Part 3(break Up)

105 2 0
                                    

Ang dalawa ay patuloy paring nag mamahalan pero sa katagalan ay mas lalong lumalala ang selos ni ivan. Isang araw ay pag sundo ulit ni ivan kay Angel galing trabaho ay nakita niya ulit itong may kausap na lalaki kaya si ivan ay ulit itong nag selos pero hindi iniwan si Angel kundi patuloy niya parin itong sinundo.

Ivan:Beh!

Angel:Ay Angelo! Boyfriend ko nga pala si ivan!

Angelo:nice to meet you pre!

Ivan:nice to meet you din!

Ivan:tara na beh!

Angel:ohhh cgeh beh! Angelo uwi na kami!

Angelo:ohhh cgeh pauwi narin ako ehh!

Angel:ok cge! Bye

Si ivan ay patuloy na nagseselos kaya si Angel ay maslalong nag aalala na baka maapektuhan ang relation nilang dalawa kaya.

Angel:beh!

Ivan:bakit?

Angel:galit kaba beh sakin?

Ivan:hindi beh! Bakit naman ako magagalit?

Angel:kasi dahil kanina hindi ko na sunod promise ko ehh!

Ivan:a yun bah? Wala yun!

Angel:talaga beh hindi ka galit?

Ivan:oo beh promise!

Si ivan ay nag sinungaling kay Angel kahit ito ay nasasaktan na ng labis. Kaya ayaw niyang malaman ni Angel ito. Patuloy paring seloso si ivan dahil may nakikita siyang hindi niya gustong makita.

Si Angel ay niyaya ng lalaki na mag dinner sa labas kaya puyag nalang ito.

Si ivan ay pag katapos niya sa trabaho ay agad siyang pumunta sa pinagtratrabahoan ni Angel kaso nung nalaman niyang wala si Angel doon ay agad siyang nag libot libot sa lahat ng mga restaurant at dun nakita ni ivan si Angel na subrang saya na nag di dinner kasama ang lalaki. Si ivan ay sa subrang galit ay agad itong lumusong at sinuntok itong lalaki.

Pakkkk
Punch....

Ivan:walang hiya kang lalaki ka alam mong may jowa na ang babae pinag dedeskartihan mo pa gago ka pala ehh!

Angel:Beh!

Ivan:tumahimik kajan!

Angelo:pasensya na pre niyaya kolang nman si Angel bilang kaibigan hindi ko naman siya inaagaw sayo!

Ivan:sinungaling ka talagang gago ka hah!

Angel:tama na beh...... Tama nah sabi ehh!

Galit na sinabi ni Angel.....

Angel:kung lagi ka nalang ganyan at yang pag kaseloso mo ay hindi mawala wala mabuti pang maghiwalay nalang tayo!

Ivan:beh...

Angel:paalam!

Tulalang tulala si ivan sa pag kasabi ni angel kaya nun ay sa subrang lungkot nito inom ng inom ng inom ito ng paulit ulit..

Nalaman ni Angel na si ivan ay hindi na pumapasok sa kanyang trabaho ay agad nag alala ito na baka ano na ng yari sa kanya.

Si ivan at si Angel ay kahit na nag hiwalay na ito ay may nararamdaman parin sa isat isa.

Si ivan at si Angel ay kahit na nag hiwalay na ito ay may nararamdaman parin sa isat isa

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


To be continued.....

YOU'RE LOVE(tagalog version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon