Chapter 2 (Yesh’s POV )
Lunch break nmin ngayon di ko kasama si Abegail kc iba sched nya ee,tas nafeel kong tinatawag na ko ng tyan ko ..so nagdecide akong na pumuntang “BIG CANTEEN”,pero sinama ko si “mikay” friend ko dn na classmate ko ngayon,para nman may kasama akong chumibog har har.. XD
“mikay samhan mo ko bili tayong pagkain sa canteen” nagpacute pako para lang pumayag sya ,, :]]
“ee ayoko ,kita mong may ginagawa ako diba?!” naku mukhang may dalaw to ngayon ah..
“sori naman .. cgi na nga ako n lng magisa” ay naku ang lungkot ko naman ngayon huhuhuhu… :[[
Papunta na akong canteen habang ngtetxt.. kc di ko tlaga nsama c Mikay ee.. pero d ble na Gwapo-and-lunch-Hunter-Mode muna ang peg ko ngayon.. HAHAHA.. tas ang sarap na ng send ko ng bglang ---
*bugsh*
May nakabangga sakin tas pati phone ko ndamay pa huhu nahulog ee.. kashr nman.. tas sa sobrang laks ng pagkakabunggo skin napaupo ako sa floor ,buti na lng wlang gaanong tao kaya konti lng nkakita .. naku kung sno mang mongoloid tong nkabangga skin mafflyig kick ko tlga.. ang plano ko sana e ssihin sya dhil dun at bungangaan sya hahaha.. gnda ng Evil plan ko no.. (Bright idea yan haha.. XD)
“hoy!! Ikaw asdfghjkl ka binunggo mo na nga ako ncra mo p ung phone ko” sabi ko habng hawak ung phone ko at nkaupo p dn sa floor at nkatingin sa knya pero d ko msyadong mkita yung mukha kc against the light ee..
“anung ako?!” narinig kong sabi nya ,pero parang ang gwapo ng boses nya (a/n:ung totoo gwapo ung boses hahahaha.. XD ) hoy author bida bida ka?!?!...
Tas tumayo na ko ,pagkatayo ko di ko muna sya tinignan instead pinagpad ko muna ung palda at kamay ko .. shet ang dumi .. pero nung pagangat ko nung ulo ko bigla ko n lng nsabe..
“Shet!!!!!!” bigla ko nmang tnakpan ung bibig ko … at bglang kaming ngkaroon ng mga 8 seconds of awkwardness… and..
/
:”>>>>>>
/
\
/
O.O
/
\
/
\
“hey!! Miss are u okay” di ko namalayan nakatitig pla ako s knya at winewave nya ung kamay nya sa hrapan ko pra mgcng ako sa Fantasy land… e kac nman ee .. cnu b nmang d mapapatitig dto sa anghel n khrap ko shemay lng .. ang gwapo kaya tas makikita mo na tlagang appealing sya tignan khit uniform lng ung suot nya ….tas bgla akong ngback to reality world…
“HOY IKAW LALAKI KA !!! ASDFGHJKL ,NASIRA MO YUNG PHONE KO KAYA PALITAN MO TO”
“uy,anu ka chix bat ko namn ppalitan yn e ikaw nga tong di tmitngin sa dnadaanan mo ee .. ang sabhin mo d k lng tlga ngiingat. “ nakakabwiset ung pagkasabi nya kala mo nman kung sino and nadissapoint dn ako ha.. pero narealize ko na oo nga tama sya ako dn yung mali pero kht na no.. bkit d nya ako iniwasan.. d b?!..
“e bkit kc nde k umiwas ha.. nkita mo na nga akong di nakatingin .. nde ka pa umiwas”sabi ko PALUSOT.COM lng ako hahahaha… XD ay naku bhala sya dyan bsta palita nya to…pero narealize ko lng ha pareho nman kming may ksalanan ee…
“okay okay pareho n tayong may kasalnan so..??” then inabot nya ung right hand nya para bang mkkipgshake hands.. hay s wkas nkachasing jwk… XD
“okay ,pero nxt tym tumingin ka sa dinadaanan mo ha.. :D “
“ewan ko sayo … HAHAHA.. XD” hala anyare dito seryoso namn ako dun s snabe ko ha… (a/n:hay naku yesh e maski ako ntawa dito e.. wenks CORNI ng author)
“ay wait” nu b yn anu n nman kyang problema nito.. -_-
“anu nga palang pngalan mo?? :D” sus bbgay dn pla s ganda ko jwk.. syempre pabebe muna ako d b… mamaya pnapakulam n ko neto d ko p alm kc akong c t***a e cnav ung pngalan ko… naku yesh ang talino mo tlga.. :P
“sori ha,pero I don’t talk to strangers ee” sabay umalis na ko ng malungkot at pighati wow lalim ha.. pero ung pepon ko tlga ee *ting* naku naku yesh may bright idea ka n nman.. :D :D ou nga pla may pepon p plang isa dun sa drawer ko hahaha.. XD
(a/n: uy readers sori kung mnsan umeepal ako sa ibang part ha .. lakas trip ko ee.. atsaka mbgal dn pla akong mgupdate kc dame gawa bebe ee… XD naku anu b tong Chapter 2 puro away lng ung naganp…
By the way follow me on Twitter :****
@louishe_028 :D:D:D:D happy reading..