[Minato X Kakashi] Tư thế này sai rồi a! (1)

3.5K 117 31
                                    


Kakashi có một chuyện vẫn luôn khiến cậu phiền não trong lòng. Cái con người nhạt như nước ốc này hiếm khi nào than với ai lắm, nên Kakashi chỉ đành biết thở dài ra cho nhẹ lòng. 

- Ai... Sao mình tập mãi không được tư thế này...

Đó là một tư thế ném Shuriken mà Kakashi cho rằng sẽ rất hiệu quả. Mỗi người có một kỹ năng ném Shuriken khác nhau. Dĩ nhiên, người Kakashi ngưỡng mộ nhất, không ai khác chính là thầy giáo Minato đội trưởng của cậu. Mà tư thế của Minato khó học quá, Kakashi định học trộm nhưng mãi đến giờ vẫn chưa thành. 

- Có lẽ mình phải đến nhờ Minato-sensei một chuyến.

Kakashi lẩm bẩm, vét mấy thanh Kunai và Shuriken cuối cùng trong hộc tủ bỏ vào túi. Cậu với tay lấy cái áo ở trên tường, đi ngang qua gương, Kakashi chợt dừng lại. 

Cơ thể này của cậu... thực ốm quá a... Obito còn cao và to con ở cả cậu. Kakashi nhíu nhíu mày, tiếc rẻ sờ cơ bụng của mình: biết chừng nào nó mới cường tráng như Minato-sensei đây a?

***

Chiều chạng vạng tối, Minato mới về Konoha. Nhưng hắn chưa kịp về nhà nghỉ ngơi thì đã phải tiếp tục chạy đến rừng vì hẹn sẵn Kakashi trước đó. Biết sao được. Đệ tử mà Minato yêu quý nhất đã lên tiếng nhờ vả thì làm sao hắn có thể chối từ. 

Thoáng từ đằng xa, Minato đã nhìn thấy một thân ảnh màu lam, mái tóc bạc. Kakashi luôn bịt mặt như thế, nên chẳng ai biết gương mặt của cậu tròn méo ra sao. Thật ra, khăn bịt mặt chẳng làm phong độ của cậu chàng giảm sút đi, ngược lại còn tăng lên phần bí ẩn. Một đôi mắt cá chết luôn bất cần đời và Minato đã có nhiều lần phải cười khổ: '' Kakashi, trông ánh mắt của em giống như sắp giết người đến nơi vậy. ''

Lần này cũng thế. Kakashi dùng ánh mắt cá chết để nhìn Minato, khiến hắn kêu lên: '' Thầy chỉ mới về thôi.''

'' Thì em có nói gì đâu. ''- Kakashi ấm ức. -'' Em đâu có dám trách sensei. ''

Minato vẫn lặp lại câu nói muôn thuở: '' Trông ánh mắt em như muốn giết thầy đến nơi vậy. ''

Kakashi hừ hừ trong cổ họng: '' Bẩm sinh đã thế chứ em chẳng muốn chút nào.''

'' Nếu em gỡ cái khăn trên mặt ra thì thầy nghĩ, đôi mắt cá chết của em là một điểm nhấn đặc biệt đấy, chứ không phải làm người ta chết khiếp đâu. ''

'' Không bao giờ, Sensei. Thầy đừng cố làm chuyện vô nghĩa nữa.''

Cũng như tất cả mọi người, Minato tò mò về gương mặt Kakashi không kém. Nhưng xem ra điều này khá là bất khả thi. 

Chuyện trò mấy câu, Kakashi vào thẳng vấn đề chính. Sau khi nghe rõ nguyện vọng của đệ tử, Minato gãi gãi cằm. Hắn đang suy nghĩ phương pháp luyện tập cho Kakashi. Nhưng khổ nỗi, Kakashi đều thất bại, đến nỗi thằng bé phải dậm chân bất lực. Thật lạ lùng. Bình thường đệ tử của hắn thông minh lắm, học đâu hiểu đó. Chỉ có tư thế ném Shuriken đơn giản như thế này mà lại làm mãi cũng sai. 

Hay tại Minato hướng dẫn không kỹ phần nào?

Nghĩ nghĩ, Minato quyết định nắm lấy bàn tay của Kakashi, hướng cao lên một chút. Hắn chỉnh chân cho Kakashi, vừa chỉnh vừa giảng: '' Kakashi, tư thế này sai rồi.''

Hơi nóng rực phả vào cổ, khiến Kakashi giật mình. Minato đang rất gần, bàn tay to lớn của thầy đang bao bọc lấy năm ngón tay lạnh ngắt của cậu, nhẹ nhàng chỉnh lên. Minato luồn tay ngang eo Kakashi, uốn cho cậu thẳng lưng, ánh mắt hướng thẳng đến mục tiêu: '' Lúc ném, em phải tập trung toàn bộ sự chú ý vào một điểm, chứ không phải dao động bởi yếu tố bên ngoài. ''

''... vâng...''

Kakashi đáp lí nhí trong miệng. Cơ thể cậu vốn nhạy cảm, chỉ cần đụng nhẹ cũng thấy khó chịu rồi. Minato gần sát như thế, cả người Kakashi gần như dựa hẳn vào lồng ngực Minato, khiến Kakashi không giống được ngại ngùng. 

Đây có lẽ là lần đầu tiên, Minato có cơ hội quan sát Kakashi ở khoảng cách gần như thế. Hắn nhận xét, mũi Kakashi rất cao, đôi mắt cá chết màu đen khá to, chỉ có điều luôn nhìn đời một cách bất cần. Hình như, mắt Kakashi dán chặt xuống đất, hai tai của Kakashi còn thoáng hồng nữa. 

'' Có... chuyện gì sao? ''

Đột nhiên, không khí trở nên kì quái. Trời hôm nay có vẻ hơn lạnh, nhưng sao Minato bắt đầu thấy nóng ran trong người. 

'' Không... Minato, thầy... ''

Minato nhịn không được, chuyển tay lên chiếc khăn che mặt, nhẹ nhàng kéo xuống. Kakashi há hốc, rồi gương mặt lộ rõ vẻ tức giận. 

'' Minato-sensei, thầy... ''

Ách. Trông Kakashi ít nói thế thôi, chứ cậu ta chửi người ghê gớm lắm. Minato cũng mấy lần bị đệ tử yêu quý này mỉa mai móc họng. Ngôn từ cậu ta ít, nhưng sắc bén vô cùng. Thân làm sư phụ, hắn cũng tổn thương lắm chứ. Chỉ vì một phút nhất thời mà lại lỡ chọc giận Kakashi rồi. 

Chỉ còn một cách làm cậu ta ngậm miệng lại. 

Kakashi định trách Minato, nhưng mấy giây sau, cậu kinh ngạc trợn mắt. Môi của cậu bị chặn lại, gương mặt của Minato phóng to trước mặt. 

Minato... hôn cậu? 

Hai người đều là nam nhân a!

Mười ba tuổi, Kakashi chưa bao giờ gần gũi quá một người. Đây là nụ hôn đầu của hắn, lão sư cư nhiên cướp đi trắng trợn như thế? 

Không kịp để Kakashi lạc trong mớ suy nghĩ bòng bong của mình, lưỡi của Minato đã nhẹ nhàng tách môi cậu ra để tiến vào. Chiếc lưỡi nóng ẩm càn quét khắp nơi, không chừa ngõ ngách nào, tham lam quấn lấy Kakashi. Cậu cứng đờ cả người, quên cả phản ứng. 

Đến khi Kakashi thở không nổi nữa, Minato mới chịu rời ra. Hắn luyến tiếc liếm môi của Kakashi, đáy mắt lộ ra tia ám. Bàn tay to lớn của hắn kẹp chặt tay của Kakashi, đẩy mạnh cậu xuống nền cỏ. Minato nheo nheo mắt, khóe môi nở nụ cười tà mị.

'' Ta thật sự không nghĩ em lại đẹp đến vậy a, Kakashi. ''

Kakashi hốt hoảng: '' Minato-sensei, chúng ta...''

'' Tiếp tục học nào.'' - Minato luồn tay vuốt ve cơ bụng của Kakashi. -'' Kakashi, tư thế này của em sai rồi a... ''

Kakashi cơ thể khẽ run lên, nhất thời không biết nên làm gì cho phải. Cậu quyết định để mặc Minato tùy tiện quyết định. Ai bảo... Minato là người duy nhất Kakashi ngưỡng mộ, yêu quý.

Con người ai cũng phải mang lên nhiều chiếc mặt nạ mà sống. Chất giọng Minato khàn khàn, khác hẳn thường ngày, thì thầm bên tai Kakashi: '' Em làm ta mất sạch kiềm chế đấy, Kakashi.''

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 13, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ ĐM 18+ ] [ H văn Hokage ] UY PHONG ĐƯỜNG ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now