Đến giờ ăn trưa, Ae bước ra ngoài quan sát các nhân viên một lượt rồi nói:
- Các cậu đi ăn đi, giải quyết cái bụng đói hay thư giãn một chút rồi hẵng tiếp tục công việc.
Lời nói của Ae như một liều thuốc tinh thần khiến cho cả phòng đang trong trạng thái ngột ngạt liền bừng tỉnh. Mọi người liền nhanh chóng thu xếp tài liệu hoặc make up lại rồi kéo nhau xuống nhà ăn
- Sếp không đi ăn sao? - Một nhân viên hỏi.
- À, tôi giải quyết nốt cho xong cái hợp đồng này rồi sẽ ăn sau, các cậu đi trước đi! - Ae phẩy phẩy tay ra hiệu.
- Vâng sếp, vậy bọn em đi trước ạ! Lát sếp xuống sau.
- Uhm...
Đợi mọi người đi hết, Ae nhanh chân rời khỏi văn phòng, cậu đi vào thang máy chuyên biệt mà Pete bí mật nói lúc sáng để lên tầng 20.
Sammy đang sắp xếp lại mấy bộ hồ sơ thì nghe thấy tiếng ai đó vờ ho khụ khụ trước bàn làm việc. Cô ngẩng đầu lên thì thấy Ae đang nhìn mình với ánh mắt dò hỏi:
- Lên rồi đó hả? Chị đặt sẵn cơm cho hai đứa rồi đấy, Pete nó đợi bên trong. Chị đi ăn trưa đây! - Sammy ngưng ngay công việc đang dang dở rồi một mạch đi xuống nhà ăn không ngoái đầu nhìn lại.
- Vậy chị đi ăn trưa vui vẻ nhé! - Ae ngại ngùng không biết nói làm sao, chỉ biết chúc đại một câu rồi mở cửa đi vào phòng.
Ae lần đầu được lên khu VVIP nên cũng loá cả mắt với nội thất trang trí hào nhoáng, sang trọng bên trong. Cảm xúc lúc này của Ae y hệt lần đầu tiên Pete dẫn cậu đi xem phòng trọ vậy. Mặc dù nó quá đỗi vượt tầm của Ae nhưng nó lại phù hợp với thằng công tử của cậu.
Pete đang loay hoay sắp xếp khay đồ ăn đặt sẵn mà không để ý Ae đã vào phòng từ lúc nào. Ae bước đi nhẹ nhàng, chậm rãi, từng bước một tiến tới ôm trọn lấy eo người yêu, mũi hít hà mùi hương quen thuộc ở đằng sau gáy trắng ngần của Pete.
- Aeee.... Ae vào hồi nào vậy? - Pete mừng rỡ xoay người lại ôm chầm lấy Ae như đứa trẻ trông thấy mẹ đi chợ về.
- Một lúc rồi! - Ae đặt lên môi người yêu một nụ hôn nhẹ nhưng đủ làm cho Pete đỏ cả mặt.
- Ae, coi chừng chị Sammy nhìn thấy! - Pete vỗ vai Ae, mắt cứ nhìn ra ngoài cửa dòm Sammy.
- Chị ấy đi ăn rồi, còn giờ tao ăn... mày, à không tao ăn với mày! - Ae buông lời trêu chọc
- Ae này! Suốt ngày trêu mình!
Pete dùng hai tay đẩy Ae ra khỏi người mình rồi đưa lên che hai cái má đã đỏ ửng vì câu nói "nhầm" của Ae khiến Ae cười như được mùa. Nhìn đồng hồ trên tay, thời gian đã trôi quá nửa, Ae thôi trêu chọc người yêu vì thời gian nghỉ trưa hạn hẹp, cậu kéo tay Pete lại bàn cùng ăn.
Ae chăm chú nhìn người yêu dùng bữa, Pete vừa ăn hết con tôm này thì Ae đã lột xong con tôm khác để sẵn vào dĩa cho Pete. Suốt buổi trưa chắc Ae chỉ ăn được đôi ba muỗng cơm. Pete thấy Ae có vẻ ăn ít hơn mọi lần, lo lắng rằng thức ăn không vừa miệng Ae, cậu liền dừng đũa lại hỏi han:
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÚNG TA LÀ CỦA NHAU
FanfictionTruyện này là về Ae Pete. Bối cảnh là khi mà Pete đã đi du học về 2 người cùng nhau tiếp tục viết tiếp chuyện tình của mình. Bên cạnh đó còn có thêm một số nhân vật và những biến cố. Hãy cùng đón đọc nhé