-tôi đã...đã nói là ko thể!_Obanai sợ hãi đến mức lời nói cũng ấp a ấp úng.
-Hả?_Sanemi trầm giọng xuống.
-....
-Vậy thì thôi! Tôi sẽ ko làm phiền nữa ha!Chỉ tôi chơi tiếp đi!_Sanemi
-*phù* Vậy...ừm được!
-*Ha*_Sanemi cười gian trong lòng
- Cái này phải chơi zậy nè ...._ Obanai chăm chú chơi game mà ko biết cái con người bên cạnh mình đang tính làm gì. [Trường hợp này Au từ chối hiểu :)))]
-A này !!!!!!_Obanai giật bắn mình vì bị cậu trai này giật lấy bịt mắt.
Sanemi đứng hình 😑😑😑- Đừng! Dừng lại!! Đừng nhìn tôi!!!Đừng đánh tôi!!!! _ Obanai hoảng hốt bất giác ôm đầu mình.
-Oa! Mắt hai màu luôn! Đẹp thế!_Sanemi bất ngờ khen
- Cậu...ko đánh tôi sao?
- Ủa,đánh anh làm gì?
- Đôi mắt của tôi... Cậu ko sợ à?
- Ơ hơ,nó đẹp mà!_Sanemi cười mỉm, tay vuốt vuốt má của Obanai khiến cho khuôn mặt điển trai kia xuất hiện vài tia ửng hồng.Anh tỉnh mộng rồi đẩy tay của cậu trai đó ra.
"-Này! Đôi mắt kia là sao hả,đừng nhìn tụi tao bằng đôi mắt quỷ đó!
- Thứ dơ bẩn!
- Hừ! Mày đã làm mẹ mày chết đấy! Bà ta thật ngu ngốc khi đứng ra bảo vệ cho thứ cặn bã như ngươi!
-Đồ ác quỷ! Tránh xa tao ra!"Từng lời nói trong quá khứ lại hiện ra một lần khiến con tim anh đau nhói!
-Ano,nói chuyện nãy giờ mà tôi chưa hỏi tên cậu?_Obanai hỏi
-Sanemi . Shinazugawa Sanemi. Nhớ rõ đấy!
-*Quen quen ta...chắc ko phải tên đó đâu!* Tôi là Iguro Obanai! 21 tuổi!
-Tôi 20
-Ồ *Là...chắc chỉ là trùng hợp thôi! *_Hình như Obanai đang nghĩ về một điều gì đó mà đ** ai biết đc :)))
" - Nè nè,cậu gì ơi,sao lại ngồi khóc ở đây thế!
- Ồ,hóa ra là cậu bị mọi người ruồng bỏ,ko sao,có tôi ở đây rồi nè!
- A! Tên tôi là Sanemi,còn cậu là gì?
-Ể,cậu lớn hơn tôi một tuổi a?
-Sau lớn nhất định tôi sẽ cứu cậu và cưới cậu luôn!"Ơ,tại sao từng dòng chữ lại hết lần này đến lần khác xuất hiện trong đầu Obanai!
-*Aisss!!! Đau đầu quá! Thôi đi làm thôi!* A,đến giờ rồi,tôi đi làm đây!Cậu là nhân viên mới hả?Tôi biết ngay mà! Vào trong nào!_Obanai khoác cổ Sanemi bước vào trong công ty.
-A này!!!_Sanemi bất ngờ bị lôi đi như một cơn gió mà ko kịp phản kháng.Thôi thì đành vậy!
Vào trong công ty,ai ai cũng trầm trồ nhìn hai người với ánh mắt "Ủa,quen nhau à!?" làm anh hơi thắc mắc . Bất chợt ông quản lí xuất hiện,chạy thẳng tới chỗ hai anh.
-A!Quản lí! Đây là....._Obanai chưa nói hết câu đã bị ông quản lí đá phăng ra chỗ khác!
-Xin lỗi anh, thiếu gia Shinazugawa!_Ông quản lí nói xong quay lại tỏa sát khí với anh
Anh đang thắc mắc ...
- Ể!!!!???_Obanai đang rất sốc kiểu "ủa ủa là sao? Mấy người lừa tôi hay gì!? Sanemi là khách quý á hả!? Ôi trời ơi,từ... từ nãy nãy đến giờ mình đã ..... AAAAA!!!!! Chuyện gì đang xảy ra! Đây là đâu!? Tôi là ai!?" (Con Au đang phải tìm cái hố nào cho anh nhà chui xuống đây, haizzz!Mỏi tay quá điiiii!)
-Oa!!! Thì ra là Sanemi thiếu gia kìa! Đẹp trai quá!_Đám nhân viên hò hét .
-Quản lí! Cho tôi mượn cái anh tên Obanai đó!_Sanemi lên tiếng, tay chỉ vào Obanai,tay kia bỏ vào túi quần nhìn ngầu lòi vãi lúa.Khiến cho bao nhân viên đều bị đốn tim.
- À vâng vâng,cậu cứ mượn thoải mái, chúng tôi có thể cho cậu luôn!
(Chú thích:Sanemi là nhà tài trợ cho công ty của Obanai,nếu ko có anh chưa chắc cái công ty gà này được như bây giờ)
-Vậy tôi đi đây!_Sanemi tiến tới kéo áo Obanai khiến anh lết dưới sàn ko bằng một coan chóa.Tức lắm luôn mà đ** đánh lại được cái tên này!
---------------------------------------------------------
Mỏi tay quá a~~ Mọi người nhớ ủng hộ mình đó nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho tôi,anh đồng ý chứ! [Kny_Sanemiobanai]
FanfictionXin chào! Thì mình rất thích cặp đôi Sanemi và Obanai nên ngẫu hứng viết! Mình mới viết nên có gì sai sót mong giúp đỡ ạ!Cảm ơn mọi người đã xem đến đây! Ủng hộ mình nhaaaaa!