Tiên Nghịch 651-700

61.2K 259 1.2K
                                    

Tiên Nghịch

Tác giả: Nhĩ căn

Ebook by Trương gia đại thiếu - Bạch Ngọc Sách

Nguồn text: Kiếm Giới

Chương 651: Áo xám (2)

Trong phút chốc Đỗ Kiến liền cảm thấy được lực hút bên ngoài khe dường như tăng lên gấp bội, nguyên thần của hắn giờ phút này bất ngờ bị hút xé, từ trên thân thể lộ ra. Cho dù nguyên thần giãy giụa thế nào cũng không thể cản trở việc bị hút đi.

- Ta nói !! Ta nói !

Đỗ Kiến thân mình run rẩy, lớn tiếng quát.

Vương Lâm thu tay phải lại, đem Đỗ Kiến đặt ở một bên, ánh mắt lạnh lùng nhìn lại.

Thân mình Đỗ Kiến run rẩy, nguyên thần từ từ trở lại cơ thể, hắn trong mắt lộ ra một vẻ sợ hãi, nói:

- Ta sẽ nói cho ngươi biết tất cả, nhưng người phải hứa là không được giết ta !

Vương Lâm bình thản nói:

- Ta có thể không giết ngươi. Ta sẽ còn dùng ngươi vào việc khác.

Đỗ Kiến hít sâu, phức tạp liếc mắt nhìn Vương Lâm một cái, nói:

- Ngươi hãy thề đi… … Vương Lâm nhướn mày, lạnh lùng nhìn Đỗ Kiến, chậm rãi nâng tay phải lên, định bắt lấy y ném ra miệng khe.

Đỗ Kiến thân mình run lên, vội vàng nói:

- Ta thấy sư tôn nuốt lấy Tôn Vân !

Vương Lâm ánh mắt lóe lên mạnh mẽ, nhìn chằm chằm Đỗ Kiến, không nói lời nào.

- Không phải ta tận mắt nhìn thấy, mà là một Sơn Tinh nhìn thấy. Sau khi ta vào Thiên Vận Tông, tu luyện một công pháp có thể hấp thu linh lực từ một vài Kỳ Thú. Tại hậu sơn ta vô tình phát hiện ra một Sơn Tinh tuổi thọ sắp hết, khi ta hấp thu linh lực của nó, không biết vì sao lại bất ngờ rút ra được một ít ký ức của Sơn Tinh.

Trong trí nhớ của nó, từ rất lâu trước có một hình ảnh, đó là sư tôn nuốt lấy Tôn Vân !

Tâm thần Vương Lâm chấn động.

- Trong trí nhớ của Sơn Tinh kia, Tôn Vân và sư tôn đã từng đại chiến, nhưng cuối cùng bị sư tôn thi triển thần thông nuốt lấy toàn bộ thân thể, rồi sau đó rời khỏi.

Đỗ Kiến vội vàng nói. Đây chính là bí mật lớn nhất trong lòng hắn. Năm đó hắn thấy được cảnh tượng này trong ký ức của Sơn Tinh đã bị chấn động rất sâu, đồng thời một nỗi sợ hãi khủng bố cũng tự nhiên dâng lên.

Thế nên cho tới bây giờ, đối với Thiên Vận Tử hắn vừa kính lại vừa sợ. Bí mật này ngay lập tức bị hắn chôn thật sâu trong đáy lòng, lúc này là lần đầu tiên hắn kể ra với người khác.

- Vẻ mặt sư tôn lúc ấy như thế nào ?

Vương Lâm hỏi.

- Việc này … giống như là có chút tiếc nuối, có lẽ là tiếc nuối.

Đỗ Kiến cẩn thận nhớ lại, do dự nói. Lập tức hắn như nhớ tới cái gì, lại nói:

- Tuy nhiên, trong ký ức của Sơn Tinh, sư tôn có chút kỳ quái, ta chưa bao giờ nhìn thấy sư tôn mặc áo xám!

Tiên Nghịch fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ