#cfs129 mình là con một, và bố mẹ cũng đã ở tuổi xế chiều. mình ra đời khi bố đã 43 còn mẹ là 38, nên rất khó để họ trở thành những người phụ huynh tâm lí. bố mẹ mình chẳng còn tình cảm, cũng không sống chung nữa nhưng vẫn cố giữ cuộc hôn nhân này. mình nghĩ có hai lí do, một là mình - đứa trẻ vẫn còn học cấp ii, và luật lệ tôn giáo bố theo chân. chắc có lẽ do sống trong gia đình thế này mà mình dần trấm tính hơn, suy nghĩ nhiều hơn. mình đã thấy họ cãi vã, mẹ có một mối quan hệ mập mờ với người khác, và bố thì luôn kể mình nghe về các mối tình dở dang thơ mộng mà bố từng trải cũng như tiếc nuối về cô vợ "hụt" nếu ông cưới về ắt hẳn sẽ có nhiều phúc hạnh. chắc suy nghĩ mình tiêu cực quá nhưng mình chẳng muốn bản thân trở thành bàn cân để bố mẹ suy xét hôn nhân thêm nữa. mình có rất nhiều thắc mắc, mình rất cần một người có thể tâm sự cùng, nhưng bố mẹ không đáp ứng được vì canh cánh trong lòng mình chỉ toàn về họ. mình đã kể vài điều mình biết về sự mập mờ của mẹ cho bố, còn duy nhất nghĩ suy là không dám nói vì biết bố sẽ nghĩ mình trẻ con. có phải hôn nhân là học cách chấp nhận hay không nhưng khi mình nói với bố, ông đã đơ mặt ra một lúc rồi môi cười, nhưng mắt thì không, vô cùng ngượng nghịu. ngay lúc ấy, mình biết rõ họ vì mình mà chưa buông tay, và mình chạnh lòng. biết đâu được mình còn may mắn khi nhỡ một ngày bố mẹ dừng lại, đi bước nữa thì mình chẳng còn nơi gọi là nhà để về. mình mệt lắm, mông lung nữa. đến cuối cùng thì cfs này cũng chẳng có ý nghĩa. dù sao thì cảm ơn vì nghe mình giãi bày một phần khó nói.
abittercoffeecup.
15/04/2020, 21:26
#cfs130 Mọi người thấy tập bài thể dục làm giảm eo thì nên tập trước khi ăn sáng hay tập sau khi ăn sáng ạ?
15/04/2020, 22:36
#cfs131 Thay bàn chải đánh răng trong bao lâu thì hợp lý ạ?
15/04/2020, 22:37
Xin lỗi mọi người nhiều vì tối qua tớ không update cfs TvT Tối qua tớ chạy dl xong mệt quá nên cứ thế leo lên giường đi ngủ quên mất không check cfs TvT Sáng ra tớ hoảng thực sự ấy TvT Xin lỗi mọi người nhiều nhiều TvT
Mọi người tối an nhé <3
YOU ARE READING
𝓽𝓮𝓵𝓵 𝓾𝓼 𝔂𝓸𝓾𝓻 𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂
Acakchào cậu, ngày hôm nay của cậu thế nào? tới đây, chúng ta trò chuyện đôi chút nhé! giải tỏa hết, rồi ngày mai, ta lại bắt đầu một ngày mới tươi đẹp. link cfs ở bio.