Chương 22 thế thân cùng ánh trăng rốt cuộc ai càng hương ( 1 )
“Còn hảo là hữu hiệu suất diễn, không có hiệu quả suất diễn nhiều lắm thêm cái một trăm.” Tịch Nguyễn tìm cái địa phương xếp hàng, một bên bẻ đầu ngón tay tính, “Cũng không biết khi nào mới có thể không tiếp nhiệm vụ, còn có hảo xa.”
“Chúng ta mỗi lần tiếp nhiệm vụ nhiều nhất chỉ có thể nghỉ ngơi mười ngày.”
Quý Minh Tiêu nhíu nhíu mày: “Chúng ta còn khá dài.”
“Bởi vì các ngươi nhiệm vụ lượng đại, ở nhiệm vụ thế giới lưu lại thời gian trường.” Tịch Nguyễn nhún vai, “Giống nhau chúng ta đãi cái hơn mười ngày là được.”
“Cũng là, trước thế giới ta không sai biệt lắm hai năm.” Quý Minh Tiêu nhìn Tịch Nguyễn, trước kia trước nay liền không có gặp qua nàng tính sang sổ, bởi vì không cần phải tính, nàng không thiếu tiền, cũng sẽ không thiếu tiền, “Ngươi vừa tới bên này thời điểm khóc sao?”
Tịch Nguyễn nhấp nhấp môi: “Khóc a, còn tưởng rằng đã chết, ai biết đột nhiên lại ở địa phương khác sống lại nhiều đáng sợ sự tình, ngươi không sợ sao?”
“Không sợ, khả năng ta trời sinh lá gan khá lớn.”
Đã mau đến Tịch Nguyễn.
Màn hình chỉ có bản nhân có thể thấy, Quý Minh Tiêu nhìn không thấy nàng tuyển cái gì, nhìn nàng thuần thục động tác, có chút đau lòng.
Tiểu công chúa là hẳn là bị người phủng ở trên tay đau, không nên như vậy.
“Ngươi vì cái gì phải dùng loại này ánh mắt nhìn ta?” Tịch Nguyễn tuyển xong nhiệm vụ liền nhìn đến Quý Minh Tiêu ánh mắt.
“Ngươi thay đổi rất nhiều.”
Tịch Nguyễn nhấp nhấp môi: “Ngươi là tưởng nói thành thục? Ở bên này không có biện pháp không thành thục a, nơi nơi đều là lục đục với nhau, một không cẩn thận liền sẽ bị lừa.”
“Về sau ngươi không phải một người.”
Tịch Nguyễn nhìn mắt Quý Minh Tiêu: “Ngươi sẽ không sợ ta là người xấu?”
“Ngươi ngu như vậy, hẳn là không phải, tuy rằng sẽ trở nên thành thục, nhưng là chỉ số thông minh là sẽ không thay đổi.”
Tịch Nguyễn lại lần nữa giơ tay vỗ vào Quý Minh Tiêu trên lưng: “Xem ra ta trước kia xác thật thường xuyên chụp ngươi, này hoàn toàn nhịn không được”
Quý Minh Tiêu nở nụ cười, ôm Tịch Nguyễn cổ: “Không có việc gì, ngu một chút hảo, ta che chở ngươi.”
“Sách, ngươi bảo vệ tốt chính ngươi đi, ta là tiền bối.”
“Ta so ngươi lớn năm tuổi.” Quý Minh Tiêu vỗ vỗ Tịch Nguyễn đầu, “Kêu tỷ tỷ, phía trước vẫn luôn muốn cho ngươi gọi ta tỷ tỷ, hiện tại rốt cuộc có thể có lý do chính đáng làm ngươi gọi ta tỷ tỷ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ký Chủ Lại Đối Nữ Xứng Động Tâm - Khương Trầm Dạng
RomanceTác phẩm: Ký chủ lại đối nữ xứng động tâm Tác giả: Khương Trầm Dạng Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3090 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4817 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3451 Văn chương tích phân: 129,012,9...