--------
Damn it! Bat ba di mawala sa isip ko yung kissing scene namin ni Dana.
Tangina pag naalala ko the way she kissed me, my heart will suddenly beat fast. Parang tanga dude. Nakakabading pota!
Huy ! Anyare sayo!?'. sabay bato sakin ng unan ni Bryle .
Tiningnan ko lang siya ng masama. 'syadong eps.
Dude ano ba, let him be. Busy pa yan magpantasya '. nakisali pa tong si Kysler.
How was it dude? Masarap ba? '. sabay ngiti ng nakakaasar.
Parang gago. Binato ko tuloy sa kanya yung unan na binato sakin kanina ni Bryle.
What do you mean bro?! May naka one night stand ka? ka momol? Or what? ' it's Sky.
Shut up! Wala ba kayong mga gagawin ngayon?! ' I asked out of annoyance.
Di nila ko pinansin at nag bulungan pa ang mga gago.
Nakita ko pang nag mouth word si Bryle kay Sky ,
It's Leigh '. asa namang di ko na lip read yun.
Shet naalala ko na naman. Dumapa na lang ako dito sa couch at sinubsob ang muka ko sa unan.
Hello Bria? Anong nangyare?! '
Ano? Dana went missing?!
Napakunot naman ang noo ko sa narinig ko.
And when I heard Dana's name. Napabalikwas agad ako sa pagkakadapa ko. Tangina!I hurriedly get my car keys at malapit na sa pinto nang marinig kong nagtatawanan ang mga gago.
Hey dude! Come back here! It was just a prank HAHAHAHHAHA ' sabay tawa pa ng gagong si Bryle.
Dude ano, kala ko ba landian lang, bat ganyan ka mag react HAHAHA'. sabi pa ni Kysler na nakasalampak na sa sahig katatawa.
Bro you're too obvious HAHAHA'. hirit pa ni Sky.
Inis akong tumingin sa kanila.
I used my cold threatening voice.
May nakakatawa ba ? ' I asked as I go near them.
Ah e, may nakakatawa ba? luh gago bat kayo tumatawa'. it's Bryle
Parang gago, nakulam ba tayo ? Bat tayo tumatawa?'. Sky
Parang mga siraulo pota.
-------
Nagmamadali ako ngayon pababa ng stairs asa Cellious house yung tatlo e nagkayayaan ata uminom. And they informed me so late.
Where are you going? '
Halos malaglag ang puso ko sa gulat ng makita ko si Dad sa salas. It was just unbelievable to see him at this house because he used to live in the company.
Friends '. tipid kong sagot.
with that outfit ?'. he said while scrutinizing my whole outfit.
YOU ARE READING
Say Yes And I'm All Yours
Genç KurguThank you in advance for clicking this story and I would be more thankful and blessed if you're gonna read it. I'm extending my full gratitude for the time you will spend to read my story. God bless beautiful people🤗😇