(A/N:Actually first story ko pa lang to e..pero pwede na ding pagtsagaan hehe :P,so sit back and relax.. ENJOY!!)
Prologue :))
Txting and cellphone surfing is my hobby from morning to evening kumbaga sa "Mercury drugstore" e 24/7 and hindi ako ngsswa .. ewan ko ba i feel like it was inborn in my soul (LOLS okay oa na ha) Basta prang pag wala akong pepon(cellphone)
Boring buhay ko .. Tsk Tsk..
Chapter 1 =))
"Minsan kung ano yung bagay na nagpasaya sayo ,yun din ang mga bagay na ipagdadamot sayo ng mundo"....
this qoute is very related in my life ,basta ba yung feeling na parang sayong sayo na ... tama na nga drama !!
By the way, Im Ayesh Dela Cruz but you can call me "yesh" for short =)) nakasanayan ko na din kase e.. im 16 yrs. old ,and was born in Canada kase my mom is working there and after i got born umuwi sya dto s pinas pero after ko ding mg 1yr old bumalik din sya dun para magtrabaho.. minsan nga nagttampo n ko s kanya but nyways my dad is gone n dn..yung mga tita and tito's ko n lng dito sa pinas ang ngaalaga at ngbabantay sakin,wala din kase akong kapatid e.. kaya super lone ng buhay ko.. (A/n: kawawa ka nman jwk lng.. :3 keep on readng ) and im now on my 4th year high School.. :3 :3 :3 (a/n: pero anu kayang magging epekto ng isang simpleng txt s kanya stay tune =))
To:Abegail <3
psst..kita tayo sa bench sa tapat ng Delmonte Building :))
cge best
-Abegail
Si abegail nga pala ,siya ung bestfriend ko since 1st year khit na nung 2nd year e .. magkaiba kmi ng section ganito kami e .. STICK-TO-ONE .. hahaha.. XD
Abe:o,bakit yesh??
yesh:anu,naboring kasi ako e..
abe:naku,best alam ko na yan..wala ka na namang ktxt no?!
Yesh:parang ganun na nga ,tsk kase nman e.. d ako makatiis na wlang ktxt..
abe:o,eto bbigyan kita ,tutal active k nman e.. 09*********
(tapos pnakita nya ung number sa pepon nya)
yesh:cge,gusto mo yan iihhh.. :3 ee panu kung ndi mgrely?? edi nategi n ko... :X
abe:magrereply yan pramis.. *kindat*
(a/n:sori sa late update dme kcng requirements sa school ee.. NVM bxta stay tune lng .. ongoing p to :D :D )
yesh:"magrereply yan pramis" (ginaya ko sya XD) o cge na best slama---
(*kriiing* *kriiing*) saktong nagbell na..
-so ayun nga tnxt ko ung sinasav ng bestfriend ,sana naman mabait tsaka sana txt lover din.. haha :3
to:09********
hi! :D
-after 5 minutes ,akala ko di na magrereply ... buti na lng--
from 09*******:hello!whos this??
a:uhmm..im Ayesh but yesh na lng for short :]]
e:ahh,im ethan pala ,uhm san mo nga pala nkuha numbe ko??
a:a,dun sa bestfriend kong si abegail santiago :D
e: ah! sya ba? si Aby .. bkit dw??
(tapos yun kinwento ko yung lhat lhat.. pati yung nangangailangan ako ng ktxt.. kaso parang nafeel kong malngkot sya ..prang may problema syng pngdadaanan..
so un chika here chika there chika everywhere .. haha XD we just you know want to know more about us ,and to become friends n dn at sana more than friends n dn ... echos :P ) (a/n:sus if i know lng .. echosera dn tong character na to ee no.. )
((a/n:STAY tune everyone ..vote?comment?
tas pafollow n dn s twitter :D