Chap 5: Bạn mới, trường mới và tất cả đều mới

278 22 0
                                    

                                     Jaeguk School,.....

 Xe của Kim Taehuyng dừng lại trước cổng trường, bao nhiêu ánh mắt đều đổ dồn vào hai cô cậu. Chính từ khoảnh khắc này đã đập tan tất cả những tin đồn về hai ng  lúc tr. Tình cảm như vậy mà ai còn dám nói linh tinh nữa chứ, tin lá cải...

Jisoo nhìn Taehuyng: Anh thật sự nghĩ Hwang Yeonwoo rất tốt sao?

Taehuyng chần chừ: Ừ...thì đó là chuyện đương nhiên. Sao, ko lẽ cô lại đang gato?

Jisoo cười: Tôi gato? Nực cười. Tôi chỉ nhắc nhở vs anh là cô ta ko tận tâm bằng anh đối vs cô ta đou.

Taehuyng: Cô đừng có nói lung tung nữa.

 Jisoo nhếch môi, chỉ tay về phía ai đó. Phía đó là phía của mẹ Yeonwoo đấy ạ, đag đong trai ấy mà. Jisoo cười đểu nhìn Taehuyng, anh đen mặt chạy lại chỗ cô ta.

Yeonwoo: Học trưởng Jihoon, cuối cùng anh cũng về. Dạo này anh có khỏe ko v?

Jihoon: Rất khỏe.

Taehuyng đi đến và kéo cô ta lại: Ko ngờ lại có thể gặp cậu ở đây. Đã lâu ko gặp, lần tr ở vũ hội, hình như cậu về rất sớm. Chúng ta vẫn chưa có cơ hội nói chuyện, bản thiếu gia cũng rất tò mò chuyện cậu đột nhiên biến mất 1 năm đấy.

 Jihoon ko nói gì, chỉ nhìn Taehuyng. Xa xa, Jisoo đứng bên chiếc xe hóng drama: 

 - Ể, đây ko phải là cái ng đã cứu mình hôm tr sao? Giữa bọn họ căng thẳng vậy, chắc chắn đã xảy ra chuyện gì đó.

Jihoon: Xin chào,...

Taehuyng: Tôi ko muốn cậu quay về Jaeguk tí nào.

 Jisoo cắn môi: Ko sai, quả nhiên giữa hai ng này có gian tình.

Yeonwoo: Anh Taehuyng, anh Jihoon. hai người có muốn uống cafe ko? Để em đi lấy nha. Á...( Ốc: Mấy ng cũng bt rồi ha, bả ngã đó mờ)

Taehuyng giở giọng lo lắng: Em có sao ko Yeonwoo?

Yeonwoo: Ko sao đâu, ây da, chắc em bị trật chân rồi. (Ốc: Hừ...)

Jisoo: Làm ơn đi, sao lúc nào cô có thể tự nhiên sà vào lòng chồng chưa cưới của tôi đứng lúc thế nhỉ? Mới ngã có thế mà trật chân rồi sao? Còn tên Kim Taehuyng kia nữa, vị hôn phu của anh đag đứng nắng ở đây này.

 Nói một mình xong rồi Jisoo vội đi lại chỗ Jihoon: Hi! * nở mottj nụ cười rất chi là tươi*

Jihoon: Hi...*bỏ đi*

Jisoo: Ya, sao mấy ng đi hết vậy, tôi mới là nữ 9 chứ, tôi còn chưa nói xong lời thoại mà.

???: Hú..

Jisoo quay lại nhìn cái tên vừa hú tiếng cờ hó kia.

Jimin: Hello em, tôi là Park Jimin, là đồng bọn của Kim V's và cũng là hội trưởng hội " Yêu phụ nữ" của trường.

Jimin: Hello em, tôi là Park Jimin, là đồng bọn của Kim V's và cũng là hội trưởng hội " Yêu phụ nữ" của trường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Nàng công chúa tôi yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ