Chap 8

98 15 0
                                    

"Rầm"
-Ya Seo Changbin, anh tỏ thái độ gì đấy? Ai cho anh vào đây?
Changbin tức giận,mặt đỏ phừng phực,đập cửa xông vào
-Em đã làm những gì bản thân phải tự biết chứ? Tôi là người yêu của em,vốn dĩ ra vào nơi này là chuyện có thể,em còn nói?
- cuồi cùng anh muốn gì hả? Đây là phòng làm việc của tôi,đang trong giờ hành chính thì anh thản nhiên xông vào chửi bới đủ thứ,ai là người thô lỗ hả?
- Tôi muốn em phải tự thú nhận chứ không phải là tôi,em...đã làm gì sai trái thì phải tự nhận ra
-Đồ điên,anh cút ra ngoài cho tôi!
.
.
.
-Minnie à anh nhớ em quá!!
Vừa thấy bóng dáng SeungMin khiến chủ tịch Hwang trở nên tình cảm đến đáng sợ,nhưng rất tiếc các "mỹ nữ" trong công ty không màng tới vì họ biết anh là đồng tính luyến ái, cho dù anh có là thẳng nam thì những lời đường mật kia cũng không thuộc về họ,tốt nhất nên làm lơ,đúng là trai đẹp là chỉ để ngắm mà!
- Anh có ăn uống đầy đủ chứ? Hay là liên tục bỏ bữa đó hả? SeungMin gằn giọng,mới không gặp có 2 ngày,mà Hyunjin trông như bị bỏ đói vậy,hoặc là người ta thường nói dù có mập tới cỡ nào thì trong mắt người yêu vẫn còn đẹp chán,có lẽ cậu là một trong những trường hợp đó.
-Ngày nào cũng ăn uống đầy đủ hết nha, hôm nay tăng kí vùn vụt mà cục cưng nói kì quá!
-Xíaa,ai làm cục cưng của anh-Seungmin chua ngoa,cậu phải chọc ghẹo anh khi còn có thể chứ!
-Em dám....-Hyunjin mặt tối sầm tiến dần tới phía cậu-Rồi em sẽ phải trả giá cho những gì mình vừa thốt ra....- Anh dần tiến về phía cậu,ngày càng tiền gần hơn,cậu theo quán tính mà lùi lại từng bước một.
-Jinnie à...em xin lỗi mà,tha cho cục cưng đi nhaa!- SeungMin lạm dụng mĩ nhân kế,cậu mở đôi mắt to tròn long lanh của mình,nhìn sâu vào đôi mắt người kia,nhưng có vẻ thất bại rồi...
-Quá muộn rồi bé ơi...- Anh nhào về người cậu,lợi dụng những sơ hở trên cơ thể của cậu mà dùng ngón tay đâm vào khiến cậu cười ra nước mắt,anh đang cù lét cậu... Một lần nữa căn phòng đó lại tràn ngập tiếng cười của anh và cậu,bỗng chuông điện thoại vang lên phá vỡ khung cảnh ngọt ngào của đôi tình nhân. Đành bắt máy với vẻ mặt khó chịu,nếu là đối tác thì có thể sẽ tổn thất không nhỏ,nhưng nếu chịu đựng mà bắt máy thì cũng không ai biết mình đang khó chịu hay vui vẻ,bỏ sức ra một tí là đã đỡ được khoản lớn,ngại gì không bắt?
"Thưa giám đốc...thư kí Lee muốn vào phòng báo cáo diễn biến cuộc họp ngày mai"
-Được,cho cậu ấy lên đây!Anh cúp máy nhanh chóng,bản thân khó chịu vì cuộc gọi vừa rồi đã phá vỡ khoảnh khắc tươi đẹp trong cuộc đời anh- Minnie à,phiền em pha hộ anh tách trà nhé!
-à được...
Cậu vui vẻ đi pha trà,chưa kịp nhận ra người sắp sửa vào phòng là nam nhân xinh đẹp hôm nào cho tới khi Lee Minho chào cậu rồi bước vào phòng làm việc của anh. Tay cầm tách trà bước vào phòng,đặt mạnh nó trên bàn rồi lặng lẽ đi ra,không nói câu nào. Đang phải nói chuyện với thư kí về cuộc họp ngày mai mà sinh vật nhỏ đáng yêu cứ bám ở cánh cửa ra vào khiến anh khẽ cười.
-Minnie à,chỉ là nói chuyện công việc,em không cần phải "đáng yêu" như thế!
Vì anh đã nói thế nên đành rời đi,tâm trạng cũng tốt hẵn vì anh khen cậu "đáng yêu" cơ mà,cớ sao phải ghen tuông nhỉ?
.
.
.
-Dạo này con với HyunJin qua lại?-câu hỏi của ba ruột khiến SeungMin đứng hình,sao ông lại biết nhỉ? Hay là vì HyunJin đã bày tỏ tình cảm trước mặt SeungKyung?Cứ thế này thì chẳng mấy chốc cậu lại điên lên mất thôi!
-Vâng....
-Tạm thời ở nhà HyunJin đi,ta sẽ bán căn nhà này,công ty đang trong tình trạng khó khăn,e là sẽ không trụ nổi!
-Con hiểu rồi,thưa ba!
.
.
.
-Tút tút tút...Alo?
....
-Hyunjin à,giờ...em dọn qua nhà anh được không?
....
- Được chứ,thế càng tốt chứ sao?
...
-Vậy chiều nay em sẽ qua,anh tới đây rước em được không?
-....Được,vậy nha,giờ anh đang chuẩn bị cuộc họp,em có thể ở nhà chuẩn bị đồ,hẹn em chiều nay nhé, yêu em Minnie!
-Em cũng yêu anh Jinnie!
.
.
.
-Thưa chủ tịch,công ty vừa bị lạc mất dữ liệu quan trọng,cái này được bảo quản rất kĩ,có thể công ty có gián điệp!
-Được rồi,tôi sẽ lo vụ này...-Chất giọng khàn đặc, chuyện gì đang xảy ra anh cũng không biết nữa- Này Changbin hyung,cuối cùng có chuyện gì xảy ra thế hả,công ty bị mất tài liệu rồi,mau chóng xem lại camera lẹ lên-Anh tức giận,bèn gọi cho người quản lý các tệp tài liệu quan trọng,đó không ai khác chính là Changbin
- Cái gì? Chẳng lẽ chúng ta nuôi ong tay áo? Được rồi,để anh kiểm tra,giữ máy đừng cúp
...
....
......
-Sao rồi?
....
...
-Không thể nào,chuyện này không thể nào xảy ra...

SKZ | HyunMin-SeungJin | City Of AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ