CHAPTER 6

48 6 47
                                    

Angel's POV

Nandito kaming magtrotropa sa 7/11 at yung iba ay naglalaro tas yung iba naman nanonood at nag-i-scroll.

Nakalimutan ko palang ipakakilala sainyo yung mga tropa ko agik.

Kilala niyo naman na siguro si Sammy. Si Sammy ang pinaka una kong friend sa lahat. Siya ang nag-impluwensiya na magbago ako kaya gento na ko.

Si Althea naman yung friend kong marupok. Mag-sorry lang yung jowa niya bati na agad. Umabot nga sa nag-break na sila pero dahil sa sobrang karupukan sila ulit. Pero dahil nagloko ulit, ayun di na binalikan.

Si Shey naman mabaet minsan, demonyo madalas. Ganon naman siguro ka ing lahat haha. Typo repeater den.

Si Ysa naman yung kala mo nerd pero demonyo. Singer siya at magaling rin mag joke.

Si Allysa naman yung The Social Media friend namin. Lagi niya pinopost kung anong ganap samin.

Si Yvez naman yung The Food is Life.

Si Queeni yung The Maraming Ex. Kahit isa walang minahal yun maliban samin.

Si Rinna naman yung The Bungal Friend namin. Lagi namin siyang pinagtritripan dahil sa ngipin niya.

Si Ella naman yung The ML Player bano naman maglaro haha, charot malakas ren yun eh. Di laging relate kasi nakatutuk lang sa cellphone lagi. Si Ella lang yung ml player na babae sa group namin. Gusto nga kaming turuan eh pero sabi namin next time nalang.

Si Oshea naman yung Brainy friend namin. Sakanya kami lagi komokopya.

Si Connie naman yung sasabayan ka sa trip.

Si Mykyla naman yung Madadal at Joker naming friend.

Si Stephanie naman yung friend namin na mayabamg di porket may ka-mu.

At ako naman yung pinaka mabait sa lahat. Matalino at maganda. Haha

Kgt ang tawag sa group namin pag girls lang at pagkasama naman yung groupo nila Kurt ang tawag sa grupo namin ay Kaho. Why kaho? Kasi gumawa kami ng gc kasama yung boys tas ang unang pangalan ng gc nayun ay Mga walang bebe. Natypo si si Rinna, imbes na kayo naging kaho.

"HAHAHA victory." Sabi ni Ella. "MVP pa, hina niyo boi." Diba sabi senyo malakas mag ml yan.

Papakilala ko naman sainyo yung boys. Actually lahat ng boys ay may gusto samin kasi di ko sila masisi, magaganda kami eh haha.

Si Wade ang kavibes ni Ella. May gusto siya kay Ella kaso etong si Ella ay puro ML lang. Mamamatay ata ng wala sa oras dahil laging puyat.

Si Aljur naman ay ml player ren kaya medyo ka-vibes niya si Ella. Lahay naman ata ng lalaki sa group namin ay ml player eh.  Manliligaw siya ni Allysa pero bawal pa si Allysa, Aantayin niya daw hanggang pwede na. (Antay daw, HAHAHA so funny)

Si Jhonrey naman yung second na matalino sa Kaho.

Si Mytt naman ay Food is Life ren pero di tumataba parehas sila ni Yvez. Sana all sakanila.

Si JM yung laging kasama ni Rinna. Bungal ren eh HAHAHA pero di naman yung as in wala ng ngipin. Nagpapostiso na sila eh.

Si Jiro yung partner in crime ni Mykyla. Lagi silang may planong prank samin, nakakainis.

Si Alex yung the second marupok namin. Ewan ko bat amg rupok nilang dalawa ni Teyang, pinag-lihi ata sila sa kahoy kaya anrurupok.

Si Cedrick yung kayang makisabay lagi sa mga trip namin.

Si Janpol yung bebe ni Stephanie. Grade 7 palang sila gusto na nila yung isa't isa. Walang label yun pero nagtagal. No to label, yes to no label.

Si Jiruel yung demonyo sa lahat. Sa sobrang demonyo andami ng record.

Its A Fate For The Each Of You(#1 Kgh Series)Where stories live. Discover now