Kho Lau Binh Q2C99-Q2C151

260 0 0
                                    

Quyển 2: thiên sứ Thánh nữ đích bi ai Chương 99: đoạt thành

------------------------

Thành chủ đại nhân cùng đệ đệ đồng thời mất tích, rất nhanh ngay tại Hanover thành khiến cho sóng to gió lớn.

Hanover thành đích quân đang muốn người tề tụ phủ thành chủ, thất kinh đích thương lượng suốt một ngày, lại chỉ làm ra hai cái quyết định, phái ra nhân mã tìm kiếm khắp nơi thành chủ Imad · Na Guer hầu tước huynh đệ, cũng báo cáo ba sống đặc biệt đại công tước; toàn thành giới nghiêm, để ngừa kẻ phạm pháp nhân cơ hội quấy rối.

Đang lúc toàn thành lòng người bàng hoàng, tìm chung quanh thành chủ đại nhân tin tức thời điểm, Hanover thành Quang Minh giáo đường giáo chủ lại mang theo một nữ tử thần bí xông vào phủ thành chủ, hạ một cái Giáo Hoàng bệ ra lệnh —— xét thấy Hanover thành đã bị hắc thế lực ngầm chỗ khống chế, tất cả mọi người lập tức rút lui khỏi Hanover thành, xuôi nam tiến vào Ballot khu.

Giáo chủ trong lời nói đem bả tất cả mọi người sợ ngây người, tuy nhiên bọn hắn kiêng kị Quang Minh giáo hội đích thế lực, nhưng là tại loại quan hệ này đến thiết thân ích lợi đích khẩn yếu thời khắc, bọn hắn hay là cố lấy dũng khí cự tuyệt đại di chuyển đích mệnh lệnh.

Hay nói giỡn, trong đại sảnh đích người đều là Hanover trong thành có chửa phân địa vị đích người, nhà của bọn hắn ở chỗ này, cơ hồ tất cả đích tài phú cũng ở nơi đây, ném đi hết thảy lập tức đào tẩu, ai cũng không nỡ.

Nhưng mà, trước mắt đi theo giáo chủ cùng đi cái kia cái(người) nữ tử thần bí đột nhiên mở ra một đôi màu hồng phấn đích cánh, bay đến giữa không trung lạnh như băng đích nói một câu "Phàm là phản kháng chủ ta, đều muốn bị hủy diệt" cái này sau, tất cả mọi người tựu đều minh bạch một cái đạo lý, đại di chuyển tổn thất đích chỉ là tài sản, mà ở tại chỗ này tổn thất đích sẽ là tánh mạng.

Vì vậy từng đạo mệnh lệnh tuyên bố xuống dưới, trong vòng 3 ngày tất cả mọi người rút lui khỏi Hanover thành, đến Nam Phương đích Ballot tị nạn.

Cả tòa thành thị lâm vào một mảnh trong hỗn loạn, tất cả mọi người tại truyền bá một cái đáng sợ đích lời tiên đoán, khủng bố Đại Ma Vương Lôi Bạo sẽ tại không lâu đích tương lai theo lòng đất đích trong vực sâu thức tỉnh, chiếm cứ cũng phá hủy Hanover thành, đem bả tất cả ở lại trong thành thị đích nhân loại coi như điểm tâm ăn tươi.

Trước mắt Quang Minh giáo đích đoàn xe dẫn rời đi trước Hanover thành cửa nam, hướng nam phương di chuyển sau, tất cả mọi người tin, bắt đầu thu thập hành trang, ào ào thoát đi tòa sắp biến thành đất ngục đích thành thị.

Trong thành đích dòng người kéo liễu~ phụ cận đích nông thôn, trước mắt nông thôn trong đích người nhận được tin tức sau, cũng ào ào gia nhập vào chạy nạn đích trong đội ngũ tới.

Kho Lau BinhWhere stories live. Discover now