CHAPTER 2

11 0 3
                                    

hindi padin talaga ako makapaniwala na yung casper na 'yon ang anak ni mr. Sullivan, kainiss!!!!

btw, break na namin ngayon andito ako sa cafeteria tas naka upo sa table ng mag-isa kasi wala pa naman nakikipag kaibigan saakin at nahihiya ako.

habang kumakain ako may 2 lalaki tas 3 babae umupo sa harap ko.

tinaasan ko nalang sila ng kilay, dahil Hindi ko naman sila kilala alangan naman yakapin ko kaagad sila dba?

"hi, you must be Kenzie?" pag tatanong ng weirdong lalake na nasa harap ko.

"hulaan mo." simpleng sagot ko dahil yaw ko na may nangiistorbo saakin habang kumakain. " ang taray mo naman Miss" sabi ni weird Guy #2.

"hi kenzie, ahmm ako nga pala si jane this is alliah and this is aika" pagpapakilala ng mga babae sa akin parang mababait naman sila e kaya ngitian ko sila tas nakipag shake hands ako.

Binalik ko yung tingin ko sa dalawang lalaki na nasa harap ko. "ano? hindi kayo magpapakilala?" umayos naman kaagad sila ng upo pag kasabi ko non

"ahhh, h-hi I'm Allen and ito si Aj" nanginginig pa boses nila, " nice to meet you guys I'm Kenzie" naakwardan na sabi ko.

"yeah, so bakit mo kanina parang ang sungit mo?" nagtatakang tanong ni aika

"i usually don't entertain strangers since nagpakilala nanaman na kayo at mukhang mabait naman kayo we can be friends na"

"ow okay"

"ay wait, Casper! Come here!!"

MAMAAAAA TAKBOOO
"bye na guys Alis na ako"

Tatayo na sana ako kaso

"where are you going?"

"aalis na"

"no you're not going anywhere"

"abat bakit?"

"kasi sabi ko"

"ANG KAPAL TALAGA NG MUKHA MO ANO?!"pagalit na sabi ko tas hinawakan ko mukha nya.

"Hey! Don't touch my face your hands are dirty"

"BAHALA KA JAN! BYE!!!"

••

A/N
SORRY ANG IKLI NG CHARTER NA ITOO BABAWI AKO,HEHEHEHE. BYE

JUST A STRANGER Where stories live. Discover now