Chapter 11 (Wedding Day)

0 0 0
                                    

Naka ayus na ang lahat , naka handa na din akong pumonta ng church 10 mins na Lang! , Halika na anak! Punta na tayo! Sige po!

Bro! Ito na ang pinaka hihintay mo! Tama ka Jan! I will never break my promise!

Pag kadating namin

"Nagsimula na"

Binuksan na ang pinto at pumasok na ako! Naglakad na ako kasama si mommy and daddy pa puntang altar , at nang makarating na ako!

Syempre ibigay na ako nila mommy at daddy kay Shawn! Nagsimula nang mag salita si Father!

Babae tinatanggap mo ba si lalaki?

I do father!

Ikaw lalaki tinatanggap mo ba si babae?

Yes father! I Do

Now I Pronounce You Husband and Wife
You May Now Kiss The Bride

Sabay taas ng bilo ko at nag kiss na kami ni Shawn!

Nagpalakpakan ang lahat!

Napaka saya Naman namin ni Shawn...
Sawakas ay ganap na kaming mag-asawa!

Kaya naman payo ko sayo, maging mapili ka sa mamahalin mo! Wag kang magpapadala dahil lang sa sinabe niya! Pero kong matagal na kayong magkakilala at Mahal na Mahal niyo talaga ang isa't isa. Paglayuin man kayo ng tadhana, hinding-hindi ka maghahanap ng iba! Na siya lang ang mamahalin mo pang habang buhay.

Isa pa kong lalaki ka! Ang payo ko sayo, pagtuonan mo ng pansin at oras ang Mahal mo! Dahil ang gusto ng mga Babae ay nilalambing sila, pinahalagahan, nirerepito, at syempre minamahal! Hindi mo siya kailangan gawing mundo mo! Pero palage mong tandaan ang babae ay Hindi ka sasagutin kong bastos ka, ma attitude, sarili lang ang iniisip, in short makasarili. Mahalin mo siya ng buong puso at pagmamahal.

Kapag Naman ika'y babae, ang payo ko sayo maging marespito ka din, maging ilegante ka! Maging masayahin iwasan ang selos, kasi kong palage kang nagseselos hindi mag wo work ang relationship niyo! Okay lang Naman mag selos Pero wag palage ilugar mo ang pagseselos mo kong talagang may tiwala ka sa kasintahan mo! Syempre pagkakatiwalaan mo siya sa mga bagay-bagay kong alam mo Naman na sayo lang siya!.

----------------------------------------------------------------

Hi! Thank you for reading my story and I hope You like it.

I'm not a good author but I will do my best!

Thank You so Much!😊💛


Steal You My OneWhere stories live. Discover now