CHAPTER 2

1 0 0
                                    

Pilit naming pinagkakasya ang mga katawan naming nung masungit na pulis na to sa loob ng tricycle na to.

Badtrip bat ba kase ayaw ipagamit nung  police na si troy yung sasakyan ko para di kami siksikan nitong masungit na to eh! Di ko naman sila tatakasan Argggh!..

can you move a little bit? Ang hirap ng wala akong maupuan eh!” ayan nanaman yung lintik na lalaki na to! Pauusugin nanaman ako ako alam naman niya na wala na talagang space eh!

sorry mr. wala na talaga akong uusugan eh pwedi ka naman po kase sa likod!” naiinis kong sabi sa kanya.

ayaw nga nyang peste na yan eh!... pinanindigan nya talaga ang pagiging pulis nya” sabi nya ngunit di ko naintindihan ng maayos gawa ng maingay na tricycle na may speaker pa sa loob na nagpasikip pa sa loob mismo ng tricycle.

anong sabi mo?

sabi ko baka gusto mo nalang kumandong sakin para maging maayos na ung pwesto natin!” sigaw nya na ikinilaki naman ng mata ko! Hayop to ah! Ang bastos arghhh! At nasampal ko pa nga sya dahil don.

teka lang bili natin ng pagkain ung mahal na reyna doon sa kuta! Ohhh bakit ganyan mga mukha nyo hahaha nag aaway ba kayo?” tanong ni troy habang ako ay nakamasid lang sa ibang side kung saan di ko makikita tong bwisit na to! Ewan ko kumukulo talaga dugo ko sa kanya!

just go,fucker ayoko na dito” sabi ng masungit na to na akala mo gwapo hmppp.

okay baka magpatayan pa kayo dyan eh” and with that Troy leaves us alone. Arghhh!! I want to get away with this perv man beside me kainisss the heck why the hell I decide to go with them!!!

okay ka lang ba miss?” tanong netong pesteng lalaki sa tabi ko. Ewan ko ba pero ang bigat ng loob ko dito sa hinayupak na to! Nakainis manong wag nalang sya magsalita eh mas maganda un! “hey miss, alam kong hot at gwapo ako pero wa-

pwedi ba wag ka ngang magsalita naiirita ako sayo eh!” di ko mapigilang inis sa kanya nakakainis talaga sya sobra! At dali dali nalang akong lumabas maiwasan lang tong walanghiya na ito.

Di ko alam kung saan ako dadalhin ng paa ko hays… so ang ginawa ko nagcellphone nalang ako.

I check if those two has been posted shits about me! Thankfully they did not! I visited their timelines and then I decided to block them on my –

miss, hold up to amina yang cellphone mo pati pera dalian mo! Kung ayaw mong masaktan!” tinig ng lalaki habang unti unting bumabaon ang patalim nya sa bewang ko! Natatakot na ko...

babe? Wag ka na magtampo oh! Sorry na! don’t do these to me please pinagpapalit mo naman ako agad eh!” – wth?! Ano nanaman ba pakulo ng hinayupak na to! Anong pinagpapalit? What?

"miss asaan na yung pera nakakatakot na yung lalaki eh please! Snatcher ako, tanggap kong kung mapapatay ako dahil dito pero ayokong mapatay lang ako sa selos!” sabi ng taong to na hinohold up ako, duh napaka indecent nya talaga ayoko ibigay tong cellphone ko naman bigay to ng favorite cousin ko eh huhuhuhuhu.

hey man! Stop touching whats mine please! Ipuputok ko sayo tong baril na hawak ko pag di ka pa lumayo sa girlfriend ko!’’ – sabi pa nitong walang hiya nato! Shocks! Nakakatakot nga ung boses nya parang anytime papatay sya ah?

Unti unti naman akong hinarap nung hold upper sa taong kinaiinisan ko ngayon! Hays! Natatakot nako nararamdaman ko na yung talim ng kutsilyo sa tagiliran ko ngayon ah? Naiiyak nako.

Shocks! Nakakatakot yung talim ng tingin nya parang anytime lalabas na talaga yung usok sa magkabila nyang tenga at sa ilong . to the point na mamatay ka na sa kaba kung makatingin sya. Kakatakot sya!

Made For YouWhere stories live. Discover now