update 13/08/2020

95 29 28
                                    

#cfs409 crush tớ thích người khác rồi (à mà người nó thích lại đi thích người khác =))). làm sao để khiến crush quay sang thích mình và bỏ người kia vậy mọi người :D. tớ với crush không thân lắm QAQ

11/08/2020, 02:12

#cfs410 Tớ với ex-crush biết nhau hồi lên mẫu giáo, từ cấp một đến bây giờ là chuẩn bị vào cuối cấp hai bọn tớ là hai người duy nhất còn học chung một lớp. Ngày trước tớ với cậu ấy rất thân, nhiều năm ngồi chung một bàn, nhưng do tính tình trẻ con nên hay đánh nhau. Cho đến năm lớp 6 vì oánh nhau nên bị cô chuyển chỗ, từ lúc đấy bọn tớ bắt đầu ít nói chuyện với nhau hơn, cũng là lúc tớ bắt đầu cảm thấy thiếu vắng, chắc là tớ thích cậu ấy mất rồi. Lớp 7, buồn cười hơn là tớ và cậu ấy lại ngồi cùng nhau lần nữa, cậu ấy không xin chuyển chỗ, nhưng ngồi hơn hai tuần vẫn không nói chuyện với nhau được câu nào, có thì chỉ là khi tớ miễn cưỡng hỏi bài cậu ấy. Cậu ấy học rất giỏi, đặc biệt là mấy môn tự nhiên ấy, cho nên một đứa dốt tự nhiên mà ngồi cạnh thì đương nhiên phải dựa vào cậu ấy để làm bài rồi. Song, đến khi sắp lại chỗ cả lớp, cậu ấy chuyển xuống bàn dưới, lúc này dường như bọn tớ mới có thể tự nhiên hơn, và quỹ đạo lại chuyển hướng ban đầu như hồi bé. Tuy nhiên chỉ đến học kỳ hai, tớ vô ý để một thằng phát hiện rằng mình thích cậu ấy, nó nói cậu ấy biết, và tớ lúc đó kiểu sụp đổ luôn ấy, sợ rằng sẽ chẳng giữ lại được tình bạn mười năm nữa. Nhưng may mắn là, excrush bảo cậu ấy cũng thích tớ, còn thích trước khi tớ bắt đầu thích cậu ấy nữa. Cơ mà cuối cùng bọn tớ cũng chẳng đi thêm bước nữa, chỉ dừng lại ở chỗ crush nhau thôi, hình như cả năm lớp tám, cậu ấy là người duy nhất tớ không dám nói chuyện cùng, tớ không nói, thì cậu ấy cũng chẳng nói, gặp nhau là hai đứa tránh đi. Tớ cũng ngại khi đối diện với cậu ấy, nhưng cũng cuối cấp rồi, cùng một lớp mà, không nói chuyện cứ sao sao ấy. Tớ phải làm thế nào đây?

12/08/2020, 22:12

#cfs411Chào các cậu! Mình suy nghĩ khá kĩ nên mới viết lên đây. 

Mình và H (người yêu mình) yêu nhau được 2 tháng. Người yêu mình từng cực kì yêu một người con gái tận 2 năm, và người con gái đó nghe đâu cũng thích người yêu mình nhưng 2 người không đến với nhau. 

Và vấn đề là: người yêu mình thường xuyên nhắc đến người con gái đó. 1, 2 lần thì mình không để tâm lắm, hơi buồn thôi. Nhưng người yêu mình đã nhắc rất nhiều lần rồi. Chẳng hạn như: "Em giống T quá, hồi đó T cũng thích chơi trò này", "Anh nhận ra cách nhắn tin của em giống T cực kì", "Hồi đó anh với T không yêu nhau, thấy tiếc ghê",.... 

Mình rất buồn, bây giờ mình phải làm sao đây? 

12/08/2020, 23:15

#cfs412 chào mọi người. em đang chuẩn bị lên lớp 7. việc đó đối với em không có trở ngại gì nhiều, chỉ có một người bạn khiến em khá buồn. 

 em và bạn í là bạn thân cùng lớp khi còn học tại trường tiểu học và sau đó chúng em cùng đỗ vào trường cấp 2 khá tốt ở tỉnh mình. em và bạn í chơi rất thân cho dù cũng có lúc cãi vã, nhưng vào cấp 2 thì lại khác. bạn í học lớp F còn em học lớp K. tuy khác lớp nhưng đầu năm học của lớp 6, chúng em đã hứa sẽ chơi thân với nhau mãi. em vui vẻ lắm, vì ít nhất em còn có bạn. khối của em hầu như đều là các bạn từ trường khác nên em chỉ quen mỗi bạn í và một vài bạn lớp khác thôi. chúng em cứ chơi với nhau như vậy đến khoảng giữa học kì 1, em phát hiện ra bạn í có bạn thân mới. thân hơn rất nhiều vì họ học cùng lớp. em cũng không quan tâm lắm, miễn sao 3 chúng em có thể nói chuyện vui vẻ hoà hợp là được. nhưng ai cũng biết chơi nhóm 3 người thì 1 người sẽ bị ra rìa mà. và người đó là em. 

 mỗi tối em nhắn tin cho người bạn A (bạn thân cấp 1) thì bạn í chỉ rep cho có, cảm giác rất gượng gạo. em hỏi thì bạn í nói đang bận nhắn tin và chơi với bạn B (bạn thân mới của A). em cũng để cho hai bạn í chơi với nhau rồi tắt máy. 

 cho đến sau tết, A mơi kể cho em rằng A và B từng yêu nhau, hai bạn đều là nữ và đã giấu em. em hỏi lí do thì bạn không nói và kể rằng chia tay rồi, và không còn liên lạc với B nữa. em cũng vui vì ít nhất A có thể chơi thân lại như xưa với mình. nhưng em lầm to cực. sau đó, C xuất hiện, cùng với A, chơi thân gấp 3 lần A với B hồi trước và em lại bị vứt ra một xó. 

 em buồn lắm, bây giờ cách duy nhất có thể nhắn tin tự nhiên như những chị đã khuyên em là rep story, tìm những cái vui vui gửi rồi ngồi nói chuyện xem sao. nhưng 4 ngày trước em cũng rep story như mọi lần, bạn í có lẽ thấy phiền nên chỉ seen không rep. có lúc em gửi video hài cho A giống như lúc đầu năm, bạn cũng chỉ seen không rep. 

 có lẽ em nghĩ hơi quá về việc này nhưng em rất quý bạn ấy. em cảm giác bạn ấy càng ngày càng xa cách mình, chỉ quan tâm đến C. người chủ động trước là em, sau này cũng là em. có lẽ là do em tự coi bạn í là bạn thân còn A không nghĩ như vậy. 

cfs dài rồi, nếu có khó hiểu mong bỏ qua cho em vì em học văn không tốt như mọi người. em cảm ơn đã đọc đến đây.

13/08/2020, 11:53


yoo mng, tớ vừa làm xong 1 bài test ở lớp (online) và tớ đã làm không được tốt lắm... giờ thì tớ thấy tệ thực sự, kiểu thất vọng về bản thân ấy ;-; kết quả bài này có lẽ sẽ không được như mong đợi rồi ;<

trời quơi tui khùn đin cái gì z .-. muốn chia sẻ tí chíu với mng mà viết ra thấy kỳ cục quá, anyway, dịch bênh còn đang khá phức tạp nên mng chú ý giữ gìn sức khỏe và chuẩn bị cho mình một hành trang thật tốt để bắt đầu năm học mới nhaaa 


𝓽𝓮𝓵𝓵 𝓾𝓼 𝔂𝓸𝓾𝓻 𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂Where stories live. Discover now