Việc đầu tiên Minho làm sau khi đặt chiếc điện thoại xuống, đó là đưa tay đấm thẳng một cú vào mặt người con trai ngồi phía đối diện.
Bang Chan dường như vẫn còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, thì cú đánh bất ngờ ấy đã thành công làm cho hắn bật ngửa ngã nhào. Mọi thứ trong quán ăn tựa như ngưng đọng lại khi âm thanh hỗn loạn vang ầm lên, sau đó để lại cho mọi người là một sự ngỡ ngàng và hốt hoảng.
Minho giờ đây tựa như một dã thú mất kiểm soát, anh cứ thế xông thẳng đánh liên tiếp vào mặt Bang Chan. Hiển nhiên với một kẻ như hắn thì không thể để bản thân thua cuộc trong chuyện đánh đấm này được. Suy nghĩ vừa dứt, hắn đưa tay lau đi vệt máu đang chảy bên khoé môi, sau đó vội đứng lên và dứt khoát đánh trả lại.
Bị một lực mạnh hạ xuống gò má, Minho mất thăng bằng liền lùi về phía sau, đâm thẳng vào người Felix khiến cho cả hai ngã nhào xuống đất. Giờ đây anh chẳng quan tâm một điều gì nữa, thậm chí là người vừa bị mình đè lên lúc này. Anh đứng dậy trong một khoảnh khắc, sau đó nghiến chặt răng và tiếp tục xông lên để tấn công người con trai phía trước, trận đánh gay gắt đó lại bắt đầu diễn ra.
Tiền bối và anh trai đột nhiên có xung đột, Felix sững sờ đưa mắt nhìn như không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Theo những gì nó nhớ, bữa ăn của cả ba vẫn luôn diễn ra êm đềm trong mười lăm phút như vậy, hai người bọn họ tuy im lặng với nhau nhưng trông chẳng giống có xô xát gì. Hoặc có thể khi ấy, tâm trạng nó dường như không thể vui vẻ nổi khi vô tình bắt gặp Hyunjin và bạn gái cùng có mặt ở nơi đây, nên thành ra nó chẳng buồn quan tâm đến hai con người kia cả.
"Này! Dừng lại đi!!"
Mặc dù lòng nó đang vô cùng hỗn loạn, nhưng nghe theo lí trí, nó vẫn bối rối chạy đến và cố gắng tách hai người con trai đang nắm lấy cổ áo nhau ra. Khi ấy, Minho và Bang Chan dường như chẳng còn chút ý thức nào nữa. Mọi thứ xung quanh họ chỉ là lớp mờ ảo ẩn nấp trong bóng đêm, nơi hiện lên rõ ràng duy nhất chính là gương mặt của đối tượng mà mình cần xử lí lúc này. Có thể nói như vậy, ngoại trừ mục đích đánh nhau với người kia, họ chẳng quan tâm đến bất cứ một điều gì khác.
Trong lúc đang cố gắng ngăn cản hai con dã thú kia, Felix đã bị đẩy lùi về phía sau vài bước. Khi đó, nó không ngã xuống đất mà va phải lồng ngực của một người nào khác ấm áp vô cùng, và mùi hương quá đỗi thân quen ấy đã thành công khiến toàn thân nó trở nên chết lặng.
Felix chậm rãi ngước lên nhìn thì nhận ra người đó là Hyunjin, và tâm trí nó lúc này càng hỗn loạn hơn trước.
"Hai anh có thôi ngay không hả??"
Hyunjin tức giận quát lên, bọn họ đang làm loạn cửa tiệm của người ta và buổi hẹn hò lãng mạn của cậu đấy. Thế nhưng dường như Hyunjin chỉ ngầu lòi được khoảnh khắc ấy thôi, vì sau đó Bang Chan đã tặng cho cậu một cú đấm vào mặt.
Hyunjin ngã khuỵ về phía sau khiến Felix bối rối đỡ lấy cậu. Cậu thở hắt và đưa tay lau đi vệt máu bên khoé môi, đây là lần thứ hai hắn ta dám đánh vào gương mặt vàng bạc của cậu rồi. Trước khi cơn tức giận lại tăng lên và xông thêm vào tham gia trận đánh, Hyunjin giờ đây đã có sự trợ giúp của Felix, khi mà mỗi người giữ lấy một kẻ ở phía sau thì trận đánh mới tạm ngưng lại.
Diễn biến sau đó thì như thế nào? Hiển nhiên là cả bốn đều bị chủ cửa tiệm đuổi ra khỏi ngoài, đồng thời còn đe doạ sẽ gọi cảnh sát tới nếu như sau này còn dám vác xác đến đây. Nhưng Felix cảm thấy thật may mắn biết bao khi gặp đúng người chủ tiệm hiền lành, không là cả đám bọn họ đã bị bắt đi rồi.
Đứng dưới bầu trời đêm yên tĩnh giăng đầy những ánh vì sao, ở đây có hai kẻ nào đó đang quay mặt không thèm nhìn lấy đối phương kể cả một lần.
"Thật tình không hiểu nổi hai anh luôn!?"
Felix là người phá vỡ sự ngột ngạt này trước, nó đưa tay chống hông, trưng vẻ mặt ngán ngẩm và bất lực cất lời. Khi ấy nó có lén lút nhìn sang Hyunjin, rồi phát hiện cậu cũng đang chăm chăm nhìn mình thì liền ngại ngùng thu lại tầm mắt.
"Cậu không sao chứ?"
Felix nhận được một lời hỏi han của Hyunjin khiến nhịp đập trong nó trở nên rối loạn. Giống như những ngày trước đây nó luôn cảm thấy hạnh phúc, cậu đến bên nó rồi đưa tay xoa lấy mái tóc vàng hoe, và phiến má lốm đốm tàn nhang ấy sẽ xuất hiện một lớp ửng hồng. Thế nhưng hai người của bây giờ chẳng thể như trước nữa, Hyunjin hiện đã có người yêu và nó nên biết thân phận của chính mình. Felix vừa nghĩ ngợi vừa cảm thấy chua xót, sau đó giữ vững lại khoảng cách nên có của cả hai, ngập ngừng trả lời:
"Không sao, cậu quay trở về với bạn gái cậu đi. Hai tên này để mình đem về bôi thuốc, đánh nhau ra sao làm mặt xước xác hết rồi."
Felix vừa nói vừa thở dài một hơi, đưa mắt nhìn hai người anh trai đến giờ vẫn còn giận dỗi không thèm nhìn nhau nổi.
Nhận được câu nói của Felix, trái tim trong Hyunjin đã chính thức vỡ vụn. Cảm giác hụt hẫng ấy như thể bản thân đang trên cao rồi đột nhiên rơi thẳng xuống trần gian, dù cho đã cố gắng dứt bỏ thứ tình cảm đó ra sao, mắt cậu vẫn không ngừng hướng về một phía nó. Felix trong mắt cậu chính là một ánh hào quang và Hyunjin như một con thiêu thân nhỏ bé vậy, dẫu cho biết điều đó có thể giết chết mình, thế nhưng cậu vẫn mù quáng mà đâm đầu vào thứ ánh sáng đó.
Hyunjin lặng lẽ nhìn Felix lôi Minho và Bang Chan đi ngày càng xa ở phía trước. Cậu cũng muốn nó quan tâm đến mình như hai người đó chứ, cậu cũng bị thương cơ mà? Cớ sao Felix lại không quan tâm đến cậu nữa, cớ sao nó lại lạnh lùng quay đầu đi để cậu một mình nơi đây đầy cơn gió buốt lạnh như thế này... Làm ơn, Felix hãy nghe thấy nỗi lòng này và ngoảnh lại nhìn cậu một lần có được không?
Đôi chân Hyunjin vô thức tiến về phía trước, cánh môi mấp máy cất tiếng khẽ gọi cái tên thân thuộc. Thế nhưng lời nói ấy chưa kịp trọn vẹn phát ra, thì một cái ôm ở nơi cánh tay đã ngăn chặn lại tất cả. Cậu khẽ liếc mắt xuống, là Yerim, cô ấy ra ngoài rồi.
Yerim đang lo lắng hỏi han vết thương trên khoé môi cậu, và còn trách móc cậu lo chuyện bao đồng quá, điều đó có thể rước cho mình thêm nhiều hoạ. Nhưng Hyunjin giờ đây nào có thể quan tâm được nữa, bao lời nói lo lắng ấy chẳng lọt vào tai nổi. Yerim là cô gái tốt, luôn luôn chăm sóc cậu như một người bạn gái đảm đang. Điều đó luôn làm cho Hyunjin cảm thấy rất tội lỗi, khi mà hai người ở bên nhau, nhưng cậu lại không thể trao cho người con gái ấy một tình yêu thật sự.
•24082020
Chap này là văn xuôi, nên tôi xin lỗi trước nếu như sai sót ở đâu nhé...
•hy
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlix ; ❀ you have a message
Fiksi Penggemarbạn có một tin nhắn từ @haengbokk.ie. written by @_anamnesis_