Sau 2 tuần vi vu Hawaii của cặp đôi BrightWin, hai người cuối cùng cũng đã trở về Thái Lan, trở về tổ ấm thân thương. Vì quá mệt hai người đã đánh một giấc kéo dài nguyên một ngày trời cùng nhau, đến sáng hôm sau mới tỉnh dậy, bỏ hẳn 1 ngày đi học. Vẫn là cái tướng ngủ như mọi ngày, anh thì cứ ôm cậu, cậu thì cứ để anh ôm.
Đã quá giờ trưa, không còn cách nào khác chắc hôm nay chỉ học được tiết chiều thôi. Bất ngờ hôm nay cậu lại tỉnh dậy trước anh, quay đầu qua thấy Bright vẫn say giấc nồng.
Win cảm giác có cái gì đó rất nặng đang làm tức ngực mình, nhìn xuống....
Shiaaa ! Tên này, đến cả ngủ cũng nghỉ tới việc dâm loạn, biến thái lưỡng nan mà ! Tay anh đang "bóp bóp" ngực cậu, Win nhanh chóng hất tay anh ta ra, chửi thầm vài câu. Nếu không nhờ có cái bản mặt đẹp trai thì vết bàn tay đỏ lằn trên má rồi nhá !
- Bright ! Dậy, muộn học !
Chậc, gọi hai ba câu vẫn chả thấy động tĩnh gì, tên này ngủ còn hơn cả lợn, thế mà suốt ngày gọi mình là con lợn, tức không cơ chứ ?
Đạp mãi chả thấy mở mắt, Win lật tung chăn ra.....- Shiaaaaa !!!!! Tên dâm ô biến thái loạn luân dâm tặc dâm đãng cực đoan này !!!!!!
Bright đang nude, Win nhìn thấy cái gì thì chắc ai cũng biết, miễn bàn (>.<)
—————————————————————
Sau một hồi thì cũng kéo được ông người yêu vào đánh răng. Ngày nào cũng thế, mình rửa mặt xong rồi nhưng ông miệng vẫn còn kem đánh răng cứ đòi hôn lên má, rửa đi rửa lại bao nhiêu sắp mòn cái mặt đến nơi. Mà không cho hôn thì ông lại dỗi mình lại phải dỗ, còn cho ông ý sờ soạng tí mới tha cho, thế đến khi nào mới lê nổi bước đến trường. Như cha con chứ người yêu cái gì ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Brightwin ] Còn Ai Xứng Với Cậu Ngoài Tôi ?
FanfictionTừ giây phút đầu tiên tôi đã biết ngoài tôi ra cậu không còn xứng với ai cả