Chap 12: Nụ hôn bất ngờ

313 29 2
                                    

 Đag nằm thườn ra xem TV thì có tin nhắn gửi tới cho Jisoo, cô cầm vội lên xem.

" Jimin: Taehuyng bảo t nói vs m là nó đã tham gia buổi hòa nhạc của event vì Hwang Yeonwoo"

Jisoo thờ ơ, nhếch môi nói:

- Xì, ai thèm quan tâm cơ chứ? Bị liệt vào danh sách đen của tôi r hiểu chưa? 

Nói xong, bả ném con Iphone 11 pro max 3 hột soàn ra chỗ khác.

- Nghĩ lại cũng kì lạ, sao đến giờ mà vẫn chưa thông báo gì nhờ? Chẳng lẽ mình lại ko vào đc dàn nhạc? Ko thể nào, phải đi xem mới đc.

--------------------------------------------------------------

Jisoo: mẹ à, con đến trg đây ạ.

Ji PN: Qua đây, ăn sáng rồi muốn đi đâu thì đi.

Jisoo: Ờm....Cũng đc.

Ji Pn nhẹ nhàng cắt miếng sausage: Dạo này quan hệ của con và Kim Taehuyng sao r?

 Jisoo đag nhâm nhi ly cafe cũng khựng lại.

- Bọn con.....

- Tập đoàn Ji thị sắp tung thương hiệu mới, chủ yếu là nhằm vào giới trẻ. Mẹ đã bàn vs bộ phận kinh doanh sẽ để con và Taehuyng làm đại sứ thương hiệu.

-Vì sao ạ?

- Từ tố chất đến ngoại hình, các con đều rất phù hợp. Cái này cũng liên quan đến việc liên hôn giữa 2 nhà.

- Vậy tại sao mẹ không tìm các ngôi sao nổi tiếng ấy?

- Mẹ có hỏi ý kiến con đâu, mẹ đang thông báo vs con đấy chứ. 

-Dù con đồng ý thì Kim Taehuyng cũng chưa chắc. * cúi đầu*

 Bà Ji lúc này giận tới nỗi bỏ cái nĩa xuống, cau mày:

- Ý con là con vô dụng tới mức ko hạ đc Kim Taehuyng?

Jisoo: Ko ạ.

Bà bây giờ cũng bình tĩnh đc vài phần:

- Mẹ tin con đủ thông minh để hiểu rằng cuộc hôn nhân này mang lại giá trị thương mại vô cùng to lớn đối vs 2 tập đoàn Kim Thị và Ji thị, cũng như là 2 nhà Kim - Ji. Có chút chuyện này con còn không làm được thì ....thì mẹ không biết con ở lại Ji Gia lm cái gì.

Jisoo ko trả lời, lặng lẽ cúi đầu.

---------------------------------------------------

                           Phòng GV,...........

JYP: Đúng v, lý lịch của em rất hoàn hảo.

TH: Tất nhiên r ạ. Nếu thầy lm tốt em sẽ nói tốt cho thầy vài câu tr mặt bố em và Baekhuyn.

JYP cười khà khà: Biết đùa đấy Kim Taehuyng.

Jisoo đứng ngoài nhìn vào: 

- Phải nhớ kĩ mày là công chúa, gạt mọi chuyện sang một bên. Phải bước vào một cách phóng khoáng.Chuyên nghiệp lên nào.

Nghĩ r Jisoo bước vào:

- Em chào thầy ạ, vị trí ứng cử piano của em sao vẫn chưa đc phê duyệt v?

Nàng công chúa tôi yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ