Tiên Nghịch
Tác giả: Nhĩ căn
Ebook by Trương gia đại thiếu - Bạch Ngọc Sách
Nguồn text: Kiếm Giới
Chương 151: Vạn Ma Bách Nhật Tru Sát Lệnh
Vương Lâm dừng lại, ánh mắt liếc qua lệnh bài trong tay Tiễn Khôn, rồi lại nhìn chằm chằm vào hắn. Sau khi thấy lệnh bài này, Lý Mộ Uyển sợ run lên cả người. Sau đó cẩn thận nhìn lại, thần sắc lập tức đại biến, thấp giọng nói:
- Đây là Vạn Ma Bách Nhật Tru Sát Lệnh. Thật không ngờ Tu ma nội hải vẫn có pháp bảo đến cấp bậc này. Ta cũng chỉ xem trong một số sách cổ mới có giới thiệu về nó.
Lý Mộ Uyển kể ra tất cả những gì nàng biết về sự lợi, hại của lệnh bài này, cuối cùng giọng điệu có chút chậm lại, trong lời nói có thể rõ ràng cảm nhận được sự kiêng kị của nàng đối với lệnh bài này.
Tiễn Khôn đúng là sợ Vương Lâm không biết về lệnh bài này, mặc cho mình nói như thế nào đối phương cũng sẽ bán tín bán nghi, không tin tưởng, còn đem mình giết đi, như thế mình đã khéo quá hoá vụng mất.
Hiện tại nếu tiểu nha đầu kia đã giới thiệu qua về lệnh bài này, Tiễn Khôn sẽ không tin có người biết rõ về sự lợi hại của Vạn Ma Bách Nhật Tru Sát Lệnh mà vẫn có thể động thủ giết người. Đáy lòng hắn thở phào một hơi, nói:
- Đạo hữu, ngươi thấy đề nghị của ta như thế nào? Không cần quá cố chấp, nếu là giết ta, đến lúc đó ngươi sẽ bị tru sát lệnh truy nã, phiền toái không ngừng. Vị nữ tử bên cạnh ngươi dù không có tội gì nhưng chắc chắn sẽ bị liên luỵ. Có phải hay không?
Vương Lâm cũng không thèm liếc mắt nhìn Tiễn Khôn, quay đầu nhìn lại Lý Mộ Uyển, từng chữ một nói ra:
- Ngươi chắc chắn chứ? Nếu có thể vượt qua một trăm ngày thì có thể đạt được toàn bộ tu vị của hắn phải không?
Lý Mộ Uyển thở sâu, gật đầu.
Tiễn Khôn đáy lòng run lên, thầm nhủ không ổn, đang định lui về phía sau. Trong mắt Vương Lâm hàn mang thoáng hiện, miệng quát lên một chữ:
“Tử” Tiễn Khôn hừ thảm một tiếng, thất khiếu chảy ra máu tươi, ánh mát dại ra, thần thức bị phá liệt, ngã xuống đất tử vong. Ngay khi hắn chết, lệnh bài trong tay hắn nháy mắt vô thanh vô tức vỡ vụn, một đạo hồng mang bỗng nhiên bay ra, hình thành một chữ “Diệt” thật lớn ở giữa không trung.
Chữ “Diệt” này có màu sắc đỏ tươi, giống như vừa từ trong huyết trì phóng ra, treo cao cao giữa không trung, ở trên đỉnh đầu của Vương Lâm, trông cực kỳ chói mắt.
Vương Lâm ngẩng đầu nhìn chữ Diệt lớn ở giữa không trung, mặt không biến
sắc, Long cân phía sau lại tách ra một nhánh nữa, cuốn lấy xác Tiễn Khôn kéo về phía sau. Vương Lâm kéo lấy Lý Mộ Uyển quay đầu bay đi, nháy mắt đã trở lại Ngũ Đỉnh phong.
Hai người Mộc Nam, Mộc Bắc ngơ ngác nhìn chữ Diệt đỏ tươi, đáy lòng nổi lên lòng tham, nhưng tham niệm này nhanh chóng tiêu tán. Hai người đứng cung kính ở trên Ngũ Đỉnh phong như ve sầu đang run rẩy đứng trước mặt bọ ngựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Nghịch full
مغامرةVương Lâm một cái thiếu niên bình thường, tình cờ có được 1 cái danh nghạch trắc thí vào 1 môn phái tu tiên xuống dốc của Triệu quốc, vì thiếu linh căn, vì một hiểu nhầm tai hại, vì một khối thiết tinh và nhờ có được một "thần bí hạt châu". Hắn đã b...