Roland Tây Á chiến kỷ 3

8 0 0
                                    

Chương thứ tư Kiếm Lan ốc đảo

Thờì gian đổi mới 2013-11-4 6:53:28 số chữ: 3100

Miêu nương thuyết nàng lấy được nhất trương Tàng Bảo Đồ, năng đào ra thứ tốt, khiến chúng ta theo nàng đi đào mộ, nha không đúng, phải đi tầm bảo.

Bất quá nàng lấy ra kia trương Tàng Bảo Đồ ngổn ngang tất cả đều là điểm cùng tuyến, hoàn toàn xem không hiểu, chỉ có thể miễn cưỡng nhìn ra một cá thôn trang dáng vẻ.

Lòng ta thuyết thế nào cùng ta nhặt được kia phó Tàng Bảo Đồ như vậy giống, vì vậy cũng lấy ra, nhưng là chúng ta không nghĩ tới chính là, hai tờ Tàng Bảo Đồ tại đụng vào nhau sau, phát ra một trận Ma Pháp ánh sáng, sau đó biến thành nhất trương kỹ lưỡng hơn bản đồ.

Trải qua nghiên cứu, chúng ta quyết định đi Kiếm Lan ốc đảo, trên bản đồ duy nhất năng nhận được địa tiêu, đi hỏi thăm một chút tin tức, về phần nhiệm vụ của ta, dù sao cũng không đầu mối, đi Kiếm Lan ốc đảo lắc lư cũng tốt, không đúng là có thể nhận được tin tức đây?

"Đường này là ta khai, cây này là ta trồng, nếu muốn từ đó qua, lưu lại mua đường tài!" Bên trên Tiên Nhân Chưởng từ lý đột nhiên nhảy ra một người mặc ăn mặc giống như Alibaba hảo cơ hữu bốn mươi đạo tặc giống nhau người đến, trên tay xách theo một thanh đại đao, vũ hổ hổ sinh phong, nhưng là chúng ta cũng không có để ý đến hắn, hồi lâu sau, đáy lòng mềm nhất tiểu yêu đụng lên đi hỏi hắn: "A nhạ ~ Đại Thúc tang, ngài trên người nhiều như vậy đâm, không đau sao?"

"Không đau, làm sao sẽ đau, ta... Đau, đau quá, đau quá." Hàng này ném đi đại đao bắt đầu rút trên người mình đâm, chúng ta dùng liếc si ánh mắt nhìn hắn, không hẹn mà cùng địa nhiễu khai vài mét, phảng phất cùng người kia nhiều tiếp xúc một chút sẽ biến thành ngu ngốc dáng vẻ.

Ai, tồn canh giữ ở Tiên Nhân Chưởng từ lý cường đạo không đả thương nổi a.

Chỉ chốc lát sau lại có một người từ bên trên Tiên Nhân Chưởng từ lý nhảy ra ngoài, lần này thoạt nhìn không phải là cường đạo, mà là cái Druid, bởi vì hắn giáp vai rất đặc biệt, thoạt nhìn tựa như hai khối nở hoa thảm cỏ.

"A, cuộc du lịch bằng hữu, có thể giúp ta một chuyện sao?" Druid trên đầu nhảy ra có nhiệm vụ dấu hiệu, thoạt nhìn không phải là game thủ, mà là NPC.

Lời nói đề ngoại nói, kể từ game thủ trang bị chất lượng tăng lên, không hề nữa xuyên đổ nát sau này, nếu như không mở miệng, thật rất khó phân biệt NPC cùng game thủ giữa khác nhau. Nếu là đụng phải cái trọng độ trầm mê

 

RP game thủ, tỷ như thú ma xanh kia hàng giống nhau, vậy cũng chỉ có thể kháo có thể hay không cho game thủ nhiệm vụ tới khác biệt. Nhưng là nếu như đụng phải giống như ta hiếm có có phát nhiệm vụ quyền hạn, vậy thì căn bản không có khác biệt, nói thật, có lúc của chính ta cảm giác mình tại phẫn diễn một cá NPC mà không phải một cá game thủ.

Druid thuyết, bạn hắn nữ nhi sinh bệnh nặng, hy vọng chúng ta có thể giúp hắn đưa một ít thảo dược trở về.

Loại này chân chạy nhiệm vụ cho thù lao một loại không cao, có lúc thậm chí còn muốn chu cấp tiền lộ phí, cho nên một loại cũng là muốn đi nhiệm vụ mục đích địa lúc mới có thể thuận tay đón lấy, chúng ta nhìn xuống, phát hiện nhiệm vụ mục đích địa chính là Kiếm Lan ốc đảo, đáp ứng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 05, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Roland Tây Á chiến kỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ