CHAPTER 1 THE BEGINING

23 0 0
                                    

KIARA POV

( mag VOTE at COMMENT po.. comment lang po kung ano gusto nyo sabihin sakin.. free to share :) xD)

"HOOOOOHHHH ANDYAN NA SIYA!!!!"

sigawan na naman ng mga schoolmate ko pagkapasok na pagkapasok ko sa gate ng school namin.

sikat kasi ako dito. :)

kasi.

MAGANDA

SEXY

MATALINO *

CRUSH NG CAMPUS

MAYAMAN

HOT

PERO SYEMPRE

JOKE LANG YUN -____-

hayyyy sana magkakatotoo lahat nang nun. :3

isa akong nerd. matalino yunlang ang nag eexist sa kataohan ko ewan ko kung maganda ba ako.

kaya sila ----

"ARAY!!!" inda ko ng may tumapon sakin na pinabilog na papel na nasa loob ay bato.
bakit alam ko?? araw araw nila akong bibato niyan ehh

"ahhh MASAKIT BA NERD??"sabi nung kinamumuhian kung lalaki sa mundo siya ang kumukompleto ng araw ko.. SIYA NA!!!  *NOTE THE SARCASTIC WAY*

"OWWHHH NASASAKTAN NA YAN" SIGAW NILANG NANUNUOD

"ANO BA KASI GINAWA KO SAYO HAH?? BAKIT GANYAN MO NA LANG AKONG IBULLY ??"

sigaw ko sa kanya na naiiyak na. pero sawa na ako sa ganito.. sawa na akong umiyak... sawa na ako sa mga pinag gagawa nya..

"OHH?? SINISIGAWAN MO NA AKO NGAYON GANON??"

" BAKIT?? AKO LANG BA PWEDE MONG SIGAWAN HA?? ABA!! ANG SWERTE MO NAMAN..!!! "

ngumisi lang ito at tumalikod... at humarap sa mga barkada niya.

" alam nyo na!"

"pero pare. wala naman siyang ginagawa sayo ahh.. pwede tigilan na natin to??" sabi nung isa sa kanila.. parang naawa na ata sakin sa mga pinag gagawa ng leader nila sakin.. sa tuwing binubuly nla ako sya lang ang hindi sumasali sa mga pinaggagawa ng barkada nya sakin..

"tss ngayon ka pa naawa??"

araw-araw na lang nila ako kina kawawa...

sa hallway.. sa lobby.. sa library.. sa faculty... sa room ... oh kaya sa harap ng subdivision namin... hahahaa galing no?? swerte ko ba?? gusto mo palit tayo?? -____- V joke..

BUKAS NALANG PO YUNG PART 2 :) HEHEHEHE PEACE PO :)

SLAVE OF THE NERDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon