Zanarra POV(Zana)
First Day! And eto kaming apat nag raracing..
"Ya! Ang duga niyo!" Inis na sabi ko through earpiece.
"Tss." Zy oppa.
"Psh." Zyn
"I told you,wag niyo akong kinakalaban." Zay oppa said at humalkhak.. Hmp! Hambog!
Pagkababa naming apat..
"Kyaaaaahhhh!!"
"Ang ganda nila!" KO bestie.
"Bebe ko!"
"Idol!"
Tinry nilang lumapit samin,but yung mga bodyguards hinarangan agad sila..
Kaya pumasok na kami, actually we are already 5 min late! Hmp! That's our oppas fault though.
Super aga nilang magising to the point na,nalate kami.*insert the sarcastic tone please.*
"Annyeong Dongsaengs.. see you later.." (bye little sisters) Zay oppa said then kiniss kami sa chicks same to Zy oppa..
Pagpasok namin..
HAHAHA! Seriously? They look like tarsiers.. Gulat na gulat?
Oh.. So classmate parin pala namin sila..
Nang mapatingin ako kay Zyn, ayon.. Parang walang pakealam sa paligid niya habang nagbabasa hmp!
"Ehem!" Nang tumikhim ako nagsi-iwasan sila ng tingin at yung iba naman nagbulungan at habang yung ibang mga lalaki naman ay sumisigaw ng--
"Zyn! Papakasalan kita!" Are you even ready to die?
"Zana! Jowain mo na ako!"
"Babe ko!"
See!?
Pinapasok naman na kami ng prof namin na parang amaze na amaze din.. Aba!? Parang familiar e?
"Ms. Arra and Narra Del Fuego!" Aha! She's Ms. Agon! If you remember her.
"Correction miss. It's Zynarra and Zanarra PARK." I said sarcastically. Na kinairap niya.
"Don't use that attitude to me ms. Park. Gumanda lang kayo ganiyan na ugali niyo? Aba! Kayo parin naman yung pangit na estudyante ko dati--"
"They are already Dead.. Arra and Narra are already dead. Your student before are DEAD. So stop mentioning them." i coldly said kase parang walang balak magsalita ang kapatid ko hmp!
Nagulat naman sila sa sinabi kong dead.. Why it's true naman..
Nang tingnan ko sila EXbestfriend/boyfriend/enemy-Queens and Princesses parang gulat na gulat pa sila sa sinabi ko.. Bakit sila magugulat e sila nga yung pumatay?
"By the way, we will introduce ourselves again." I said AGAIN, dahil parang wala nga atang balak magsalita ni Zyn kakabasa ng so-called beloved books niya. Aigoo!(geez)
"Hello, I'm Zanarra Del fuego Park" Binuo ko na baka mamali pa sila sabunutan ko sila jan e! (Roll eyes)
"Call me Zana, and i don't want you guys to be my friend." Mataray na sabi ko at umupo na.. Ang hirap pala mag taraytarayan sa harapan nila!
Zyn POV
Tss. Do i even need to introduce myself?(roll eyes)
"Zynarra Park, and i don't want you to be my friend either." I said and smile sweetly but sarcastically.
They interrupted me! As THEY can see that i'm reading right? But because I'm not bastos naman nagpakilala na ako.
"Sit down." Mataray na sabi ng prof and umupo na kami, but yung vacant seats lang ay malapit sakanila and our other classmate but I don't mind as long as they are not maingay..
As usual it's our 1st day kaya nag introduce lang and we are half day lang naman hanggang mag ring na yung bell so it means, it's already lunch time.
Pagkalabas namin sa room nagaabang na agad yung bodyguard namin they are 4 huh? I bet na kela oppa yung anim.
And the students as usual they want a picture,authograph or mahawakan yung kamay namin.. Seriously? Ano kami, santo?
Nang makababa na kami sa cafeteria ganon pa din tss. Mas dumami nga lang..
And nang mahagip ng mata ko sila you know.. Ex?
Nakatingin lang sila samin na parang hindi makapaniwala.. Yeah they should be.
Like hello! We came back! They should be happy..(smirk)
Zana let them.. Buti nanga lang hindi sila aggressive kung hindi baka nag kapira piraso na kami ngayon ni Zana tss.
Then kuya Zay texted Zana daw na hintayin namin sila dito sa Cafeteria..(Shrugged)
I really prefer calling them kuya than oppa.
Fauzia Smith POV
Hi. I'm Fauzia do you hate me? If yes, I hate my self too. Don't worry..
Nandito kami sa Cafeteria habang pinagmamasdan sila Arra and Narra na pinag kakaguluhan dito.. They changed.. A LOT.
I miss them.. I want to hug them.. I want to say how sorry i am.. I want to--
"Shh.. It's okay Zia, It's okay.." bulong sakin ni Mika and hindi ko manlang napansin na lumuluha na ako habang nakatingin sakanila..
Nakatingin samin sila Zander.. Pero hindi nanamin sila pinansin. Simula nang umalis sila Arra and Narra wait..
Should i call them Zyn and Zana? Simula nung umalis sila iniwasan nanamin sila Zander at yung mga peste. Pero anong magagawa namin kung lagi lang namin silang nakikita we are on the same school..
Jason and Dwayne is OUR bestfriends.. Yes bestfriends, Since.. we are 13?
Mas lumakas ang tilian at sigawan sa loob ng cafeteria ng pumasok sila Zayden and Zyren Park..
At masaya silang kumaing apat..
Habang kami ni Mika nakatanaw sakanila dito sa malayo dahil sa kasalanan na nagawa namin sakanila..
To be Continue.
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
Seat
| Bruha Number 1 | hehe joke! *Insert piece sign*
| Natasha | Tiffany | Tracey | Abby|
| C | Fauzia | Mikazuki | C |
| C | C | Zanarra | Zynarra|
| C | C | C | C |
|Zander| Lance | Dwayne | Jason |
_sandra.
YOU ARE READING
Book 2:The Princess Revenge (Completed)
Fiksi IlmiahZanarra and Zynarra have their dark past, and because of that they decided to take revenge to the people who hurt them, to the people who nearly kill them and all their family mystery will be discovered but before that happened some lives need to be...