《 Khước đạo thiên lương hảo cá thu 》 Tác giả: Hoài Thủy
[ Hi Trừng ] Lại nói trời lạnh khá lắm thu
Lại nói trời lạnh khá lắm thu: Lam Hi Thần × Giang Trừng
Bình thường thời gian tuyến vì là Quan Âm miếu sau, có hai thiết.
Toàn bộ hành trình không đao toàn đường, xin yên tâm dùng ăn.
Lưu bình đều là Thiên Sứ hì hì hi.
Chương 1: như cố nhân quy
Vân Thâm Bất Tri Xứ là súc một vũng ao sen, trị đều là thường gặp nhất bát liên. Trong núi so sánh ngoại giới mát mẻ rất nhiều, đến giữa hè cũng không có thiếu hoa sen chỉ là đánh bao, yểm ở hà Diệp Thanh hành sau khi. Thiên giác hiện đã có nắng sớm phá tan thanh lam bóng đêm, ấm dung dung địa tả ở trong ao sen đưa tình lưu động, làm cho phong trứu sóng nước cũng có mấy phần nhu hòa ý vị.
Chế hoa sen trà nhất định phải là muốn ở nhật vừa xuất hiện thì tuyển Hoa Nhị hơi trán những kia. Thanh niên dẫn cái cùng hắn làm gần như trang phục người trẻ tuổi dẫn thuyền nhỏ ở liên tùng trong ngang qua, ôn tiếng nói chút chế trà cần thiết chú ý sự hạng.
Tuổi còn nhỏ cái kia y theo sự chỉ điểm của hắn đem hoa sen lấy đầu ngón tay đẩy ra, vào lá trà lấp kín, lại dùng ma tia cẩn thận địa trát định. Tuy rằng chỉ là Tiểu Tiểu một mảnh thuỷ vực, thuyền cũng được đến vững vàng, Lam Tư Truy vẫn cứ là không lớn thích ứng, không nhịn được hơi nhíu nhíu mày. Đối diện người biết được hắn say tàu ngất đến lợi hại, mở miệng nói rằng: "Những này đã rất hơn nhiều, ở ở gần lên bờ liền vâng."
Hắn đem tiểu chu chậm rãi hướng về ngạn dựa vào, cúi người thuyên Tốt dây thừng, mũi chân nhẹ chút phi thân rơi xuống đất, ở bên cạnh ao đứng xuôi tay. Lam Hoán cười với hắn lắc lắc đầu, để hắn trước tiên đi chuẩn bị bài tập buổi sớm, ngày mai sáng sớm trở lại liền có thể.
Lam Tư Truy gật đầu xưng phải, thi lễ một cái sau xoay người rời đi, bước chân rõ ràng là nhẹ nhàng sung sướng, mang theo thiếu niên người đặc hữu phấn chấn cùng không giấu được nhảy nhót tâm tư. Hắn giương mắt nhìn một lúc, lòng bàn tay ở mạn thuyền trên chậm rãi nhiều lần vuốt nhẹ, hiển nhiên là lại đi rồi thần toán.
Thuyền đình địa phương cách phía sau núi gần cực kì, giữa núi rừng đều là xanh um tươi tốt, trong ngày thường tới đây nơi môn sinh đã ít lại càng ít. Hắn lại đột nhiên bị một trận nhẹ vô cùng tiếng bước chân kéo về tâm tư. Phải làm là cái người tu đạo bước nhanh cất bước, chỉ bất quá hắn tai thính mắt tinh, người đến lại sốt ruột đến cực điểm mới sẽ làm hắn nghe được rõ ràng.
Lam Hi Thần không khỏi nghi hoặc, đứng dậy lên bờ kiểm tra. Người kia bước chân vội vã, có tật giật mình tự địa chỉ lo cúi đầu về phía trước, vừa vặn cùng hắn đụng phải cái đầy cõi lòng, thái dương tàn nhẫn mà khái đến hắn cằm dưới trên. Hắn không lo được đau đớn, theo bản năng đưa tay đi phù nhân quán tính mà ngửa ra sau người, thấy là cái tuổi cùng Lam Tư Truy gần như thiếu niên.
Thiếu niên bản bưng có chút đỏ lên thái dương, ngẩng đầu nhìn đến hắn mặt sau lập tức liền lùi lại hai bước, cung kính mà hành lễ nói: "Trạch Vu Quân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Hoài Thủy
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Hoài Thủy --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...