Jimin vừa đi vừa nói với 2 người kia vs cái giọng ko thể nào to hơn:
- Uwoa, Kim Jisoo đỉnh quá! Bản Quỷ Hỏa vừa rồi của cô ấy có phải là rất lóa mắt ko? Cô ấy còn rất trượng nghĩa nữa chứ.
Taehuyng vỗ vai Jimin:
- Chẳng qua chỉ là đàn hay lòe thiên hạ mà thôi. T nói m nghe, cô ta bị mắc bệnh công chúa super nặng luôn đấy, đừng dễ bị người ta lừa.
Jungkook nhàn nhạt nói:
- Bệnh công chúa vs bệnh hoàng tử ko phải rất xứng đôi sao?
Jimin gật đầu: Đấy, rất xứng đôi.
Taehuyng ko nói gì nhiều vs 2 đứa này nữa, bỗng anh thấy Yeonwoo, vẻ mặt rất buồn bã.
Taehuyng: Ể, Yeonwoo, em làm sao v?
Yeonwoo: Taehuyng em ko sao, chỉ là Kim jisoo....
Taehuyng: Cô ta lại bắt nạt em à?
Đúng lúc đó, Jisoo vừa đi tới chỗ Jimin&Jungkook thì nghe thấy. Mặc Jimin và Jungkook khen cô như nào, trong lòng cô lửa đag cháy phừng phừng luôn đây.
Yeonwoo; Ko ko có. em chỉ thấy Kim Jisoo rất có sức hút, có phải mn đều thích con gái kiểu vậy ko? ( Ốc: Về hỏi chụy GG nha )
Taehuyng: Ai bảo thế? Cô ta là ng thích khoa trương ,thích thể hiện. Cô ta cang như vậy anh càng ghét cô ta. Em đừng để ý.
Tức quá, Jisoo: Nè, Kim Taehuyng, a nói v là sao?....Anh ghét tôi à?
Taehuyng: phải, tôi ghét cô. Mắt, mũi, miệng của cô tôi đều ghét.
Jisoo: Sao?
Cô thật sự rất bất ngờ, ko phải vừa nãy anh đã nói giúp cô à? Chuyện gì thế này? Ko, cô ko hiểu
Taehuyng dắt Yeonwoo đi: Chúng ta đi thôi, đừng để bệnh công chúa của đại tiểu thư lây cho em.
Jisoo: Kim Taehuyng, anh....
Jimin: Đc r, Jisoo, đầu óc của thàng V nó ko đc bthg, cứ mặc kệ cậu ta đi.
Jungkook: Tụi em đi đây.
Và chỉ còn mỗi Kim Jisoo đứng như trời trồng ở đấy.
------------------ta là giải ngăn cách-------------------
Ở canteen,........
Jimin: Taehuyng a, Lúc nãy m ko cảm thấy là hơi quá đáng vs Jisoo à?
Taehuyng: Vậy à? * vẫn ăn như thg*
Jungkook: Chứ gì nữa? Dù gì cô ấy cũng là một công chúa, hơn nữa hôm nay cô ấy vẫn chưa làm sai chuyện gì.
Jimin: Đr, cô ấy còn cứu Yeonwoo bé bỏng của m còn gì nữa.
Jungkook: Đúng đúng.
Taehuyng: Ai nói thế? Cô ấy vẫn như hồi nhỏ.
Jungkook: Hồi nhỏ? Ko phải huyng cũng dành cái bánh bao nhỏ xíu xìu xiu vs Jimin rồi làm huyng ấy khóc à?
Jimin bật cười: Hớ hớ, ta vẫn còn ghim đấy.
Taehuyng: Mấy ng bớt lại tí đi, ng ta cũng đâu có dành nhiều đâu.Còn lâu mới xin lỗi.
Jimin: Ây da, xin lỗi thì nghiêm túc quá. Một bữa tối dưới ánh nến rất hoàn hảo và lãng mạn thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng công chúa tôi yêu
FanficFic đầu tay của mình, mong các bạn hay yêu thương đứa con này nhé ^.^ Truyện này mình có dựa vào phim «Nàng công chúa tôi yêu» để viết, nhưng thay vào là tình tiết riêng của mình. Hãy đọc nhé! By: Cin