Prologue

6 0 0
                                    


Author's note: Ngayon palang inuunahan ko na kayo, yung video sa taas ay hindi ko po pagmamayari at gawa... (ctto)

nilagay ko lang dyan yang vid. dahil may pagkakahalintulad yung video sa aking Gagawin so i hope you understand.



Isang ordinaryong babae lamang si Zairy. Ang pangarap lamang nya ay ang makatungtong sa isang stage habang sinisigaw ng mga manonood ang kaniyang pangalan.

Isang mananayaw....

Pangarap nyang maging isang sikat na mananayaw. Kahit maraming gustong kumuha sa kanya binabalewala nya ito dahil sa kanyang nakaraan...di mo sya masisising tumangi pagkat nung bata pa lamang siya, pag sumasali sya sa mga competition never syang nanalo and yun yung panahon na naulila sya sa kanyang ama. Binubully din ito ng mga kapitbahay at kamagaral nya,bata palang tinutukso na sya. Dulot ng kahihiyan at pagkaulila wala na syang naging kasama bukod sa pamilya at mga kaibigan nyaa...

Pagkatapos ng pangyayaring iyon ay kinalimutan nya na ang pagsasayaw at itinuon ang sarili sa pagaaral.


Nang ipasok sya ng kanyang Ina sa paaralan ng mga manananyaw. Na noon ay wala syang kaalam alam sa kanyang pinasukan, doon nagbago ang pananaw nya sa buhay...Sa loob ng maraming taon na pagkalimot sa mundo ng pagsasayaw muling magbabalik ang kanyang kinagisnang hilig.....sa paaralang iyon hindi ka lang magaaral tuturuan ka ding sumayaw.

Sa audition... Mamimili sila kung anong grupo o sang grupo ka nababagay at kapag napabilang kana sa isang grupo. Sila lagi ang makakasama mo sa training at practice. Kapag dumating ang araw ng laban....ibubuhos mo lahat ng galing at isinakripisyo mo sa loob ng sampung buwang pagpaparactice at training at ang kinalabasan ay kailangang tanggapin manalo man matalo tuloy ang buhay.

Ang buhay ni Zairy na tahimik at boring mapapalitan ng kaba at gulo pero may kasamang saya at adventure.

Sumama tayo sa adventure at journey ni Zairy !

Tara sumama na! sa mundo ng mananayaw! sa mundong masusubok ang galing mo sa pagsayaw...

WELCOME TO STANHIGH UNIVERSITY! Ang mundo ng mga Mananayaw.


PLAGIARISM is a "wrongful appropriation" and "purloining and publication"of another author's "language,thoughts,ideas or expression" and the representation of them as one's own original work.

The idea remains problematic with unclear definitions and unclear rules. Plagiariam is considered academic dishonesty and a breach of journalistic ethics. It is subject to sanctions like expulsion. (c) Wikipedia


Stanhigh University (The World Of Dancers)Where stories live. Discover now