Chapter 23

1 0 0
                                    

------

As soon as I received Bryle's message dali dali kong niliko ang kotse ko.

Damn Dana! Fuck! '. I said as I was hitting the steering wheel

It makes me crazy just by thinking that Dana would get hurt.

Sobrang bilis kong magpatakbo ngayon wala na akong pake sa traffic lights.

As soon as I reached the hotel, tiningnan ko agad ang room number na tinext sakin ni Bryle.

Halos magkandarapa ako paakyat ng 16th floor.

Eto na siguro yon. Agad kong sinipa ang pinto, masyado akong wala sa sarili para buksan pa yon through the doorknob.

Bumagsak yung pinto at tumambad sakin,

Ang mga gagong ang sasarap pa ng upo habang nagkakape.

Potangina.

--------

I was about to take a nap muna habang the rest ay nag kakape , nang biglang bumagsak ang pinto ng hotel room kung nasaan kame.

Fuck! Si Blair!. Halos manlaglag kame sa mga kinauupuan namin sa sobrang gulat nang makita namin siya.

Well hindi kame nagulat na dumating siya, kase medyo expected na naming dadating siya base sa tono ng boses niya kanina.

Ang kinagulat namin is that he's just wearing his boxers with his robe which is barely tied.

Kitang kita sa muka niyang galit siya. Napatingala pa siya habang hawak ang ulo. Halatang nag pipigil ng galit.

Magsasalita na sana si Bryle para magpaliwanag nang biglang dumating si Leigh na hingal na hingal.

Fuck!? Where is he?! Why will that bastard marry that crazy bitch?! ' bungad niya kagad pagkapasok niya.

Nanlaki ang mata ni Blair nang makita si Leigh.

Madali lang nakapasok si Leigh kase nga diba knock out na yung pinto.

Hindi niya ata napansin sa gilid si Blair at iniintay kameng sumagot.

Nagkatinginan kameng anim at sabay sabay na alanganing tinuro si Blair sa gilid.

Nang mapatingin si Leigh kay Blair nanlaki agad ang mata niya.

Fuck Blair! Ganun ka ba ka-atat matali kay Thana ? Masyado ba kong na-late at honeymoon na ang naabutan ko!?'. sigaw ni Leigh

Tangina. Hindi na namin kayang magpigil. Natawa kaming lahat sa sinabi ni Leigh. Siraulo ka talaga Leighton! HAHAHAHAHAHAAHAHAH

What the fuck are you saying?!'. singhal ni Blair

Why the hell would I marry Thana!?'. he added

e kung hindi- '. dahan dahang tumingin samin si Leigh saka tumingin ulit kay Blair.

What you're thinking is right. We got fuckingly fooled!'. sabi ni Blair na pinipilit kumalma

Say Yes And I'm All YoursWhere stories live. Discover now