CHAP 3: TẬP QUEN VỚI CUỘC SỐNG MỚI

67 4 0
                                    

Đã 1 tháng kể từ khi anh xuyên đến đây! Mọi thứ rất bình thường, không có sóng gió gì hết. Ngày ngày đều an ổn sống cạnh Nhất Bác. Cùng cậu đi chơi, cùng cậu ăn rồi cùng cậu ngủ 1 chỗ. Tiêu Chiến thực sự cảm thấy xuyên không cũng tốt!!

Ở thế giới trước anh sống trong 1 gia đình không mấy khá giả bố nát rượu nên mất sớm. Mẹ anh bà là người duy nhất thương anh, bà đã làm lụng vất vả để nuôi Tiêu Chiến. Đến khi lên Cấp 3 bà đã đi thêm bước nữa!! Cũng tốt anh không có ý kiến gì nhưng điều khiến Tiêu Chiến cảm thấy bản thân mình thật ghê tởm đó là anh lại đi yêu đứa em trai không cùng huyết thống với mình!!

Yêu cậu ấy...thương cậu ấy nhưng cuối cùng chẳng nhận lại được gì ngoài sự kinh tởm của cậu ấy!!! Lúc đầu khi gặp Vương Nhất Bác anh đã rất sốc!! Từ ngoại hình đến giọng nói đều giống cậu ấy đến cả cái tên cũng giống nhưng có điều đặc biệt là Vương Nhất Bác thương anh!! Vương Nhất Bác không bao giờ làm tổn thương anh!! Điều đó làm anh cảm thấy rất hạnh phúc nếu có 1 ngày phải trở lại Thế giới của mình Tiêu Chiến chắc chắn sẽ ''say no"

....

'' Chiến Ca!! Chiến Ca!! Anh nhìn này!!'' Vương Nhất Bác hớn hở dơ lên trước mặt anh 1 chú thỏ trắng
''Woa!! Đáng yêu quá đi!!'' Tiêu Chiến liền ôm lấy chú thỏ vào lòng vuốt ve '' Anh thích là được!!!'' Vương Nhất Bác thấy anh vui vẻ như vậy thì cậu cũng vui lay cùng Tiêu Chiến chơi với
                    _5 minute later_
''Chiến Caaaaaaa!!!!!!Đừng chơi với nó nữa chơi với Nhất Bác đi mà~'' Vương Nhất Bác lay lay tay anh ánh mắt căm thù nhìn con thỏ. /Từ nãy đến giờ là mày cướp sự chú ý của tao!! Nãy giờ mày nằm trong lòng Chiến Ca hơi bị lâu rồi đấy!!!/
''Đừng nghịch!! Em dọa nó sợ rồi này!!'' Tiêu Chiến ôm thỏ trong tay xoa xoa nó.

Vương Nhất Bác càng đổ dấm hơn liền phồng má nói '' Ca!! Em với nó anh chọn ai???'' / Trời!! Không ngờ Vương Nhất Bác ở thế giới này lại ấu trĩ đến vậy!! Đi ghen với 1 con thỏ luôn!!/Tiêu Chiến thầm cười trong lòng đáng yêu quá!!!
Nhịn không được liền trêu cậu vài câu '' Anh chọn thỏ con a~ Anh không chọn Nhất Bác đâu!!Thỏ con ngoan như này còn Nhất Bác hư lắm!!''

Bạn nhỏ Vương nào đó tức đen mặt. Nghĩ đến viễn cảnh con thỏ đấy thay thế vị trí của cậu trong lòng Chiến Ca! Được Chiến Ca đút ăn! Được Chiến Ca nằm ôm ngủ! Tức chết Vương Nhất Bác này rồi!!!

''HUHUHU!!CHIẾN CA KHÔNG THƯƠNG ĐỆ GÌ HẾT!!!!'' Vương Nhất Bác chẳng biết nghĩ ra kế nào khác ngoài kế này. Liền gào mồm khóc thật to.

Tiêu Chiến giật mình thả thỏ con xuống đất chạy đến chỗ bạn nhỏ mà dỗ dành.'' Nhất Bác! Anh đùa thôi đùa thôi!! Chiến Ca thương em nhất!!! Nào ngoan đừng khóc nữa!!!!'' ''Huhu..anh đi mà chơi với nó đi! Em không chơi với anh nữa!!'' Cậu đẩy anh ra chỗ khác quay mặt đi khóc tiếp:>Trong lòng thầm nghĩ / Ca anh dỗ em tiếp đi!! Ca mau ôm em vào lòng nhanh lên!! Ơ ca đi đâu đấy????/

Tiêu Chiến nhìn thấu được chiêu trò của Nhất Bác liền mỉm cười đi đến chỗ con thỏ ôm nó vào lòng rồi nói: '' Được Nhất Bác ghét anh rồi không chơi với anh nữa!! Anh chỉ còn cách chơi với thỏ con thôi!!''

Không ngoài dự đoán của Tiêu Chiến Vương Nhất Bác liền chạy đến đẩy con thỏ ra ôm chặt Tiêu Chiến.
'' Ý gì đây hả???'' Ôm lại cậu
''Của em!! Tất cả thứ gì của anh đều là của em kể cả anh!! Không cho phép anh yêu thương người khác ngoài em!!!'' Nói rồi càng ôm chặt anh hơn.
'' Ấu trĩ!!'' Tiêu Chiến mỉm cười đánh yêu Vương Nhất Bác 1 cái

'' Chỉ ấu trĩ với anh hì!!'' Cậu rướn người hôn chụt vào môi anh. Act cool đứng hình mất 5 giây. Thừa cơ hội Vương lợi dụng còn hôn thêm mấy phát nữa mới chạy.
'' VƯƠNG LỢI DỤNG EM ĐỨNG LẠI CHO ANH!!!!!!!!!o(`ω' )o'' - TO BE CONTINUED-


                                                                                                                '' VƯƠNG LỢI DỤNG EM ĐỨNG LẠI CHO ANH!!!!!!!!!o(`ω' )o''                                                                               ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
/BÁC CHIẾN/ YELLOW HEARTSWhere stories live. Discover now