Pagka tapos non,, Nag siakyatan na sila ni ligpit nmn namin ni Grace yung mga pinagkainan nila.
Tapos nagpaalam c grace na may inutos daw c Danica sa kanya,,
Ako nalang ang,,Nandito sa kusina
Ngayon ,,,Hugas lang ako ng hugas ng
Bigla akung my naramdamang kung ano,,,Sa bandang tinga ko...pag lingon ko...."Ayy butiki"Nasabe ko nalng sa subrang gulat.
Pag tingin ko sa kanya,,,Salung na salubong na ang makakapal niyang kilay..shetteeyyy lagot na.ehh kasi namn sulpot ng sulpot.
"Sinong butiki"?Tanong niya pa,,,
Ikaw,,,tkss d palng kita boss bogbog kana.Sabi ko sa isip ko.."Ayy hindi po na gulat lang po talaga ako...ehhh kasi namn po sulpot kau ng sulpot ehh"Whaawww ang haba non ahh
" Pagka tapos mo jan akyat ka sa,kwarto ko"Sabi niya at umalis agad tkss d mn lang ako naka sagot
Bastos rin ehh no.Dali dali ko namang tinapos ang ginagawa ko...baka pagalitan pa ako non pag natagalan ako...
Ano kayang ipa gawa niya....
Ang seryuso namn ng taong yun
Nakakatakot siya...
Pero,,,ang gwapo niya gwapo namn yung mga kapatid niya ..pero iba talaga siya...Nobayan patrisia ky bago bago mo palang naglalandi kana.Sermon ko sa isip ko...Natapos na ako at umakyat ...
Alam ko namn ang kwarto nila kasi tinuro na sa akin ni manang...
Habang pa akyat aka pa akyat..
Tskkk bat ba kinakabahan ako..
Mabait namn seguro yung,,wla namn ata siyang gagawing masama sakin.Kumatok ako ng tatlong beses pero wlang sumagot..Binoksan ko nalng at..nilibot ko ang aking mata sa loob ng kwrto ...kulay grey ang theme ng buong kwrto ...ang linis ng kwrto niya
May malaking tv sa gitna nag wall
May king size bed .....tapos lagayan ng mga sapatos niya,,my family picture sa gilid ng kama.Asan kaya yung lalaking yun,,pina akyat ako pero wla namn siya dito ,,anong gagawin ko dito tutunganga..Pag tingin ko sa cr ang ahhh sarado baka nandon..
Hitayin k0 nalng pag lumabas.Tumunog ang pintuan nang cr hudyat na lumabas na ang tao doon,,
Napalingon ako don,,,at sheteeyyy naka toples lang ang mokong,,,dalidali akung lumingon sa bandang. Kaliwa.
Ano bayan ang virgin eyes ko naka kita na ng katawan ng mokong nato..
D ko masyado nakita yung abs niya kasi lumingon agad ako ....ilan kaya yun ....Nako naging malandi na ata ako nito."Ahhm ano po ba yung kailangan niyo sir"Tanong ko habang naka talikod parin.
Pakiramdam ko sasabog natong
dibdib ko sa subrang lakas nang tibok,anong oras ,,pero pina twag pa ako nang mokong na to..ano kayang kailangan niya na ganitong oras."Ikaw"Ano daw ako..nababaliw na ata to.
Dahan dahan akung humarap sa kanya ..hindi pa rin naka bihis
Ngayon kitang kita kuna ang katawan niya ..feeling ko ang init na nang buang katawan ko ,,sa nakikita ko.."Anong ako po sir?" Tanong ko pa..bakit namn ako ang kailangan niya.
Unti unti siyang lumapit sa gawi ko
Ang siya namn pag atras ko,,,Hanggang sa naramdamn kuna yung pader sa likod ko...
Hihimatayin ata ako bigla nito."Ahh..ahh sir kung wla namn
kayung kailangan..lalabas napo ako"Sabi ko pa...akmang bubuksan kuna yung pinto ng kabigin niya yung kamay kung naka hawak sa siradura ng pinto..Ang lapit niya lang sakin,,
Ilang dangkal lang ang layo
grabe kunti nalang maghahalikan na kami sa subrang lapit..Napasinghap ako nang siilin niya ako ng halik..nanglaki yung mata ko sa subrang gulat..para akong na pako sa kinatatayoan ko ni hindi kuna ma igalaw yung katawan ko sa subrang gulat,,...Habang tumatagal d ko na namalayang tumogon na pala ako sa halik niya.
Bumitaw lang kami sa pag hahalikan ng d na kami makahinga,,
Pero dipa ako naka recover ng siilin nanamn niya ako ng halik...sa pangalawaang pagkakataon ..tumogon nanamn ako..
Naka ramdam ako ng unti unti nang nag iinit ang katawan ko..nataohan ako..kaya bigla kuna lang siyang na itulak..
Dali dali kung binuksan ang pinto..at lumabas sa silid niya,,halos kaposin na ako ng hininga,,.mygod ano ba tong ginagawa ko...tumogon ako sa halik niya ,,dapat hindi ko yun ginawa ehh ang bobo ko talaga ...haysss ano nlng ang sasabihin nila mama ,,na nag pa dalos dalos ako.
"Why you still awake?"Napalingon ako sa nag salita ..nanlaki ang mata ko ng ,,,mapagtantong c ahhmm teka ano nga pala ang pangalan ng gwapong nilalang nato ...ayyss napaka malimotin ko namn .
"Ahhhm kumuha lang ako ng tubig "Nahihiyang pag paliwanag ko pa.
"Hmm ok"yun lang at nilampasan niya na ako..
Ang cold naman ng lalaking yun
D man lang marunong ngumiti parehong pareho lang sila ng kapatid niya ..pero mas matindi ate yung isa.Pagka tapos non domeritso, na ako sa kwarto ko deritso akung himiga sa malambot na kama..iniisip ko parin ang nang yari kanina ...ano kayang ibig sabihin ng halik na yon ,,,,iniisip ko kung d ako naka labas sa kwartong yun. Ano kayang nangyari?...
Jusko ano ba namn to ...nag punta ako dito para mag trabaho ,,,hindi para lumandi ,,Mag tratrabaho ako para kina mama at papa at sa mga kapatid ko.
Kinuha ko yung cellphone ko para tignan kung my text ba c Rosel,,Ang kaibigan ko sa probinsiya ...
Na alala ko pa noon kung pano kami naging magkaibigan ..Pinagtanggol niya lang namn ako sa mga nambully sakin...Kasi daw ampon ako nina mama at papa....aware namn ako don na ampon talaga ako...Pinangtanggol ako ni Rosel ...simula non naging magkaibigan na kami..Halos na nga d kami magka hiwalay ,,dikit palagi sa isat isa ...kung saan ako nandon siya.
Ngayon lang nagka layo kasi nga nagtrabaho ako dito sa manila ...Ayaw nga ako payagan non eh..Ksai daw tulungan niya namn ako kung my kailangan ako..
May pagka angat din kase sila sa buhay ....pwede niya namn daw ako tulongan..
Namiss kuna ang probinsiya..D ko na malayan na may luha na palang tumulo sa mga mata ko...Hanggang sa dinalaw na ako ng antok ,,,hanggang sa naka tulogan kuna ang pag iyak.
A/N
Sorry sabaw yung chapter na to
At Sorry din sa inyo
Slow update lang
muna...😊😊😊.
THANK YOUUU..