-15-

646 63 2
                                    

*Chú ý: Quy luật của thế giới Omegaverse trong truyện đều theo lời kể của tác giả. Một số điều không tồn tại trong quy luật nguyên thuỷ!
ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ

Cả căn phòng ngập tràn hương quýt hòa quyện mùi sô cô la nóng nồng nặc, hai thân thể dính sáp nhau dưới sàn nhà đang cố gắng giữ lấy tia lí trí cuối cùng. Hyobin dùng hết sức bình sinh đẩy alpha to lớn sang bên cạnh, run rẩy nhổm người đóng và khóa chặt cửa lại. Dù biết thế này thật nguy hiểm nhưng cô không thể để ai thấy anh ấy ở đây được, idol của cô không thể lại rơi vào scandal tiêu cực lần nữa.

"Jungkook, anh ổn chứ?"

Bò đến bên alpha, kéo cánh tay anh vác qua vai mình, cố gắng nhích từng chút một về phía phòng ngủ. Mồ hôi mỗi lúc một nhễ nhại, hương thơm sộc lên đại não dần ăn mòn ý thức của cả hai. Jungkook lịm người cố ghìm hơi thở lại, làn da trắng dần đỏ ửng nóng như lửa đốt. Sắp không trụ nổi nữa rồi.

"Mau-mau trốn đi. Tránh xa anh ra!"

Alpha thều thào, vế sau lại thành quát lớn khiến omega đang chật vật với trọng lượng của người bên cạnh giật nảy mình. Nỗi sợ hãi vô tình khiến tuyến mùi hương tỏa ra mạnh mẽ hơn nữa. Jungkook quay ngoắt mặt sang phía khác nhưng chẳng giúp ích được gì bởi mùi đặc nồng đã bao phủ khắp căn phòng kín mít.

"Em...em...không thể để anh-"

Giọng nói lí nhí còn chưa kịp nặn hết câu đã bị thứ gì đó mềm mại phủ lên chặn lại. Nóng hổi và thơm mùi sô cô la, đặt tay ra sau đầu omega kéo lại gần, Jungkook áp môi hôn xuống cánh anh đào đã bị cắn chặt đến bật máu. Mơn chớn nhẹ nhàng khiến cả hai càng thêm râm ran như kiến bò, omega đang phát tình chưa từng trải qua cảm giác có alpha bên cạnh bị sự kích thích mới lạ này làm cho tê rần, muốn thêm lại muốn thêm nữa. Giây phút ấy quên mất bản thân và đối phương, Hyobin nhướn người ấn mạnh môi đòi hỏi.

Tia lí trí còn sót lại của Alpha đứt cái phựt, ôm chặt lấy omega miếng mạnh môi dưới. Dùng đầu lưỡi quét một lượt hàm răng thơm mùi thảo mộc, thuận lợi tách ra luồn vào bên trong, khuấy đảo điên cuồng như muốn cướp hết mật ngọt. Omega yếu đuối đã mềm nhũn tùy tiện để alpha hành sự, thỏa mãn tận hưởng xúc cảm sảng khoái trước giờ chưa từng có.

*

Cảm giác này thật lâu rồi mới được cảm nhận lại. Nhìn bao cặp bạn đời quấn quýt nhau ngọt ngào, alpha dịu dàng chăm sóc omega đang mang thai khiến Hyobin chẳng thể không ghen tỵ. Suốt 4 năm qua cô đã thèm khát cảm giác ấy biết bao nhiêu, nước mắt không tự chủ lã chã rơi trong tiếng nấc lớn dần. Vỡ òa trong vòng tay vững chãi của alpha, vì những ngày tháng phải gồng mình lên chống chọi, vì phải chịu đựng ánh nhìn khinh thường ghét bỏ của mọi người xung quanh, vì là omega chửa hoang, vì tủi thân chẳng thể nói thành lời.

Bật khóc thật lớn, những giọt nước mắt kìm nén bao lâu nay cuối cùng cũng có thể thoải mái lăn dài, thấm ướt đẫm vai áo của alpha. Có thể chịu đựng suốt quãng thời gian qua, cũng chỉ vì người đang ôm lấy cô đây, cũng chỉ vì không thể bỏ giọt máu người để lại, cũng chỉ vì sợ danh tiếng của người bị hủy hoại mà giấu giếm một mình cố gắng, và cũng chỉ vì quá yêu người...

ABO |TEXT - Jungkook| Because I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ