Khi cả 2 đã ăn xong sửa soạn 1 lúc rồi đến trường. Tiêu Chiến rất chi là háo hức nha~ Không biết trường học ở đây như nào nhỉ? Không biết nó có đẹp không. Vui quá đi điều anh thích nhất ở trên đời là học đó!! anh học nhiều đến mức còn có cả biệt danh riêng là '' Tiêu mọt sách''. Ôi!!Nhớ lại cảnh được vùi mặt vào học Tiêu Chiến bỗng hưng phấn 1 cách kì lạ:>
'Ca!! Đi học thì có gì vui chứ?! Em chẳng thích học chút nào!!!'' Vương Nhất Bác 1 mặt ủy khuất nhìn anh. Học thì có gì vui chứ? Lúc nào cũng học!! Vô vị!!! Cậu là muốn đi chơi! Muốn ở chung với Chiến Ca! Đi học rồi thì sẽ phải xa Chiến Ca cậu không chịu đâu!!!!!!!!!!
''Ây za!! Bảo bối đi học rất vui nha!!! Em sẽ được......'' Tiêu Chiến vui vẻ kể về học giúp ích được gì cho mình. Học sẽ vui như thế nào!! Tiêu Chiến cứ miên man hết cả đường đi mà không biết có 1 Vương Nhất Bác mặt đần thối nhìn anh. ......
''Đến nơi rồi thưa Thiếu Gia!!!'' Bác tài xế mở cửa xe cho anh và cậu cung kính nói. Vương Nhất Bác đi xuống trước rồi quay ra đỡ Tiêu Chiến. Anh háo hức đi xuống..
'' Ôi Mẹ Ơi!!! Đẹp quá điiiiiiiii!!!!!!'' Anh phấn khích hét lớn. Trước mắt anh là 1 tòa lâu đài cổ kính sang trọng. Đúng kiểu kiến trúc mà Tiêu Chiến yêu thích. Trước cổng trường có in hẳn bảng tên bằng vàng '' WELCOM TO BRG ''( Big Rich Gold: nghĩa là nó chỉ dành cho những người giàu học)_ Ảnh minh họa_Tiêu Chiến thực sự bị ánh sáng của tiền chọc mù mắt rồi!! Vừa mang 1 nét cổ kính pha thêm nhiều cỗ máy hiện đại tới mấy trăm vạn(ko phải robot hay gì đâu mà chỉ là những cỗ máy bth nhưng thời đó rất đắt). Khắp nơi đều là những đồ đắt giá! Xịn quá!!! Mơ cũng chẳng nghĩ tới anh sẽ được học ở nơi giàu sang như thế này.
'' Chiến Ca!!'' Thấy anh cứ đứng ngây ra đấy , Vương Nhất Bác liền lắc vai anh. ''À..hả?" Tiêu Chiến liền giật mình quay lại. Cậu nhìn Tiêu Chiến trước mặt thì không khỏi bật cười " Ca Ca nhìn anh ngốc quá đi!!''
" Cái gì? Em mới ngốc!!! Cả nhà em mới ngốc!!" Tiêu Chiến liền biến thành Tiêu thỏ đanh đá trừng mắt nhìn cậu.
'' Há ha haaa!!!!!!!!!'' Vương Nhất Bác liền cười như 1 thằng ngốc * Ca ca của cậu sao lại đáng yêu thế này chứ!!*
'' Em!! Em!! Cười cái gì hả?? Có tin anh cạp chết em khoonggg!!!''Nhe răng thỏ đe dọa
'' Tiêu Đại Thiếu Gia!! Chúc ngài buổi sáng tốt lành!!'' Một nhóm người bỗng đi đến gần Tiêu Chiến và cậu, trên người mặc lên bộ đồng phục màu nâu.'' À...ừm!!'' Tiêu Chiến nhìn Mak ở bên cạnh, Mak liền hiểu ý '' Dạ! Đây là nhóm thuộc hạ trung thành của ngài!! 2 chị em song sinh này là Natalia Lin và Selena Lin. Còn cậu trai tóc vàng xoăn kia là Lancelot, cô gái bên cạnh cậu ấy là Odettle bọn họ là người yêu của nhau!! Tất cả đều là thuộc hạ của ngài từ nhỏ!!''
* Giải thích chút: Ở thế giới này con nhà quý tộc hay hoàng gia trở lên từ nhỏ sẽ được chọn thuộc hạ những người trung thành sẵn lòng bảo vệ mình đến hết đời.
'' À ta có chút thắc mắc sao những người ở đây có người mặc đồng phục màu nâu, người màu đỏ trắng, người xanh lá vậy??''
" Dạ! Quy tắc của trường BRG là Màu nâu : Dành cho con nhà khá giả. Màu xanh lá: Dành cho con nhà quý tộc và đặc biệt màu đỏ trắng: là dành cho những hoàng tử, công chúa người ở trong hoàng gia!!"" Hả?? Vậy.. vậy Vương Nhất Bác em ấy là hoàng tử sao!!??"
" Dạ vâng!! Ngài ấy là nhị hoàng tửu của Vương Quốc KING hùng mạnh nhất trên đất mảnh đất này!''
* Uồi!! Anh không ngờ gia thế của Vương Nhất Bác lại khủng thế !! Hoàng tử hẳn luôn nhưng sao hoàng tử nhỏ này lúc nào cũng ở nhà anh ăn trực thế này!!??*
YOU ARE READING
/BÁC CHIẾN/ YELLOW HEARTS
HumorTại cảm thấy truyện xuyên không cổ trang quá chán nên đã đổi thành xuyên không vào thế giới cổ đại Truyện là ngọt và ko có ngược (vì con tác giả ghét ngược )...