Xử lý xong cô nhóc cún phiền toái kia, Ae quay trở lại vào phòng, thấy Pete đang ngồi trên nệm thấp thỏm, mắt cứ lóng ngóng nhìn ra ngoài cửa, Ae lập tức đóng sầm cửa lại, chốt thật chặt.
- Khỏi tìm nữa, tao tống nó vào ổ rồi. - Ae vừa nói vừa đi lại gần Pete, hai tay nắm lấy vai Pete đẩy nhanh xuống nệm.
- Ae...Misa...nó...
- Nhìn tao! Nhìn tao đây Pete, bây giờ mày chỉ được biết mỗi tao, nghe rõ chưa? - Tay Ae vừa vặn cố định khuôn cằm đang loay hoay của Pete, đôi mắt cậu rực lửa nhìn Pete.
Pete thấy ánh mắt Ae nhìn mình chăm chăm như muốn ăn tươi nuốt sống có pha lẫn chút bực bội, cậu hiểu Ae đang cảm thấy thế nào nên cũng thôi nhắc không nhắc Misa nữa.
- Ae... xin lỗi... - Pete rướn cổ lên, từng ngón tay Pete đan vào sau tóc gáy Ae, kéo Ae gần hơn về phía mình, hai bờ môi Pete ngọt ngào ôm trọn bờ môi dưới đang run lên vì tức giận kia của Ae.
-Mày đừng tưởng xin lỗi là xong, tao sẽ...
Không để Ae nói dứt câu, Pete lại một lần nữa chủ động di chuyển lên cánh môi trên của Ae cuốn lấy thật mạnh vào giữa môi mình. Dòng điện rần rần chạy khắp người Ae khiến Ae liền quên ngay đi nỗi bực tức đang dâng lên trong lòng. Hơi thở của Ae có chút nhanh hơn ban nãy, tim đập thình thịch trong lồng ngực đến nỗi Ae có thể tự mình nghe thấy bên tai. Pete đang nhìn Ae bằng ánh mắt câu dẫn, hai cánh môi hé mở đang chờ được hôn đáp lại. Ae chưa từng được thấy bộ dạng quyến rũ như thế này trước đây, Pete của Ae bây giờ đã khác, đã biết được Ae đang cần gì, biết dùng cả bản thân để dỗ Ae cơ đấy.
- Mày quyến rũ tao thế này tao không chắc lần sau còn có thể nhịn đến khi lên phòng được nữa không?
- Ae...à...
Ae cúi xuống vồ lấy đôi môi đang đợi sẵn kia, Ae mãnh liệt hôn đến khi môi Pete sưng đỏ lên, hơi thở ngắt quãng mới chịu rời ra kéo theo sợi chỉ bạc còn vương vấn trên môi. Những vết ngân đỏ lúc nãy Ae để lại trên cổ Pete lại càng đỏ hơn khi Ae một lần nữa gặm cắn nơi đó.
Pete của hiện tại cũng không còn ngại ngùng khi làm chuyện này với Ae như hồi hai người mới yêu nữa. Cậu cũng đáp lại những hành động yêu thương của Ae một cách rất nhiệt tình. Cậu cũng vuốt ve âu yếm khắp cơ thể của Ae, chủ động cởi áo cho Ae, thậm chí cậu còn đưa thẳng tay vào bên trong quần vuốt ve "tiểu Ae" đang hừng hực dậy sóng khiến cho Ae không khỏi ngạc nhiên với sự chủ động này của cậu. Không ngờ thằng công tử của cậu sau thời gian dài không gặp lại trở nên nhiệt tình như thế này, nếu cậu không đáp lại thì cậu không phải là Ae nữa rồi. Cậu lột phăng quần áo của Pete chỉ trong vài giây rồi ngay lập tức cúi xuống ngậm lấy "tiểu Pete" mà chăm sóc cho nó bằng miệng của mình. Khoái cảm dâng trào, Pete run run người hưởng thụ, đầu óc Pete như đang có pháo hoa nổ đùng đùng trong ấy, Pete được Ae làm cho sướng rơn cả người, cậu cảm thấy như mình sắp được lên thiên đường đến nơi, rồi bất giác Pete buột miệng rên:
- Ư...ư....ư...ưm... - Pete run người vì sướng.
Ae nghe thấy tiếng rên thoả mãn của Pete, cậu càng tăng nhịp nhanh hơn khiến Pete không làm chủ được âm thanh phát ra từ miệng mình nữa mà càng rên rỉ lớn hơn. Hơi thở Pete trở nên dồn dập và nóng rực, mồ hôi mẹ mồ hôi con cứ thế đua nhau tuôn ra không dứt trên trán Pete.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÚNG TA LÀ CỦA NHAU
FanfictionTruyện này là về Ae Pete. Bối cảnh là khi mà Pete đã đi du học về 2 người cùng nhau tiếp tục viết tiếp chuyện tình của mình. Bên cạnh đó còn có thêm một số nhân vật và những biến cố. Hãy cùng đón đọc nhé