Zyn POV
"So let's begin!" Dean said with joyful tone.
"The first SSG President, Zyren Park!" He said and lahat naman dito naghiyawan at nagpalakpakan imean except kela Jaso--Imean Lance.. And wait.. Zy Oppa?
Well expected.. Then umakyat na siya sa stage at umupo.. With no emotion at all.
Then biglang umakyat yung secretary ng dean sa stage na ikinatigil ng lahat.. She whispered something on dean's ear at tumango tango naman ang dean..
"Okay.. Okay.. The SSG Vice President is Ms. Zynarra Park.." Naghiyawan nanaman ulit yung mga tao.. oh.. Zynarra-- what the!? Me? Why me?
Ugh! Umma and Appa! Tumayo na ako at nginitian sila ng onti at umupo na sa tabi ni oppa. Nang tingnan ko siya nakangisi lang siya sakin.. ts! They planned this.. Sinamaan ko nalang siya ng tingin at tumingin na ulit sa harap..
Tsaka i thought President lang!?
"The SSG Secretary is Mr. Zayden Park.."at tumayo na siya at kumaway kaway pa sa mga student na parang nangangandidato at nakipagkamayan pa kay Dean at umupo na sa tabi ko.. Ts..
"The another SSG secretary is Ms. Zanarra Park." Tumayo na rin siya at katulad ng ginawa ni Zay oppa kumaway kaway din siya na parang nangangandidata at nagfaflying kiss pa.. hay mga baliw..
Nang mahagip ng paningin ko sila Tracey parang makakapatay na sila.. How Pathetic..
"And next is... The new Campus Royalties--" Dean said magsasalita pa sana siya nang.
"What!? Are you serious!?" Galit na sigaw ni Tiffany..
What a scene.. A good freakn good scene.
"You cannot do anything about it Miss Heart.." Dean said and Tiffany just glared habang pinipigilan siya ni Natasha.. I'm having a good time watching this..
"Ehem. The New Campus Queens is Ms. Zynarra and Zanarra Park.."he said and madaming nagpalakpakan..oh i think they're glad na napalitan na ang mga bruhang yon..
"The New Campus Kings is Mr. Zyden and Zyren Park.." dean said and by that thr witches walk out.. tss. Pathetic, they really think that they will always on the top? Well ,They are wrong..
Zana POV
At last! Tapos na din ang announcement their face is soooo.. EPIC!
"I will order na.." Zyn said at sumama naman sakaniya sila Athena at Matthew..
Nagkwekwentuhan kami nila Zay hyung tungkol sa nangyari kanina at inaasar si Rielle at Nate at Matt and Thena..
Nagtatawanan kami dito nang malakas na bumukas ang pinto ng cafeteria kaya lahat ng tao dito sa loob ng cafeteria napatingin doon.. And guess who? The Ex Campus Queens/Kings and Prince/Princesses with Natasha and Abby..
Hindi nila agad kami makikita dahil andito kami sa sulok ng cafeteria at nang mahagip ng mata nila sila Zyn sumugod sila papunta don.. habang kami nanonood lang sakanila mukhang magandang palabas to ah..(smirk)
Lumapit siya kay Zyn at..
*Paaaakk!*
Oh my god! I think i need a popcorn!
Zyn POV
Nakapila kami dito sa line ng cafeteria kanina nga pinapauna pa nila kami like duh.. sino ba kami? tsaka kaya naming maghintay ts.
Nakapila kami dito nang mahagip ko sila Tiffany na papunta dito hinihila na siya pabalik nila Zander pero hindi padin siya natinag..
Nang makalapit siya sakin..
"Natry mo na ba masampal ng maganda?" Tanong niya sakin at nang sasagot na sana ako ay..
*Paaaakk*
What the!? Ang kapal ng mukha niya! Like, Siya maganda!? And how dare her! Nagbulungan sila dito sa cafeteria at marami silang masasama na sinasabi kay Tiffany like..
"Ang warfreak niya.."
"How dare her?!"
"BiAtch.."
See?
"Shut up!" biglang sigaw niya sa mga nagbubulungan.. at bigla naman silang natahimik nang makabawi ako..
"Nakakita kana ba ng Impakta?"
"Hindi.." mataray at nagtataka niyang sabi..
"Tang@! Tumingin ka sa salamin!"at bigla ko siyang sinampal at tinuhod na ikina bagsak niya at ikinadugo ng ilong niya..
"What the--! How dare you! You'll pay for this!"she said habang dinuduro duro ako..
"What? Pay?" Kinuha ko ang wallet ko at kinuha ko lahat ng pera don,and i think that's 50k+ at ibinato ko sakaniya..
"You didn't tell me na naghihirap kana pala.. Don't worry,next time isasama kita sa charity cases ng parents ko. " i said and smile sweetly at her.Magsasalita na sana siya ulit nang unahan ko siya..
"Oh ano kulang paba?" At kinuha ko ang checkbook ko at magsulat ng 500,000 pesos at tinapon sakaniya nang makita niya ang halaga nanlaki ang mga mata niya..
Correction that's my money i earned it. I'm a model,right? ts.. imbis na sa mga nangangailangan ko ibigay ang pera sakaniya pa napunta but.. oh well nangangailangan naman siya..
"Baka kulang pa?" I said with my mataray tone at nilagpasan ko na siya. At umupo na sa upuan namin.. Inalalayan naman na nila palabas si Tiffany susugod sugod kase hindi naman kaya ang sarili tss(roll eyes)
Kung akala nila dito na natatapos ang lahat.. They're wrong.. They're freaking WRONG. Nagsisimula palang kami..
To be Continue.
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
_sandra
YOU ARE READING
Book 2:The Princess Revenge (Completed)
Science FictionZanarra and Zynarra have their dark past, and because of that they decided to take revenge to the people who hurt them, to the people who nearly kill them and all their family mystery will be discovered but before that happened some lives need to be...