[ Hi Trừng ] hắn nguyên lai muốn ngủ ta

105 8 0
                                    

[ Hi Trừng ] hắn nguyên lai muốn ngủ ta

Một đen một trắng hai cái Lam Hi Thần cùng Giang Trừng

Đại cương văn, thời gian tuyến sau chuyện ở miếu Quan Âm

Đề mục mù viết, cố sự phi thường khuôn sáo cũ

Lam Hi Thần tâm tình lên voi xuống chó, vì lẽ đó có tâm ma. Tra khắp cả sách cổ, phát hiện đồ chơi này một khi có liền đi không xong , chỉ có thể dựa vào một ít phương pháp áp chế lại, tương đương với muốn thường xuyên khắc chế chính mình tâm tình tiêu cực. Nhưng là thân là một tông chi chủ, hắn lại không thể vẫn bế quan không ra, dần dần mà bắt đầu tham gia một ít Thanh Đàm Hội, tình cờ mang tiểu bối ra ngoài săn đêm.

Thanh Đàm Hội trường hợp này nhất định sẽ gặp phải các loại làm cho người khó chịu sự tình, coi như không ngay mặt nghị luận, sau lưng sẽ nghe được rất nhiều, bởi vậy hắn càng yêu thích ra ngoài săn đêm. Lam Khải Nhân biết cháu trai không dễ dàng, liền do hắn đi tới, quyền cho là giao du giải sầu, đối với khắc phục tâm ma cũng mới có lợi. Có lần gặp phải Lam Tư Truy Lam Cảnh Nghi cùng Kim Lăng, Kim tiểu tông chủ ở Kim Quang Dao chết rồi muốn đẩy lên Kim gia rất không dễ dàng, ở săn đêm trên rất bính, bị thương rất nặng, do Lam Hi Thần đưa hắn về Liên Hoa Ổ (sợ về Kim Lân Đài sẽ cho mang trong lòng ngạt niệm người có thể sấn cơ hội).

Đây là Quan Âm miếu sau Lam Hi Thần cùng Giang Trừng lần đầu tiên lén lút gặp mặt, bởi vì lẫn nhau gặp đối phương tối tan vỡ dáng vẻ, đột nhiên tiến đến đồng thời, hai người có chút lúng túng. Có điều Giang Trừng ghi nhớ Kim Lăng thương tổn, tâm tư không quá phóng tới Lam Hi Thần trên người, liền nói lam tông chủ dọc theo đường đi bôn ba mệt nhọc, không bằng ở Liên Hoa Ổ nghỉ ngơi một đêm lại về Cô Tô. Lam Hi Thần ở tình huống bình thường tất nhiên là từ chối, hai người bọn họ không quen, đưa Kim Lăng là dễ như ăn cháo. Nhưng mà hắn miệng thật giống không bị khống chế như thế liền đáp ứng rồi, hơn nữa ban đêm lăn qua lộn lại ngủ không được.

Liên Hoa Ổ cùng Vân Thâm Bất Tri Xứ không giống, ban đêm chung quanh vẫn đốt đăng, xa xa tiếp thiên lá sen, ngư hỏa điểm điểm, phong cảnh rất tốt. Tuy rằng ở người khác làm khách chạy loạn khắp nơi rất nguy, thế nhưng Lam Hi Thần phản ứng lại thời điểm người đã ở bên ngoài . Người nhà họ Giang đối với hắn ấn tượng không kém, Trạch Vu Quân mà, mỹ danh truyền xa, lớn lên đẹp trai dễ tính, Tu Chân Giới đệ nhất đỉnh lưu, cho rằng hắn là tìm Giang Trừng có việc, liền đem hắn mang tới . Lam Hi Thần đến đều đến rồi, thật không tiện quay đầu rời đi, xa xa nhìn thấy Giang Trừng canh giữ ở Kim Lăng bên giường, bán tỏa ra tóc, cả người rất mệt mỏi. Hắn cái góc độ này chỉ có thể nhìn thấy gò má, Giang Trừng một tay chống cái trán, một cái tay khác đặt ở cháu trai trên người làm cho người ta điều tức. Đột nhiên một loại rất vi diệu tâm tình bắn trúng Lam Hi Thần.

Đương nhiên, hắn không phải vì cái này không hiểu ra sao yêu Giang Trừng , mà là tâm ma quấy phá để hắn muốn phải không ngừng tới gần đối phương, Giang Trừng có thể vì là tâm ma cung cấp thứ cần thiết, hắn bất luận yêu thích hận, hết thảy tâm tình toàn bộ rất nồng nặc. Lam Hi Thần tại ý thức đến điểm ấy sau thì có ý cùng Giang Trừng giảm thiểu tiếp xúc, kết quả sợ điều gì sẽ gặp điều đó, nhiều lần săn đêm đều đụng với , một lần cuối cùng còn bị vây ở đồng thời . Cái kia yêu quái là dựa vào mộng cảnh nhốt lại người hồn phách, sau đó một chút nuốt, sẽ làm người mơ tới tối không muốn nhớ lại quá khứ. Giang Trừng muốn nói mười mấy năm trước loại này phá mộng ta làm được rồi, ngươi cho rằng ngươi có thể nhốt được ta sao? Hắn trước tiên Lam Hi Thần một bước tỉnh rồi, thấy Lam Hi Thần tình huống không ổn, sợ mạnh mẽ tỉnh lại có chuyện, mạo hiểm tiến vào Lam Hi Thần mộng cảnh (mấy lần trước săn đêm hai người ở chung hạ xuống đã toán bằng hữu ).

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QT Hi Trừng] Hoài ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ