McHarrison / AU / MM / PG-13
วันพุธ 25 ธันวาคม 1963
เวลา 6.01จอร์จยืนอยู่หน้าประตูบานใหญ่ ณ บ้านของไบรอัน หอบห่อกระดาษสีน้ำตาลไว้ในอ้อมอกอย่างทะนุถนอม เจ้าของบ้านออกมาต้อนรับเด็กหนุ่มที่มาก่อนเวลานัดเป็นชั่วโมง รู้สึกแปลกพิลึกชอบกล ปกติแล้วทั้งสี่เต่าทองแทบจะไม่มีใครมาก่อนเวลานัดเลย มาสายออกบ่อยๆ เสียด้วยซ้ำ โดยเฉพาะยิ่งเป็นมือกีต้าร์คนนี้ยิ่งน่าประหลาดเข้าไปใหญ่ ทั้งคู่ทักทายอรุณสวัสดิ์กันสักพักก่อนที่จอร์จจะถูกเชิญเข้าบ้าน ห้องรับแขกใหญ่โตอู้ฟู่ ถูกจัดแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีสว่างตามสไตล์ไบรอัน เอปสไตน์ เตาผิงดูเหมือนเพิ่งถูกก่อไฟเมื่อไม่นานมานี้
จอร์จขอตัวไบรอันขึ้นไปบนห้องนอนที่พวกเขามักจะนอนเล่นกันอยู่ในนั้น เขาอ้างว่าจะนอนหลับรอเพื่อนๆ อีกสามคน ซึ่งเจ้าของบ้านก็ไม่ได้ติดขัดอะไร จอร์จจึงเดินขึ้นบันไดไปยังห้องนั่นอย่างร้อนรน
จนกระทั่งถึงห้อง
สองมือแกะเทปออกจากห่อกระดาษสีน้ำตาลอย่างขะมักเขม้น พยายามเบามือให้มากที่สุดเพราะข้างในห่อบรรจุ 'ต้นมิสเซิลโท' สีเขียวสด มิสเซิลโทเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ประจำวันคริสต์มาส หากคู่รักคู่ใดเผลอไผลมายืนอยู่ใต้ต้นไม้นี้ล่ะก็... ทั้งคู่ต้องจุมพิตกันอย่างปฏิเสธมิได้ และพวกเขาก็จะถูกร่ายมนต์วิเศษให้รักกันตราบนิรันดร์ มันคงจะโรแมนติกไม่น้อยหากแผนที่จอร์จวางเอาไว้สำเร็จราบรื่น
VOUS LISEZ
I'm Happy Just to Dance With You
Fanfiction{ภาษาไทย} McHarrison fan-fiction AU / MM / PG-13