----------oOo----------
Quyển 2: thiên sứ Thánh nữ đích bi ai chương 151 bắt đầu kiến tạo hậu cung (2)
------------------------
Hai nữ Địa trong phòng ngủ, Hoover vẫn nổi trận lôi đình, lưỡi hái tử thần vũ điệu. Đồ dùng trong nhà giường chiếu rất nhanh biến thành một mảnh phế tích.
"Hoover tỷ tỷ, đừng làm rộn, chú ý làm bị thương ta!" Kournikova biến thành một cái nhỏ thỏ trắng ghé vào trên bệ cửa sổ, tận lực thu nhỏ lại thân thể đích hoành mặt cắt tích, để tránh bị Hoover đích lưỡi hái tử thần không cẩn thận đụng ngược lại.
"Ngươi nói, hắn tại sao phải như vậy?" Trong phòng đã không có có thể phá hư gì đó liễu~ Hoover đích ánh mắt lại theo dõi cửa sổ.
"Chờ một chút!" Kournikova nhanh chóng thoát đi bệ cửa sổ: "Mục Pháp Sa đã muốn giải thích qua, đây chỉ là lễ nghi tính chất địa, mục đích là vì gia tăng Lôi Bạo ca ca đích lực tương tác, làm cho nhân loại không hề e ngại cùng phản đối hắn."
", hừ, lấy cớ!" Hoover một liêm đao chém nát cửa sổ, lại đi nhanh hướng cửa phòng đi tới: "Một cái khô lâu không tìm khô lâu làm vợ, hết lần này tới lần khác tìm người loại làm vợ, lừa gạt ai a! Tựu cái kia dạng, gì đó còn không có dài đủ. Muốn hại người khác! [Yếu\muốn] tìm một người Vương Phi còn không đơn giản, ngươi không phải là có sẵn Địa sao?"
"Ta sao có thể đi?" Kournikova đỏ mặt: "Lôi Bạo là ca ca. Dựa theo nhân loại Địa truyền thống, huynh muội là không thể nào. Hoover tỷ tỷ, các ngươi đều là khô lâu. Ta xem thích hợp nhất."
"Không cho phép nói bậy. Ta cùng hắn, đều không có. . ." Hoover nói một nửa lại ngây ngẩn cả người, hung hăng trừng Kournikova liếc, thuận tay một liêm đao bổ về phía cửa phòng.
"Răng rắc." Một tiếng, cửa phòng vỡ vụn, Lôi xuất hiện ở phía sau cửa.
"Lôi Bạo ca ca, ngươi trộm nghe chúng ta nói chuyện!" Lôi xuất hiện Địa quá đột ngột, Kournikova không kịp mặc quần áo, đành phải bảo trì tiểu bạch thỏ Địa trạng thái.
Lôi xoay người ôm lấy Kournikova, tại lưng hắn trên nhẹ nhàng vuốt ve nói: "Kournikova, thương thế của ngươi tốt có hay không?"
"Sớm tốt rồi." Kournikova bị mò rất không được tự nhiên! (tưởng\muốn) nhảy đến trên mặt đất đi! Đã có điểm(chút,giờ) không dám.
Từ Lôi xuất hiện Địa một khắc này, Hoover hay dùng một loại tràn ngập địch ý đích ánh mắt nhìn xem Lôi, cầm liêm đao chuôi đích hai tay không tự chủ được Địa buộc chặc lại buông.
"Hoover, ngươi vì cái gì (tưởng\muốn) muốn giết ta?" Thông qua linh hồn liên lạc, Lôi cảm giác được Hoover đích linh hồn chi tâm thập phần hỗn loạn, Hoover tựa hồ muốn đối Lôi bất lợi, lại tựa hồ tại do dự cái gì.
"Ta nếu muốn giết ngươi, đợi không được hiện tại. Đừng quên, ngươi Vương Giả Quyền Trượng đối với ta cũng không đủ đích hiệu quả." Hoover vung lên liêm đến đem bả vách tường bổ ra một đạo lỗ thủng, nếu như lại đến vài cái trong lời nói, cả tòa phòng ở muốn sụp đổ.