WARNING: MATURED SCENE CONTENT!
Hindi mo ba maalala!? Hi-hindi! , Sabay tayo siya at hinila niya ko patayo , hinalikan niya ako , naka ramdam ako ang init ng knyang katawan!
Hinalikan niya ako hanggang naka rating kami ng kwarto at doon na ginawa ang nais niya na gusto ko rin naman! Hindi ko na din siya napigilan...
Pinahiga niya ako! dahan-dahan niyang tinanggal ang mga butunis ng damit niya
ako naman ay tinatanggal ang belt niya, nakaramdam ako ng init ng katawan, Never ko pang naramdaman sa buong buhay ko ng matanggal na niya ang damit...Ang akin naman ang tinanggal niya! Sabay hawak sa dibdib niya! , Grabe ang nararamdaman ko ang orgasmo ko na gusto nang lumabas...
Nang matanggal na niya ang damit ko! Tinanggal niya naman ang pang ibabakong suot! Unti unti niyang tinanggal ang Short at Under Wear ko!...
Napahawak na lamang ako sa batok niya! Nang-idampi niya ang dila niya sa gitnang bahagi ko! Napa-ungol na lang ako ng napaka lakas! Sa Sarap na nararamdamn ko sa pag dila nito! Pero tinakpan niya ang bibig ko at nagpatuloy sa pag dila sa gitnang bahagi ko!
Aahhhh!!!... Aahhhh!!!... Fassstttteeerrrrrrrrrrr!!!... Babyyyyy fassssteeerrrrrr!!!... Ahhhh!!!... Ahhhhh!!!... Immmm cummiiinnnnngggggggggg!!!...
Sa paglabas ng orgasmo ko ay naramdaman ko ang bagay na pumasok sa gitnang bahagi ko. Na pa ungol ako ng napaka lakas dahil sa sarap, ngunit tinakpan niyang muli ang bibig ko at nagpatuloy sa pag bayo...
Nararamdaman ko ang napaka laking ari nito! Sarap na sarap ako! Sa pagpasok labas nito sa gitnang bahagi ko. Mas bumilis pa ang pag bayo nito , dahilan para labasan na ako!
Ilang bayo pa ay nilabasan na rin siya! Napa tingala na lang ako kagat labi at halos tumirik ang mata sa sarap! Nilabasan na siya ngunit Hindi din siya tumigil!
Pinag patuloy niya ang pagbayo! Habang hawak ni ang dalawang matambok na bahagi ko. Dinilaan niyang muli ang gitnang bahagi ko! Dahilan para labasan akong muli! Pagka tapos ay pumatong siyang muli! Sabay dila sa dalawang matambog na bahagi ko!
Sinipsip niya ito at pagkatapos niya gawin ay ipinasuk niyang muli ang napaka haba niyang Ari at pinag patuloy ang paglabas pasuk nito sa gitnang bahagi ko.
"Ughhhh! Fasterrrrrr Babyyyyyy, Fasterrrrr!!!... Ungol ko ng maramdaman ko sa pangalawang pagkakataon ang orgasmo ko!
Mas nasarapan pa ako nang! May narinig akong nanggagaling sa gitnang bahagi ko nang nilabas pasuk niya ang mahabang ari nito!
Ughhhh!!!... Ughhhh!!!... Sa sarap na nararamdaman ko ay halos tumirik ang mga mata ko sa sarap! Fassteeerrrrr!!!... Ughhhh!!!... Ipasuk mo pa!... Ughhh!!!...
Nang binilisan niya pa ang pagbayo ay mas lalo akong nasarapan at Napa ungol muli Ughhhh!.... Babbyyyy!... Immmmm cummiiinngggggg!!!...
Muli akong nilabas at ilan pang saglit ay nilabasan muli siya napakagat labi pa siyang nakahawak sa biwang ko at sarap na sarap! Sapag labas pasuk nito!
Sabay sabi niya sa kin! First time ko to! Na hingal na hingal sa pag bayo sakin! Ako din Naman Mahal ko! Sagot ko. Napahiga na siya sa tabi ko at...
Hinila niya akong muli... at hinalikan ipinasuk niya sa bibig ko ang dila niya ganun din naman ako! Dahil sa pagud na kami pareho ay nagpahinga na kami!
Pero bago kami natulog ay nag-isang round pa kami! Gaya ng una ay ganun din ang naramdaman ko Napa ungol sa pag pasuk niya ng Malaki at mahabang ari nito!
Sa gitnang bahagi ko!... Sa subrang sarap ay napa ungol akong muli!...
Nang matapos na kami ay agad kaming naka tulog!
"Kinabukasan"
Nagising akong may ngiti saking labi!
Habang siya ay Wala na saking tabi napa upo ako agad nang biglang may pumasok! Walang iba kundi ang Mahal ko!Good Morning!
Napaka ganda Naman ng umaga ko ikaw agad ang Nakita ko! Sabay upo siya sa tabi ko at nilapit ang mukha niya sa akin! Sabay kiss sa labi ko!
Naka handa na ang breakfast natin Mahal ko! Halikana at mag almosal, Saad niya na may ngiti sa labi!
Masarap ba!? Huh!? Masarap ba kako! Hmm! Oo Naman luto mo to eh!
"Pagkatapos namin kumain ay umopo kami sa sofa at nag kwentuhan"Kamusta ang Gabi mo Mahal ko!? Tanung niya sakin! Napaka sarap! Sagot ko... Na may pa himas sa legs niya! , Nagkatinginan kaming muli, hahalikan niya sana ako kaso umiwas ako!...
Dahil matigas siya! hinarap niya ang mukha ko sa mukha niya at hinalikan ako!
*After 2 months*
"Nag Plano na kami ng kasal magaganap to after 1 month"
May work na din siya af course the CEO of Mendillion Family Company at ako naman, tinutolongan ko siya sa pag manage niya sa company!
At dahil pareho kami ng natapos which is Computer Science mas napadali ang pag manage ng company!...
-----------------------------------------------------------------
Next Chapter...
YOU ARE READING
Steal You My One
RomanceThis Story Tills about how Powerful of LOVE Always Remember Love Can Heal Your Pain. Maybe it's a Person or a Thing, that can be hurts you, your feelings. Also Remember that, If your brain can't notice, forget anything, your Hearts will never Forget...