Chapter 4

2.9K 133 15
                                    

Zyn POV

"Surprise!" Sabay sabay nilang sigaw..

"Zanaa! Zynn! We missed you!" Sabay na sigaw ni Thena and Rielle..  At sasalubungin na sana ako ng yakap ni Matt, nang nilagpasan ko siya at niyakap sila Umma..

"I miss you umma, appa and hal-abeoji"i will hug umma na sana nang..

"That's rude Zynarra!" Pinagalitan ako tss.. I was just teasing him lang naman..

Humarap ulit ako kay Matt and he looks like a duck but i admit he's cute pag naka pout siya .. Matt is a good looking guy though.. including Nathan.

I hug him.. and he hug back.. Omg! Pinalo palo ko siya para bitawan ako..

"I-i can't breathe!" Nahihirapang sigaw ko..

So, Zay oppa playfully push him.. And Matt just chuckle.. Tss.

"Napaaga po ata ang uwi niyo? At kasama niyo pa po sila? "Zana ask our parents.. I agree.. sabi nila next month or next next month?

"Oh. So deep!" Nathan said habang nakanguso.. he's referring to her tagalog sentence.. Marunong silang magsalita at makaintindi ng tagalog but not that much.

"Sinadya ko nga yon para hindi niyo maintindihan e.. "Zana whisper then laugh, tama lang para marinig namin ni Zay oppa and Zy oppa kase kami ang malapit napailing nalang kaming tatlo..

Ano panga ba ang aasahan mo diyan? Ts.

"Well, Athena, Nathan, Matthew and Airielle will study here."Umma said..

Tumango tango naman kami. Well they're 17 naman na.. kaya na nila sarili nila.(shrugged)

***

We're here at school, as usual kinuyog kami at mas lalo pang dumami syempre kasama namin ang mga Ong, and they're models too..

My family and Ong Family are best friends dad and titos(Athena, Nathan, Airielle, and Matthew Father) are bestfriends since highschool..

Pagpasok namin ay kasabay ng pagpasok ng 1st prof namin..

Mga walang hiya talaga.. tsk.. tsk.. you wanna know why?

You know yung 4th row.. yung sa likod namin they're all girls and because of Matt and Nate napaalis sila tss..

Zana POV

We are still here in the classroom because we have a graded recitation.. And nabalitaan ko na Dean Lister pala sila..(smirk)

Rank 1-Jason Cy
Rank 2-Dwayne Hazono
Rank 3-Fauzia Smith
Rank 4-Lance Salvador
Rank 5-Mikazuki Takashi
Rank 6-Zander Lee
Rank 7-Tiffany Heart
Rank 8-Tracey Lee

Rank 1-6 tanggap ko pa.. but Tiffany and Tracey?

I think, it's because of their ego.. They're Campus Queens right? And soon to be a EX Campus Queen..(evil smirk)

Tingnan nalang natin kung matawag pa silang Queens.. Or Dean Lister (evil smirk again)

Hm.. Let's Start the GAME.. Or should i say..

REVENGE.

To be Continue.

~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~

_sandra

Book 2:The Princess Revenge (Completed)Where stories live. Discover now