Lần comeback vừa rồi được hưởng ứng ngoài sức mong đợi khiến cả nhóm không khỏi bất ngờ. Trong giới netizen này, ai mà chẳng biết cái tên BTS đã đến độ xuống dốc từ 6-7 năm trước cơ chứ. Có điều, bảy người họ vẫn thay nhau hoạt động khi các thành viên lần lượt đi quân sự.
Thế giới dần trở nên bình đẳng, alpha, beta và omega đều được hưởng công bằng như nhau. Việc quân sự cũng không ngoại lệ. Omega nam cũng phải nhập ngũ như alpha nam, có điều họ sẽ được xếp trong khu doanh trại riêng biệt để tránh các trường hợp phát tình hay động dục làm bộc phát bản chất hoang thú. Trong khi alpha phải huấn luyện 2 năm thì omega chỉ phải thực hiện một nửa, tức 1 năm. Việc sử dụng điện thoại hay liên hệ với người nhà đối với omega cũng thoải mái hơn alpha, chủ yếu là để trợ cấp thuốc ức chế kì phát tình. Nên chung quy lại, nói là bình đẳng nhưng omega có phần được ưu ái hơn.
Kim Taehyung mới trở về được vài tháng, còn Park Jimin đã về trước một năm rồi. Cả nhóm hiện tại chỉ còn Jeon Jungkook, cuối năm sau sẽ phải nhập ngũ. Mất 7 năm để tập hợp đủ 7 người, nên comeback lần này chính là dự án được ấp ủ từ rất rất lâu. Hơn nữa, fansign cũng được tổ chức nhiều hơn bình thường, địa điểm ở tất cả các thành phố quê hương của các thành viên. Fansign lần lượt diễn ra, đầu tiên là ở Seoul, đến hôm nay là buổi cuối cùng tại Busan.
"Ôi nhiều bạn fan đến lắm luôn ấy!"
Jimin nhảy cẫng lên vui sướng khi vén tấm rèm cửa trộm nhìn ra hàng dài đang chờ check vé. Cậu bạn 95 thấy thế cũng ngó đầu ra, điểm nhìn lập tức bị thu hút, Taehyung cười tươi rói chỉ về hướng xa xa.
"Jiminie nhìn kìa! Cậu thấy em bé mũm mĩm mặc yếm bò đó không?"
"Đâu đâu? À thấy rồi! Đáng yêu quá!"- Jimin bạo tay mở rèm ra thêm một xíu, đôi mắt híp lại thành đường chỉ.
"Trông giống Jungkookie ghê gớm. Jungkookie Jungkookie!! Ra đây xem này!"- Taehyung rướn cổ ra sau gào lên gọi.
"Ồn ào cái gì? Thằng bé đang thay đồ"
Con người ngồi trên sô pha màu kem êm ái, đang say giấc với một tờ báo đặt trên mặt vì tiếng gọi của Taehyung mà giật mình thức giấc, nhăn nhăn nhó nhó cằn nhằn.
Nghe tiếng Taehyung vội vội vàng vàng chạy đến, ngồi xuống bên cạnh trong khi tay không ngừng xoa bóp đùi người kia - "Em xin lỗi, anh ngoan ngủ tiếp đi, em ngồi ngay đây".
Min Yoongi như con mèo con đang ngủ bị làm cho giật bắn mình tỉnh dậy rồi cũng mau chóng yên giấc khi có bàn tay xoa xoa lớp lông mềm mại. Thấy một cảnh tình tình tứ tứ như thế, mồm Jimin lại có chút ngứa ngứa.
"Hầy, đã bảo là hôm nay fansign, sẽ phải ngồi cả buổi rồi mà không biết đường nhịn nhịn một tí. Trông Yoongi hyung mệt thế kia..."- Jimin giả vờ thở dài, nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh Taehyung, bày ra vẻ mặt vô cùng trêu ngươi - "Mấy hiệp?"
Chẳng chờ đến một nốt nhạc, Jimin đã ăn trọn vài cái cốc đầu, may mà đúng lúc đó Hoseok thay đồ xong đi ra, thấy thế liền ôm con mèo nhỏ của mình vào lòng, trừng mắt nhìn tên dám động vào bảo bối của anh.
Buổi fansign diễn ra suôn sẻ theo đúng quy trình. Fan tuy không đông bằng hồi trước nhưng so với những nhóm cùng thời kì xuống dốc thì thế này cũng gọi là nhiều lắm rồi. Mấy noona theo Bangtan từ khi debut đến giờ vẫn trung thành ngồi dưới đó với chiếc máy ảnh treo hình BT21 quen thuộc, chỉ cần nhìn vào đó và mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO |TEXT - Jungkook| Because I love you
Fanfic"Chào em" "Chào anh" Một mối quan hệ bắt đầu từ những cuộc gọi thoại, từ một thói quen dần ăn sâu vào cuộc sống hằng ngày. *Note* - Tiếng Hàn: Chữ thẳng - Tiếng Việt: chữ nghiêng - Lời nói vọng từ ngoài vào điện thoại: Gạch chân (Sẽ có một vài chỗ...