16: Nakahara Chuuya

1.8K 137 1
                                    

Reg của MinMin0711

___________________________________

"Tên khốn Dazai!"

Đây là lần thứ mười trong ngày bạn nghe câu đó. Anh hai đã bỏ Port Mafia và cho nổ chiếc xe của Chuuya - san. Bây giờ bạn là cộng sự của anh nhưng mà có vẻ Chuuya sẽ không quên vụ cái xe đâu.

"Chuuya - san, đến lúc phải về rồi."

Thanh niên đội mũ đang đạp liên tục vào mặt người ta kia quay lại, gật đầu rồi vứt cái xác kia đi. Nó khi còn sống đã chửi anh ta lùn và bay màu ngay sau đó. Bạn thở dài, dù người ta có nói gì thì đối tượng bị chửi cũng là anh hai.

"Đi thôi."

Anh phóng chiếc moto đến bên cạnh bạn và nói. Thiệt chứ người nhỏ nhỏ mà lái chiếc moto to vật vã ra nhìn buồn cười kinh khủng. Nhưng mà bạn có nói được đâu tại lúc sau ổng ngầu lắm.

"Chuuya - san không ghét em ạ?"

Bạn hỏi, không biết giọng mình có nhỏ quá không nhưng gió ở đây to lắm.

"Tại sao?"

Rất nhanh lại nghe được câu hỏi ngược lại từ phía trên.

"Vì anh ghét anh hai em lắm mà. Dù là người ta hay nói chúng em chẳng giống nhau chút nào."

Anh hai bạn, Dazai Osamu là một người nhanh nhẹn, hoạt bát, lầy lội lain ngứa đòn. Tán gái toàn bị tát mà tự tử thì luôn không thành.

"Nhóc là nhóc, nó là nó ai lại ghét được. Hơn nữa nhóc còn khác xa thằng chó kia nên đừng hỏi như thế nữa."

Chẳng hiểu sao tấm lưng nhỏ nhắn phía trên bỗng to lớn hẳn ra. Bạn mỉm cười, lại nói với anh.

"Sau này mỗi lần gặp nhau mà không có lệnh của Boss là em chỉ xem anh với anh hai đánh nhau thôi nhé."

Câu nói nhẹ nhẹ, đi qua tiếng gió lớn lại càng êm tai.

"Được thôi! Cứ nhìn anh giết gọn anh trai nhóc đi."

Tự tin trả lời, bạn cười nhẹ, cộng sự mới của bạn tuyệt lắm đúng không?

[Bungou Stray Dog X Reader] [Request] Giấc MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ