Chương 36 ngươi muốn hay không nhìn xem ta thương ( 1 )
Quý Minh Tiêu từ trước đến nay không tin cái gọi là lời âu yếm, hống nàng là hống không được, đương nhiên nếu là Tịch Nguyễn vui hống nàng lời nói, nàng thật cao hứng.
Nàng không thiếu tiền, liền tính hiện tại không có tiền, nàng sẽ không thấy tiền sáng mắt.
Nàng từ nhỏ liền rất độc lập, hơn nữa nói cho chính mình, chỉ có dựa vào chính mình mới là ổn thỏa, tuyệt đối sẽ không đem chính mình vận mệnh giao cho người khác.
Chính yếu chính là, nàng phân đến rõ ràng chân thật cùng hư ảo.
Nàng có thể đem thế giới kia người trở thành chân thật người tới ở chung, nhưng là sẽ không làm chính mình lâm vào hư ảo.
Hệ thống A không nói cái gì nữa, nó gặp qua vô số đầu óc thanh tỉnh ký chủ, cuối cùng hãm sâu trong đó, chỉ hy vọng Quý Minh Tiêu sẽ không làm ra làm chính mình hối hận sự tình.
“Bắt đầu truyền tống đi.” Quý Minh Tiêu nói.
Lần này mở to mắt thời điểm, nàng đập vào mắt một mảnh màu trắng.
Chung quanh quanh quẩn có một cổ nhàn nhạt nước sát trùng hương vị, nàng nhìn nhìn bốn phía.
Nơi này là giáo bệnh viện.
Lần này chuyện xưa phát sinh ở tinh tế bối cảnh hạ, một cái còn tính hoà bình quốc gia, đương nhiên lúc này quốc gia đã không phải một cái trên tinh cầu một mảnh địa phương, mà là mấy trăm cái tinh cầu tạo thành quốc gia.
Ở thế giới này, nàng kêu Lâm Diên, ở đế đô đại học đọc đại nhị, đơn binh tác chiến hệ, Lâm gia nhiều thế hệ tòng quân, nàng cha mẹ đều là thời hạn nghĩa vụ quân sự quân nhân.
Hơn nữa, cũng bởi vì như vậy bối cảnh, nàng là toàn bộ trường học trung, số lượng không nhiều lắm có được định chế cơ giáp người.
Tra công kêu Tiết Thanh Nhiên, cũng là học sinh, cùng nàng cùng năm cấp, bất quá Lâm Diên ở nhất ban, Tiết Thanh Nhiên ở nhị ban,
So với Lâm Diên hiển hách gia thế, Tiết Thanh Nhiên gia đình liền bình thường rất nhiều.
Hai người từ học kỳ 1 năm nhất ở bên nhau, mãi cho đến đại bốn tốt nghiệp, hai người rất ít cãi nhau, Tiết Thanh Nhiên luôn là nhường Lâm Diên, Lâm Diên liền như vậy một chút một chút hãm đi vào.
Tiết Thanh Nhiên thực có thể trang, ngạnh sinh sinh mà làm nguyên lai không thế nào thích nàng Lâm gia người đối nàng nhìn với con mắt khác, cho nàng không ít tài nguyên, còn giúp trợ nàng đi không tồi bộ đội, nương Lâm gia tay đi lên cao tầng, lại ở bên nhau hành động trung, muốn Lâm Diên mệnh.
Lâm gia nữ nhi duy nhất đã chết, đem Tiết Thanh Nhiên trở thành cái thứ hai nữ nhi.
Tiết Thanh Nhiên cũng vẫn luôn hút Lâm gia huyết, sau lại vì càng cao địa vị, hãm hại Lâm gia, khiến cho Lâm gia như vậy xuống dốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ký Chủ Lại Đối Nữ Xứng Động Tâm - Khương Trầm Dạng
RomanceTác phẩm: Ký chủ lại đối nữ xứng động tâm Tác giả: Khương Trầm Dạng Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3090 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4817 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3451 Văn chương tích phân: 129,012,9...