[ Hi Trừng ] Lại nói trời lạnh khá lắm thu
Lại nói trời lạnh khá lắm thu: Lam Hi Thần × Giang Trừng
Bình thường thời gian tuyến vì là Quan Âm miếu sau, có hai thiết.
Toàn bộ hành trình không đao toàn đường, xin yên tâm dùng ăn.
Lưu bình đều là Thiên Sứ hì hì hi.
Trước văn đi này
Chương 11: không kế lưu xuân trụ
Giang Trừng giơ cổ tay lên nhìn một chút, mạt ngạch dạy hắn hệ đến có không ít nếp gấp. Hắn bận bịu đem mạt ngạch cởi xuống đến vật quy nguyên chủ, lúng túng cười cười nói: "Thực sự là xin lỗi, ta quên trả lại ngươi ."
"Vô sự." Đối phương đầu ngón tay ngưng một tầng mỏng manh linh lực, theo mạt ngạch hơi dùng sức một phủ liền bóng loáng như lúc ban đầu, thoả đáng địa đái về trên trán.
Lâm An đứng ở một bên mắt trợn thật lớn, há miệng không nghĩ tới muốn nói gì. Lam Hi Thần mặt lộ vẻ hoặc sắc chuyển hướng nàng, hỏi: "Cô nương có nghi vấn gì không?"
"Không có không có, " nàng thu lại lên trên mặt lung ta lung tung vẻ mặt, lễ phép thi lễ một cái, "Hiện tại kính xin hai vị công tử mang ta đi tìm Triệu lang."
"Ta khuyên ngươi nghĩ đến rõ ràng điểm, " Giang Trừng ở một bên lên tiếng, "Vân Mộng cách Cô Tô xa đây, tất yếu vì Triệu nguyên chạy đi đâu sao? Ngươi sợ là chưa bao giờ đi qua như vậy địa phương xa lạ đi."
"Ngươi tuổi như thế tiểu, khẳng định không gặp phải qua phu quân, ta không giống ngươi nói rồi." Lâm An tuổi tác cũng là miễn cưỡng so với hắn lớn hơn một hai tuổi, vung lên lông mày liếc hắn một chút, quay đầu thay đổi khuôn mặt tươi cười nói: "Lam công tử, ngươi xem chúng ta đều là Cô Tô người, giúp ta một việc có được hay không? Cha mẹ ta nên trở về , không đi nữa không kịp a."
Lam Hi Thần thấy buồn cười, hắn cùng nữ tử tiếp xúc rất ít, là chưa từng thấy như vậy rộng rãi Trương Dương cô nương. Lam gia thống trị Cô Tô hơn trăm năm, phỏng chừng cũng không có có thể sử dụng loại lý do này làm thân thích.
"Ngươi có biết hay không chúng ta đầu túc cái kia nhà trọ, " thiếu niên lông mày nhảy một cái nhịn xuống không phát tác, "Chủ quán người con gái chính là cùng người bỏ trốn, khổ sở chờ đợi tình lang không đến, hồ nước tràn lan đưa nàng miễn cưỡng chết đuối —— "
"Chờ đã! Cái này làm sao nghe tới quen tai a?" Lâm An vội vã đánh gãy hắn, "Ta rơi vào trong nước sau làm giấc mộng, thật giống là như thế cái cố sự."
Lam Hoán có chút do dự, mơ mơ hồ hồ có cái suy đoán, hỏi: "Cô nương nói nằm mơ? Là hình dáng gì mộng?"
"Hai người, một nam một nữ, " Lâm An bẻ ngón tay tự thuật, "Bọn họ mến nhau , cõng lấy người nhà chạy, định ở Hồ Bờ gặp lại. Nữ tử khổ sở chờ đợi nam nhân không đến, bị tràn lan hồ nước chết đuối. Có thể nam nhân nhưng ở nàng chết rồi cưới người khác, di cư hắn địa sống được tiêu dao tự tại."
Giang Trừng hơi thêm suy tư nhân tiện nói: "Ngươi có thể theo chúng ta đi, thế nhưng ta phải đến cùng nhà ngươi quản gia thông báo một tiếng. Ngươi về phòng trước đợi, còn lại giao cho ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Hoài Thủy
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Hoài Thủy --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...