142-151

664 33 1
                                    

Chương 142 phiên ngoại một

Khoảng cách Nguyễn Thiều Gia mười tám tuổi sinh nhật còn có hai tháng.

Quý Minh Tiêu vốn dĩ tưởng chính là trở lại Nguyễn Thiều Gia hai mươi tuổi trước khi chết, nhưng là cuối cùng vẫn là về tới mười tám tuổi kia hai tháng trước, thuận tiện hủy diệt bệnh của nàng đau.

Không có bồi Nguyễn Thiều Gia quá mười tám tuổi sinh nhật là nàng cho tới nay tiếc nuối.

Dù sao thời gian này điểm có thể tùy tiện tuyển, đây mới là tốt nhất thời gian tiết điểm.

Quý Minh Tiêu xoa xoa cổ, nhìn di động, khóe môi hơi hơi giơ lên.

Lần này ngươi có thể quá một cái khoái hoạt vui sướng nhân sinh.

Đúng giờ 6 giờ, Quý Minh Tiêu cấp Nguyễn Thiều Gia gọi điện thoại.

Qua một hồi lâu, bên kia mới tiếp.

“Ngươi làm gì nha.”

Thanh âm còn có chút non nớt, mang theo một chút bị đánh thức không kiên nhẫn.

“Rời giường, đi học, hôm nay không cần đến muộn.” Quý Minh Tiêu nói.

Nguyễn Thiều Gia hít sâu một hơi: “Ngươi hảo phiền nha.”

“Này không phải sợ ngươi hôm nay lại phải bị phạt trạm sao? Ta đã đi lên, quá một lát đi nhà ngươi tìm ngươi cùng nhau đi học.”

“Nga.”

Nguyễn Thiều Gia lên tiếng, treo điện thoại, nằm ở trên giường, xoa xoa chính mình đầu.

Nàng tổng cảm giác chính mình đã quên cái gì chuyện rất trọng yếu.

Quý Minh Tiêu ra phòng, Quý phụ còn không có rời giường, chờ nàng sắp ra cửa thời điểm, đối phương mới lên.

“Hôm nay sớm như vậy?”

“Ta cảm giác ta mỗi ngày đều rất sớm.”

“A, các ngươi lão sư cho ta gọi điện thoại nói ngươi mỗi ngày đến trễ.”

“Ta cảm thấy là lão sư ở bôi nhọ ta.”

Quý phụ mặt tối sầm, Quý Minh Tiêu xem đối phương lại xông tới chùy chính mình xúc động, nhanh chóng xách theo cặp sách ra cửa.

“Ba, ta đi rồi a, ta tìm Nguyễn Thiều Gia cùng nhau đi, không cần làm người đưa ta.”

“Đi thôi đi thôi.”

Nguyễn gia biệt thự khoảng cách Quý Minh Tiêu gia không muốn, chạy tới không sai biệt lắm hai ba phút thời gian.

Nàng thường xuyên tới tìm Nguyễn Thiều Gia cùng nhau đi, cho nên cửa bảo an nhìn đến nàng liền mở cửa.

[BHTT] [QT] Ký Chủ Lại Đối Nữ Xứng Động Tâm - Khương Trầm DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ