Welcome back to me!!!!

129 6 0
                                    

A/n

Finally maka2 pag ud na ulet ako.....(sabog confetti & fireworks everywhere) haha

After 9 months? O M G lang talaga...haha

Sorry po kung natagalan....

Naghintay pa c author ng mabaet na nilalang na bibili ng new phone pra sa kanya eh.. haha (hampasdyosa ang peg) ♥___♥ V

May napansin ba kayo?

D2 sa story ko nagtugma (tugma talaga! Wagas na tagalog oh..haha)

Ung work ni Jessica sa story & in real life...

Whatta co-incident nga naman

♥♡♥♡♥♡

About dun sa pag alis ni maomao sa snsd i mean sa sapilitang pag pa2 alis sa kanya sa group... well at first syempre as a fan and being almost 6 years of being a S♥NE

masyadong mahirap ma accept agad na ung group na ina-idolized mo eh bigla bigla na lang natanggalan ng isang member and what worst of it is sapilitan ung pagka tanggal...

Parang ang hirap na maniwala sa forever9 & snsd is indestructible!!!

Halos isumpa ko na (ng mga sones den pla especially ang mga fans ni Jessica (GorJess) si KYM at handang handa na ipatapon sa bermuda triangle o kaya nman balatan ng buhay gamet ang nail cutter at twisser....

Nag react pa ang magaling kong pinsan na itago ulet nten sa name na CHLOE!!!!

Na OA daw ako maka pag react...

Wushu....

nahiya nman ako dun sa reaction nya nung na injured si Neymar Jr. na soccer player from brazil....

Maka react daig pa ung gf at ung coach...hahaha...

So back to d topic...

Alam ko hirap den ung ibang members sa situation kce after the news na tinanggal nga c maomao eh dpat pupunta cla ng china pra sa fan meeting....

At dun sa fanmeeting naiyak den ako nung umiyak c baby seo dun sa last song nila na complete....awww.. seosic feels...

Kitang kita mo na apektado lahat cla kce umiyak cla lahat during the song...
(May video ako nyan remembrance
ung si seo ang focus)

After ng nga news at kung anik2 pang mga rumors ang lumabas..

naisip ko... .

Cguro nga bka d nman talaga gusto ng ibang girls na umalis c jessica sa snsd talaga lang cguro kailangang may mag sacrifice in either both side....

I still believed in SNSD no matter what...

May nbasa akong isang article

about sa story na ito....

un yung parang side ng ibang snsd members about sa situation ni jessica.

Prang ganito....

Snsd takes all the blames dun sa lahat ng nangyare...

in d article also said that

After mtapos ang japan concert and maglabas ulit ng album ang snsd eh aalis nman tlaga c sica kahit dpa sbihen ng sm ent.

Think this if sica is still in snsd right now, how can she managed to go everywhere to promote ung business nya after she say that SNSD IS HER PRIORITY!?

just think how will the fans react if she's always absent in the promoting and some of the schedules of snsd because she's also busy promoting her business...

ma ba2sh sya at sasabihan ng irresponsible....

Sica and some of her fans didn't think that the 8 members was just trying their best to protect her that's why they take all the blame sa nangyare sa group....

Now jessica can start her business ng walang nang ba-bash sa kanya

Some S♥NES quickly judge them and didn't believe in their bond and leave the fandom easily.....

Yan...yan yung nsa article na nbasa ko....

May point nman dba?

"True S♥NE never leave the fandom in times they needed us the most!!!!!" -ako

#ot9

#ibelieveinthem

P.s.

Sarili ko pong saloobin yan

Walang basagan ng trip okay? Haha

My Reflection (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon