PROLOGO

23 2 0
                                    

Samahan natin si Dexter Cepeda na isang simpleng binata na lagi na lamang nasasaktan dahil sa pag-ibig. Ngunit sa hindi inaasahan pagkakataon. Matutuklasan niya ang isang bagay na magiging dahilan kung paano siya mapupunta sa nakaraang panahon.

Nakaraan kung saan niya makikilala ang kanyang mga ninuno na pamilya ni Diego Cepeda. Dito niya rin mararanasan ang tunay na pag-ibig na dadalhin niya hanggang sa kasalukuyang panahon dahil sa isang babae na ang pangalan ay Maria Vallejos.

Magiging maligaya ba ang kanilang pagmamahalan o pighati lamang ang kanilang mararanasan? Halina't ating subaybayan ang pag-iibigan mula sa nakaraan hanggang sa kasalukuyan.

#UnfadingLove

Ang pangalan ng mga tauhan, lugar at mga pangyayari sa kwentong ito ay pawang kathang isip lamang ng malilikot na isipan ng may akda at hindi hinango sa totoong buhay. Ang anumang pagkakahawig sa pangalan ng mga tauhan, lugar at ng mga pangyayari sa kwentong ito ay nagkataon lamang at hindi sinasadya. Ang panahon sa akdang ito ay Panahon pa ng Kastila ngunit walang pangalan ng mga tauhan, lugar at pangyayari sa akdang ito na nakasulat sa Kasaysayan ng Pilipinas. Walang bahagi ng kwentong ito ang maaaring ilathala at gamitin ninuman sa anumang kaparaanan nang walang pahintulot ng may akda.

Unfading LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon