Part 4(save Your Love)

83 3 0
                                    

Si ivan ay pumunta sa manila park na mag isa at nung nakarating na siya ay naala niya lahat ng mga masasayang araw na magkasama pa sila ni Angel naalala niya lahat ng mga kalukuhan. Kalungkotan. Na ng yari sa kanilang buhay.

Si Angel ay patuloy paring nagtratrabaho sa Chinese restaurant masayang masaya itong nag tratrabaho pero minsan naaalala niya na wala ng magsusundo sa kanya kaya minsan ay nalulungkot ito.

Niyaya ni Angelo si Angel na mag pasyal pasyal kahit saan.

Angelo:Angel pasyal nman tayo!

Angel:saan naman?

Angelo:kahit saan!

Angel:late na ehh!

Angelo:ayaw mo yata ehh!

Angel:gusto pero!

Angelo:ohhhh gusto mo pala ehh tayo nah!

Angel:teka!

Hinila si Angel ng pabigla kaya sumama nalang ito.

Si Angel ay kinakabahan ng dahil parang may masamang balak itong si Angelo sa kanya kaya kinausap ito at umuwi nah.

Angel:Angelo?

Angelo:bakit?

Angel:uwi na tayo inaantok nako eh!

Dahilang may kahalong kaba...

Angelo:maya nah punta muna tayo dito sa park!

Angel:last nato to hah then uwi na tayo!

Angelo:oo!

Si ivan ay nasa park parin kaya na pansin ni ivan na si Angel at si Angelo ay magkasama kaya dun ay binantayan ni ivan si Angel kung saan ito sunod pupunta.

Angel:kanina pa tayo upo ng upo dito hah!

Angelo:sandali nalang!

Broommm...
Motorcycle

At sabay hinila si Angel at sinakay ito.

Angel:tulong tulong!! Tulungan niyo ko!!!!!

Si ivan ay agad tumakbo at sinuntok ang driver at si Angel ay nailigtas niya pero hindi pa tapos ang kanilang away kaya nagsuntukan pa ito ng nagsuntukan..

Pakkk.
Boom.
Pakkk.  Punch
Boom.
Packk.

Natalo ni ivan ang mga barombado pero meron ding mga pasa at mga sugat ito.

Angel:ok kalang?

Ivan:ok lang ako! Ikaw ok lang ba hindi kaba nasaktan?

Si angel ay sa subrang  lungkot nito ay napaiyak at napayakap ito kay ivan.

Ivan:tama na pangako hindi na kita pababayaan.. Pangako!

Kaya nun ay nagkabalikan ulit ang dalawa

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kaya nun ay nagkabalikan ulit ang dalawa...

To be continued.....

YOU'RE LOVE(tagalog version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon