Ella's POV
"Savage" sa cellphone ko dahil nag-eml ako at naka earphones ako kaya di nila narinig.
"HAHAHAHAHA SAVAGE." Sigaw ko. At victory narin kami.
"Manahimik ka nga." Sabay sabay nilang sabi.
Tinarayan ko sila. "Yung totoo, kaibigan ko ba talaga kayo?" Napatingin sila sakin at napa luh-look. "Pano kasi pagsumisigaw ako about sa ml lagi niyo nalang sinasabing manahimik ako."
"Oh wag ka iyak huh?" Pang-aasar pa ni Stephanie sakin.
"Tss.."
"Magjowa ka nalang bhie." Si Stephanie.
"Wala sa vocabulary ko ang jowa. Kaduo lang na malakas sapat na, ayoko ng jowa." Sabi ko kay Stephanie.
"Magjowa ka nga bhie." Pangungulit ni Stephanie. "Para di kana rin puro ml bulok ren yang ml eh, dahil diyan sa ml ghinost ako ni Janpol ng three days" Dagdag niya.
"Hindi bulok ang ml. ML os one of my happinessFYI, di lang ako ang walang jowa dito, pati ikaw. Wala nga kayong label ni Janpol eh." Pinagtawanan namin siya.
"Atleast gusto namin yung isa't isa. Sainyo nga walang nagkakagusto eh HAHAHA." Banat ni Stephanie.
"Foul." Si Connie.
"SI STEPHANIE AY MASAMA KAYA HUWAG TULARAN." si Mykyla.
"Ang tunay na tao ay walang jowa." Pinakita ni Rinna ang cellphone niya kay Stephanie.
"So?" Si Oshea.
"Baka maunahan pa nga kita magkajowa eh." Si Queeni.
"Demonyo lumayas ka sa katawan ni Stephanie." Si Ysa.
"Ang tunay na tao di nagyayabang na may jowa." Si Shey.
"No to jowa, yes to food." Si Yvez.
"No to same age, yes to mas matanda." Si Sammy.
"Sana all pwede." Si Allysa.
Nagtawanan nalang kami. "Mga ulul HAHAHA" sabi ni Stephanie.
"Hayst, ang mga bubuyog talaga ay sobrang ingay." Sabi ni Lindsay at nagtawanan sila ng kasama niya. Si Daphnie ay yung laging kwinekwento samin ni Angel na naging classmate niya at naging kaaway. Si Chloe at Denise naman ay yung kasama ni Daphnie dati pa sabi samin ni Angel.
"Oh my ghad, I think I heard something like a monster. Oh my ghad guys let's run, I don't wanna die pa, ahh." Sabi ni Mykyla at tumakbo nga siya at sumunod naman si Angel, Sammy, Althea, Rinna, Allysa, Queeni at Yvez. Habang ako at sila Stephanie, Oshea at Connie ay naglakad lang.
Nakita kong inis na tumalikod Lindsay kasama mga alagad niya.
---------------------
Althea's POV
Habang tumatakbo kami ay nakasalubong namin sila Kurt at Janpol. Paulo talaga yon gusto lang namin na Janpol. At dahil nakatingin lang si Angel kay Rinna at tawa ng tawa kasi bungal si Rinna kaya siya ang tinititigan nila. Nabunggo ni Angel si Kurt.
Munting na silang matumba buti nalang di na out of balance si Kurt. Napansing kong parang kumislap (kahit hindi naman) ang mata ni Angel.
Nilapitan ko si Ella kasi siya ang dakilang shipper namin. Tae may makita lang tong kausap namin ishiship agad kami. Di naman siya puro ML masaya siyang kasama pero minsan may ubo utak neto.
YOU ARE READING
Its A Fate For The Each Of You(#1 Kgh Series)
De TodoWrite by: @ashyvez&@ellakyutttt