Kho Lau Binh End

92 0 0
                                    

Quyển 2: thiên sứ Thánh nữ đích bi ai thứ hai trăm chín mươi chín Mục Pháp Sa đích linh hồn chi tâm

------------------------

Mới xuyên đeo hoa phục đích Katy mới vừa vào cửa (môn) ầm một tiếng lực mạnh đem bả thuyền cửa đóng lại, lao thẳng tới? ? ? Dữ dội, những ngày này trở ngại phụ thân đại nhân đích cách trở, hai người cực nhỏ có cơ hội một chỗ, đây là một cái vừa mới do thiếu nữ biến thành thiếu phụ đích nữ nhân mà nói, thực tủy biết vị, đúng là cực nóng nhập hỏa thời điểm, lại sao nhịn đích ở một chỗ đích tịch mịch. .

Lôi Bạo dò xét tay ôm lấy Katy đích eo thon nhỏ, bàn tay lớn rất tự nhiên đích xuyên đeo bào mà vào, nhẹ nhàng xoa nắn lấy bên trong bạch triết đích da thịt, nói: "Không sợ phụ thân của ngươi đại nhân sao?"

Những lời này hỏi đích hàm nghĩa thật lớn, Slovakia tuy nhiên biết rõ nữ nhi bảo bối của hắn cùng Lôi Bạo có một chân liễu~, lại như cũ (tưởng\muốn) hết mọi biện pháp ngăn cản hai người qua tiếp xúc nhiều, mục đích không cần nói cũng biết, chính là Lôi Bạo còn không phải trong lòng của hắn tốt nhất đích con rể nhân tuyển. .

Ý nghĩ thông minh không dưới cùng Sophia đích Katy lại làm sao có thể không biết phụ thân đích tâm tư? Tuy nhiên nàng cực lực khắc chế trong lòng mình cùng thân thể đích song trọng khát vọng, nhưng cái này lại thế nào là nàng có thể khống chế đích?

Katy thấp giọng duyên dáng gọi to một tiếng, nguyên lai chỗ mẫn cảm rơi vào rồi Lôi Bạo đích bàn tay, muốn chết chính là, Lôi Bạo còn hung ác lực điểm(chút,giờ) niết một chút. .

Nàng lúc này đích mô dạng, mị thái lộ ra, mê người cực kỳ, Nhâm Lôi dữ dội đích bàn tay lớn tại bào trong bắt niết điểm(chút,giờ) sờ, cái miệng nhỏ nhắn tiến đến Lôi Bạo đích bên tai, nị âm thanh nói: "Ta nhịn không được sao! Nha, ngươi điểm nhỏ lực, niết thương ta liễu~."

Đón lấy, nàng trả thù tính há mồm tại Lôi Bạo đích vành tai trên hung ác cắn một chút, đợi ngẩng đầu chứng kiến Lôi Bạo đau đích nhe răng nhếch miệng [loại l kiểu cách] đích quái dạng, nhịn không được cười run rẩy hết cả người Địa kiều cười rộ lên. .

Nàng mông đít nhỏ tại Lôi Bạo trên đùi qua lại vặn vẹo, trêu chọc đích Lôi Bạo dục vọng phóng đại, liền muốn thối lui Katy đích hoa bào. .

"Khác! Đừng nóng vội nha, ta có chiếc chuyện rất trọng yếu còn chưa nói nì." Katy khuôn mặt nhỏ nhắn đã sớm nổi lên đỏ mặt, thở gấp lấy nói ra. .

Lôi Bạo khẽ giật mình, bàn tay lớn đứng tại Katy đích Thánh Nữ Phong trên, nói: "Cái gì?"

Katy ánh mắt mê ly, có thể đáy mắt ở chỗ sâu trong lại bảo lưu lấy một tia thanh minh đích nói: "Ta vừa nghe bọn hắn nói, nhã đạt thành xuất hiện một quả đường kính tám cen-ti-mét lớn Hỏa Liệt Điểu tinh hạch, cùng ngươi theo lỗ ly cái này đoạt tới giống như đúc nì, thật sự là kỳ quái, tại sao có thể có hai quả Hỏa Liệt Điểu vương tinh hạch nì? Ngươi nhanh kiểm tra thoáng một chút, không phải là ngươi cái này miếng tinh hạch bị người đánh cắp đi a? " " ta cái này miếng tinh hạch đặt ở một chỗ phi thường địa phương an toàn bảo tồn, tuyệt sẽ không bị người đánh cắp đi, nói không chừng thực sự hai quả nì, đúng rồi, cái này miếng tinh hạch tại trong tay ai?" Lôi Bạo thuận miệng nói, linh hồn chi tâm cũng đang phi tốc đích vận chuyển, tại cả Chúng Thần đại lục trên, ngoại trừ Sophia bọn người ngoài, cũng chỉ có Parrott biết rõ cái này miếng tinh hạch khả năng rơi vào rồi Hắc Ám Đại Đế trong tay, có lẽ lỗ ly căn bản cũng không có đem bả tinh hạch mang tại trong không gian giới chỉ cũng không nhất định. .

Kho Lau BinhWhere stories live. Discover now